Ronax là hãng sản xuất xe máy tại vùng Dresden (Đông Đức cũ). Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua MotoGP 500, nhà sản xuất này vừa cho ra đời Ronax 500.Chiếc Ronax 500 mang trong mình công nghệ của đường đua nhưng lại được phát triển cho đường công cộng.Ronax 500 cũng tương tự như dự án Honda RC213V-S. Mặc dù vậy, siêu môtô của Honda có giá lên tới 207.485 USD, trong khi Ronax 500 có giá thấp gần bằng một nửa.Vì đây là mẫu xe dành cho đường công cộng nên có đèn pha, nhưng được giấu khéo léo trong khe hút gió.Đồng hồ công tơ mét cũng xuất hiện trên xe với các thông số kỹ thuật hiển thị trên màn hình kỹ thuật số hiện đại.Xe sở hữu khung nhôm và hệ thống treo có thể điều chỉnh, gắp sau cũng làm từ nhôm.Toàn bộ thân Ronax 500 được làm bằng sợi carbon, bao gồm bình xăng và các khung phụ.Ronax 500 chỉ nặng 145 kg khi chưa đổ xăng, nhẹ hơn rất nhiều so với 170 kg của Honda RC213V-S.Ronax 500 sử dụng động cơ V4, dung tích 499 cc, công suất cực đại 160 mã lực tại vòng tua máy 11.500 vòng/phút.Cặp phuộc trước dạng Up-sidedown có đường kính 43 mm, hiệu Ohlins. Phía sau là giảm sóc đơn dạng mono shock.Hệ thống phanh đĩa kép phía trước có đường kính 320 mm cùng kẹp phanh Brembo, phía sau sử dụng đĩa đơn đường kính 210 mm.Nhờ áp dụng những công nghệ hiện đại trong ngành công nghiệp môtô, Ronax 500 có hiệu suất hoạt động cao trong mọi điều kiện thời tiết.Theo nhà sản xuất này cho biết, Ronax 500 sẽ bắt đầu được bán với giá 110.300 USD, rẻ hơn nhiều so với các phiên bản đường đua thương mại khác.Là mẫu xe lấy cảm hứng từ phiên bản đường đua MotoGP 500, Renax 500 cho hiệu suât cực mạnh không hề kém cạnh bất kỳ mẫu xe đường phố có dung tích cỡ lớn nào.
Ronax là hãng sản xuất xe máy tại vùng Dresden (Đông Đức cũ). Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua MotoGP 500, nhà sản xuất này vừa cho ra đời Ronax 500.
Chiếc Ronax 500 mang trong mình công nghệ của đường đua nhưng lại được phát triển cho đường công cộng.
Ronax 500 cũng tương tự như dự án Honda RC213V-S. Mặc dù vậy, siêu môtô của Honda có giá lên tới 207.485 USD, trong khi Ronax 500 có giá thấp gần bằng một nửa.
Vì đây là mẫu xe dành cho đường công cộng nên có đèn pha, nhưng được giấu khéo léo trong khe hút gió.
Đồng hồ công tơ mét cũng xuất hiện trên xe với các thông số kỹ thuật hiển thị trên màn hình kỹ thuật số hiện đại.
Xe sở hữu khung nhôm và hệ thống treo có thể điều chỉnh, gắp sau cũng làm từ nhôm.
Toàn bộ thân Ronax 500 được làm bằng sợi carbon, bao gồm bình xăng và các khung phụ.
Ronax 500 chỉ nặng 145 kg khi chưa đổ xăng, nhẹ hơn rất nhiều so với 170 kg của Honda RC213V-S.
Ronax 500 sử dụng động cơ V4, dung tích 499 cc, công suất cực đại 160 mã lực tại vòng tua máy 11.500 vòng/phút.
Cặp phuộc trước dạng Up-sidedown có đường kính 43 mm, hiệu Ohlins. Phía sau là giảm sóc đơn dạng mono shock.
Hệ thống phanh đĩa kép phía trước có đường kính 320 mm cùng kẹp phanh Brembo, phía sau sử dụng đĩa đơn đường kính 210 mm.
Nhờ áp dụng những công nghệ hiện đại trong ngành công nghiệp môtô, Ronax 500 có hiệu suất hoạt động cao trong mọi điều kiện thời tiết.
Theo nhà sản xuất này cho biết, Ronax 500 sẽ bắt đầu được bán với giá 110.300 USD, rẻ hơn nhiều so với các phiên bản đường đua thương mại khác.
Là mẫu xe lấy cảm hứng từ phiên bản đường đua MotoGP 500, Renax 500 cho hiệu suât cực mạnh không hề kém cạnh bất kỳ mẫu xe đường phố có dung tích cỡ lớn nào.