Đã từng tung ra phiên bản đua Acura NSX dành cho thể thức đua GT3 của Liên đoàn đua xe Thế giới FIA, hãng xe Honda lại tiếp tục vừa phát triển phiên bản Honda NSX-GT đặc biệt dành riêng cho giải đua nội địa Super GT ở Nhật.Dựa trên phiên bản NSX-GT3 trước đó, Honda NSX-GT còn có ngoại thất được cải tiến mạnh mẽ hơn nữa. Chiếc xe có các hốc bánh được nới rộng để lắp vừa lốp đua Bridgestone, những cánh khuếch tán không khí bằng sợi carbon ở dưới cản trước và sau còn lớn hơn bản GT3, cùng với một cánh đuôi lớn. Để làm mát động cơ hiệu quả hơn, nắp che máy cũng có thêm những khe thoát nhiệt mới.Vốn được thiết kế là một mẫu siêu xe du lịch khá sang trọng tuy nhiên trong quá trình "lột xác" từ NSX thường thành NSX-GT, Honda đã loại bỏ toàn bộ tiện nghi trong xe. Khoang lái của chiếc xe giờ chỉ còn lại vô-lăng đa chức năng, bảng táp-lô bằng sợi carbon với một vài nút chức năng, ghế đua sợi carbon và bộ khung thép gia cường bao xung quanh.Thay vì sử dụng hệ động lực hybrid như phiên bản NSX thông thường, Honda đã buộc phải bỏ động cơ điện và khối pin nhiên liệu trên NSX-GT để "ép cân" xe. Cùng với thân xe làm hoàn toàn từ sợi carbon và nhiều chi tiết được làm bằng các vật liệu siêu nhẹ khác, trọng lượng khô của NSX-GT (đã bao gồm cả người lái) có thể đạt mức siêu nhẹ, chỉ 1049 kg.Thay vì sử dụng động cơ V6 3.5 tăng áp kép như phiên bản bình thường và bản GT3, NSX-GT lại được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp nhỏ hơn với dung tích chỉ 2.0l theo yêu cầu của giải Super GT. Tuy nhiên nhờ có tăng áp, chiếc xe vẫn có thể đạt công suất ít nhất 590 mã lực.Cùng với nhiều siêu xe "hàng thửa" khác như Lexus LC GT500 hay Nissan GT-R, Acura NSX-GT sẽ xuất hiện trên vạch xuất phát bắt đầu từ mùa giải đua Super GT 2017.
Đã từng tung ra phiên bản đua Acura NSX dành cho thể thức đua GT3 của Liên đoàn đua xe Thế giới FIA, hãng xe Honda lại tiếp tục vừa phát triển phiên bản Honda NSX-GT đặc biệt dành riêng cho giải đua nội địa Super GT ở Nhật.
Dựa trên phiên bản NSX-GT3 trước đó, Honda NSX-GT còn có ngoại thất được cải tiến mạnh mẽ hơn nữa. Chiếc xe có các hốc bánh được nới rộng để lắp vừa lốp đua Bridgestone, những cánh khuếch tán không khí bằng sợi carbon ở dưới cản trước và sau còn lớn hơn bản GT3, cùng với một cánh đuôi lớn. Để làm mát động cơ hiệu quả hơn, nắp che máy cũng có thêm những khe thoát nhiệt mới.
Vốn được thiết kế là một mẫu siêu xe du lịch khá sang trọng tuy nhiên trong quá trình "lột xác" từ NSX thường thành NSX-GT, Honda đã loại bỏ toàn bộ tiện nghi trong xe. Khoang lái của chiếc xe giờ chỉ còn lại vô-lăng đa chức năng, bảng táp-lô bằng sợi carbon với một vài nút chức năng, ghế đua sợi carbon và bộ khung thép gia cường bao xung quanh.
Thay vì sử dụng hệ động lực hybrid như phiên bản NSX thông thường, Honda đã buộc phải bỏ động cơ điện và khối pin nhiên liệu trên NSX-GT để "ép cân" xe. Cùng với thân xe làm hoàn toàn từ sợi carbon và nhiều chi tiết được làm bằng các vật liệu siêu nhẹ khác, trọng lượng khô của NSX-GT (đã bao gồm cả người lái) có thể đạt mức siêu nhẹ, chỉ 1049 kg.
Thay vì sử dụng động cơ V6 3.5 tăng áp kép như phiên bản bình thường và bản GT3, NSX-GT lại được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp nhỏ hơn với dung tích chỉ 2.0l theo yêu cầu của giải Super GT. Tuy nhiên nhờ có tăng áp, chiếc xe vẫn có thể đạt công suất ít nhất 590 mã lực.
Cùng với nhiều siêu xe "hàng thửa" khác như Lexus LC GT500 hay Nissan GT-R, Acura NSX-GT sẽ xuất hiện trên vạch xuất phát bắt đầu từ mùa giải đua Super GT 2017.