Dòng xe từng khiến các tín đồ mê xe cổ mất ăn mất ngủ Royal Enfield tiếp tục khiến dân chơi xe “mòn mắt” khi được RS Moto làm mới. Quá trình độ chiếc xe môtô Royal Enfield Swar này được hãng độ RS Moto đặt trụ sở tại Kathmandu, Nepal kéo dài trong khoảng 3 tháng.Trên phiên bản độ này, chiếc xe Royal Enfield Swar được làm mới đầy ấn tượng với hệ thống ống xả uốn lượn như một con rắn và nhiều chi tiết bằng đồng nhấn nhá cùng với màu xanh của nước sơn trên thân xe khiến nó vô cùng bắt mắt và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.Nhiều bộ phận trên Royal Enfield Swar đều được chế tác từ đồng, gồm cản trước, sau và cả chỗ để chân… Để thêm nổi bật, một số chi tiết như chỗ để chân và cản còn được mạ vàng nhìn vô cùng cổ điển và sang trọng.Royal Enfield Swar được treo bằng loại phuộc USD của WP cho phía trước và giảm sóc Paioli ở phía sau. Phần đầu xe với đèn tròn dạng Halogen cổ điển, tay lái ngàng kiểu tracker, đồng hồ nhỏ dạng kim đuọc mạ với các chi tiết màu vàng khiến nó mang dầy vẻ sang chảnh.Tất cả các bộ phận trên Royal Enfield Swar đều được chế tác tại xưởng độ RS Moto, chỉ có vỏ cụm đồng hồ và yên ngồi bọc da được đặt hàng bên ngoài. Những chi tiết nhấn nhá mang phong cách nhuốm màu thời gian khiến nó gợi cho người xem cảm giác của một phong cách xưa cũ, quý tộc.Phần ống xả, hộp pin, và vỏ cụm điều khiển đều làm bằng đồng tương phản với gam màu bạc xám được nhìn thấy trên phần còn lại của xe. hệ thống cần số, chân phanh và gác để chân cũng được chú trọng làm nổi bật lên tổng thể của chiếc xe độ đậm chất cổ điển này.Nếu bạn chú ý có thể thấy các chi tiết trên cỗ máy đậm chất cơ khí, nó gần như được giữ nguyên bản và chỉ lau dầu hoặc làm mới bằng cách để nguyên bản và đánh sạch chỉ có một vài chi tiết như dây dẫn xăng hau kẹp ốc... được làm mới ở bộ phận này.Cụm động cơ với hai bên đều được "xăm trổ" với hàng loạt các hoạ tiết ôm trọn lấy logo của thương hiệu Royal Enfield. Royal Enfield bắt đầu được sử dụng từ năm 1890 tại Anh quốc. Nó được ghép từ tên nhà máy Royal Small Arms và tên vùng đất Enfield nơi nhà máy Royal Small Arm.Khởi thuỷ đây là nhà máy chuyên sản xuất súng ống cho quân đội, sau đó chuyển sang sản xuất xe đạp. Năm 1900, Royal Small Arms Factory tiếp tục chuyển hướng sang sản xuất xe máy, xe bốn bánh… Dòng xe đầu tiên của hãng này được tung ra thị trường vào năm 1902, sử dụng động cơ DE Dion có công suất 8 mã lực.
Dòng xe từng khiến các tín đồ mê xe cổ mất ăn mất ngủ Royal Enfield tiếp tục khiến dân chơi xe “mòn mắt” khi được RS Moto làm mới. Quá trình độ chiếc xe môtô Royal Enfield Swar này được hãng độ RS Moto đặt trụ sở tại Kathmandu, Nepal kéo dài trong khoảng 3 tháng.
Trên phiên bản độ này, chiếc xe Royal Enfield Swar được làm mới đầy ấn tượng với hệ thống ống xả uốn lượn như một con rắn và nhiều chi tiết bằng đồng nhấn nhá cùng với màu xanh của nước sơn trên thân xe khiến nó vô cùng bắt mắt và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nhiều bộ phận trên Royal Enfield Swar đều được chế tác từ đồng, gồm cản trước, sau và cả chỗ để chân… Để thêm nổi bật, một số chi tiết như chỗ để chân và cản còn được mạ vàng nhìn vô cùng cổ điển và sang trọng.
Royal Enfield Swar được treo bằng loại phuộc USD của WP cho phía trước và giảm sóc Paioli ở phía sau. Phần đầu xe với đèn tròn dạng Halogen cổ điển, tay lái ngàng kiểu tracker, đồng hồ nhỏ dạng kim đuọc mạ với các chi tiết màu vàng khiến nó mang dầy vẻ sang chảnh.
Tất cả các bộ phận trên Royal Enfield Swar đều được chế tác tại xưởng độ RS Moto, chỉ có vỏ cụm đồng hồ và yên ngồi bọc da được đặt hàng bên ngoài. Những chi tiết nhấn nhá mang phong cách nhuốm màu thời gian khiến nó gợi cho người xem cảm giác của một phong cách xưa cũ, quý tộc.
Phần ống xả, hộp pin, và vỏ cụm điều khiển đều làm bằng đồng tương phản với gam màu bạc xám được nhìn thấy trên phần còn lại của xe. hệ thống cần số, chân phanh và gác để chân cũng được chú trọng làm nổi bật lên tổng thể của chiếc xe độ đậm chất cổ điển này.
Nếu bạn chú ý có thể thấy các chi tiết trên cỗ máy đậm chất cơ khí, nó gần như được giữ nguyên bản và chỉ lau dầu hoặc làm mới bằng cách để nguyên bản và đánh sạch chỉ có một vài chi tiết như dây dẫn xăng hau kẹp ốc... được làm mới ở bộ phận này.
Cụm động cơ với hai bên đều được "xăm trổ" với hàng loạt các hoạ tiết ôm trọn lấy logo của thương hiệu Royal Enfield. Royal Enfield bắt đầu được sử dụng từ năm 1890 tại Anh quốc. Nó được ghép từ tên nhà máy Royal Small Arms và tên vùng đất Enfield nơi nhà máy Royal Small Arm.
Khởi thuỷ đây là nhà máy chuyên sản xuất súng ống cho quân đội, sau đó chuyển sang sản xuất xe đạp. Năm 1900, Royal Small Arms Factory tiếp tục chuyển hướng sang sản xuất xe máy, xe bốn bánh… Dòng xe đầu tiên của hãng này được tung ra thị trường vào năm 1902, sử dụng động cơ DE Dion có công suất 8 mã lực.