Siêu môtô BMW S1000RR là một trong những superbike có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất Thế giới. Mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, nhưng nó đã nhanh chóng giành được sự ưu ái của nhiều biker Việt.Tuy nhiên, do còn khá mới nên S1000RR đời 2015 vẫn chưa có nhiều bản độ "khủng" như chiếc xe trong bài viết này. Bắt đầu từ vỏ ngoài, chủ xe đã "mạnh dạn" thay toàn bộ dàn áo của xe bằng sợi carbon siêu nhẹ.Kính chắn gió của xe được thay bằng loại của hãng Pulg dành riêng cho S1000RR 2015, kèm theo đó là gương hậu Rizoma Veloce có tích hợp đèn xi-nhan.Để có thể hãm được vận tốc cực lớn của S1000RR 2015 từ tốc độ cao, heo trước đã được đổi sang loại Brembo Billet tương tự xe đua tại giải WSBK (World Superbike Championship).Không dừng lại ở đó, cùm phanh của xe cũng đã được đổi sang loại Brembo Rossi, kết hợp cùng bình dầu Rizoma "quả trứng" quen thuộc.Ở phía bên trái là tay côn của Gilles, đương nhiên cũng có khả năng thay đổi hành trình bóp côn.Cận cảnh bình xăng được ốp carbon.Đối với những chi tiết không thể thay thế bằng sợi carbon như khung, chủ xe đã lựa chọn giải pháp ốp carbon để tạo sự liền mạch.Bộ mâm nguyên bản của S1000RR 2015 đã được thay bằng mâm 7 cánh xoắn magnesium của Marchesini, giống như những chiếc xe đua MotoGP.Toàn bộ dàn để chân kèm theo cần số, cần phanh sau cũng do hãng Gilles cung cấp.Động cơ của xe không có sự thay đổi gì.Toàn bộ các ốc trên xe được làm bằng títan của hãng Proti, đem đến những điểm nhấn màu vàng ấn tượng trên nền màu đen carbon của xe.Cuối cùng, pô RaceFit cổ titan, xi-nhan sau MotoDynamic và một số chi tiết "lặt vặt" khác đã kết thúc những thay đổi trên bản độ BMW S1000RR có thể được coi là "khủng" nhất Việt Nam hiện tại.
Siêu môtô BMW S1000RR là một trong những superbike có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất Thế giới. Mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, nhưng nó đã nhanh chóng giành được sự ưu ái của nhiều biker Việt.
Tuy nhiên, do còn khá mới nên S1000RR đời 2015 vẫn chưa có nhiều bản độ "khủng" như chiếc xe trong bài viết này. Bắt đầu từ vỏ ngoài, chủ xe đã "mạnh dạn" thay toàn bộ dàn áo của xe bằng sợi carbon siêu nhẹ.
Kính chắn gió của xe được thay bằng loại của hãng Pulg dành riêng cho S1000RR 2015, kèm theo đó là gương hậu Rizoma Veloce có tích hợp đèn xi-nhan.
Để có thể hãm được vận tốc cực lớn của S1000RR 2015 từ tốc độ cao, heo trước đã được đổi sang loại Brembo Billet tương tự xe đua tại giải WSBK (World Superbike Championship).
Không dừng lại ở đó, cùm phanh của xe cũng đã được đổi sang loại Brembo Rossi, kết hợp cùng bình dầu Rizoma "quả trứng" quen thuộc.
Ở phía bên trái là tay côn của Gilles, đương nhiên cũng có khả năng thay đổi hành trình bóp côn.
Cận cảnh bình xăng được ốp carbon.
Đối với những chi tiết không thể thay thế bằng sợi carbon như khung, chủ xe đã lựa chọn giải pháp ốp carbon để tạo sự liền mạch.
Bộ mâm nguyên bản của S1000RR 2015 đã được thay bằng mâm 7 cánh xoắn magnesium của Marchesini, giống như những chiếc xe đua MotoGP.
Toàn bộ dàn để chân kèm theo cần số, cần phanh sau cũng do hãng Gilles cung cấp.
Động cơ của xe không có sự thay đổi gì.
Toàn bộ các ốc trên xe được làm bằng títan của hãng Proti, đem đến những điểm nhấn màu vàng ấn tượng trên nền màu đen carbon của xe.
Cuối cùng, pô RaceFit cổ titan, xi-nhan sau MotoDynamic và một số chi tiết "lặt vặt" khác đã kết thúc những thay đổi trên bản độ BMW S1000RR có thể được coi là "khủng" nhất Việt Nam hiện tại.