Rolls-Royce Phantom cũng chỉ làm xe tuần tra

Google News

(Kiến Thức) - Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom có giá cả chục tỉ đồng tại Việt Nam được cảnh sát Abu Dhabi trưng dụng làm xe tuần tra.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom có giá cả chục tỉ đồng tại Việt Nam được cảnh sát Abu Dhabi trưng dụng làm xe tuần tra cùng hàng chục siêu xe khác.
Tương tự như lực lượng cảnh sát ăn chơi nhất thế giới Dubai, người láng giềng Abu Dhabi cũng không ngần ngại vung hàng trăm ngàn đô để sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom về làm xe tuần tra. Thành viên sang chảnh mới của cảnh sát Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất) sẽ nhận nhiệm vụ tuần tra tại các con phố du lịch của khu vực này.
Rolls-Royce Phantom cung chi lam xe tuan tra
Xe cảnh sát Rolls-Royce Phantom 
Hiện tại, chưa rõ giá trị thực sự của bộ sưu tập xe cảnh sát ở Abu Dhabi nhưng dường như chiếc xe siêu sang Phantom là mẫu xe nổi bật nhất. Nhiều khả năng, lực lượng cảnh sát này sẽ tiếp tục chi tiền để sở hữu bộ sưu tập xe giá trị giống như người láng giềng Dubai.
Rolls-Royce Phantom cung chi lam xe tuan tra-Hinh-2
Xe sơn màu đỏ - trắng đặc trưng của cảnh sát Abu Dhabi 
Bộ sưu tập xe của cảnh sát Dubai có thể kể đến những tên tuổi như Bugatti Veyron, Ferrari FF, Lamborghini Aventador, Audi R8, Mercedes-Benz SLS AMG, Aston Martin One-77 hay Bentley Continental…Toàn bộ siêu xe kể trên được sơn màu xanh - trắng, màu sắc đặc trưng của cảnh sát Dubai. Chiếc Rolls-Royce Phantom của cảnh sát Abu Dhabi lại sở hữu màu sơn đỏ - trắng có phần sang trọng và nổi bật hơn màu sơn xanh – trắng của xe cảnh sát Dubai.
Đào Hoa

>> xem thêm

Bình luận(0)