Là một sản phẩm khá nổi tiếng của Renault tại các quốc gia đang phát triển, chiếc sedan giá rẻ Logan được bán tại các nước châu Âu dưới thương hiệu Dacia.Logan sở hữu thiết kế tròn trịa, thanh lịch và đơn giản, đậm chất Renault từ nhiều năm qua.Phần đầu xe có cụm lưới tản nhiệt và đèn pha có cách bố trí khá giống chiếc Sandero Stepway, tuy nhiên cản trước của xe sở hữu thiết kế khác với dải viền mạ chrome chạy nối liền 2 đèn sương mù.Ở hai bên thân xe của Logan được thiết kế giản dị và không có điểm nhấn đặc biệt nào. Có thể nói rằng Logan là một chiếc xe để dùng hàng ngày, không phải để "trưng" với kiểu dáng giản dị này.Phần đuôi xe có các đèn hậu hình hạt lựu cùng nắp khoang hành lý có khoảng "cửa" mở ngang rộng, giúp việc chất dỡ hành lý dễ dàng hơn.Bước vào nội thất, một lần nữa Logan gợi lại cảm giác quen thuộc giống chiếc Sandero Stepway với bảng táp-lô và ghế ngồi có thiết kế gần như y hệt, chỉ khác biệt về cách phối màu.Dù có giá rẻ nhưng xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình và hạn chế tốc độ, hệ thống điều hòa tự động, đầu CD với kết nối USB, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP...Thể tích khoang hành lý rộng rãi lên tới 510 lít, và có thể tăng lên thành 1257 lít nếu gập hàng ghế sau lại.Bên dưới nắp capo, Logan sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên 1.6l với công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm.Với dung tích bình xăng 50 lít, động cơ này giúp chiếc xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trên đường cao tốc/trong phố/hỗn hợp lần lượt đạt 6,4; 11,4 và 8,4l/100 km.Tại Việt Nam, Logan sẽ được bán với 4 màu và có giá bán niêm yết khá cạnh tranh là 599 triệu đồng. Nó sẽ là mẫu xe cạnh tranh mạnh mẽ với hai đối thủ trực tiếp là Honda City và Toyota Vios
Là một sản phẩm khá nổi tiếng của Renault tại các quốc gia đang phát triển, chiếc sedan giá rẻ Logan được bán tại các nước châu Âu dưới thương hiệu Dacia.
Logan sở hữu thiết kế tròn trịa, thanh lịch và đơn giản, đậm chất Renault từ nhiều năm qua.
Phần đầu xe có cụm lưới tản nhiệt và đèn pha có cách bố trí khá giống chiếc Sandero Stepway, tuy nhiên cản trước của xe sở hữu thiết kế khác với dải viền mạ chrome chạy nối liền 2 đèn sương mù.
Ở hai bên thân xe của Logan được thiết kế giản dị và không có điểm nhấn đặc biệt nào. Có thể nói rằng Logan là một chiếc xe để dùng hàng ngày, không phải để "trưng" với kiểu dáng giản dị này.
Phần đuôi xe có các đèn hậu hình hạt lựu cùng nắp khoang hành lý có khoảng "cửa" mở ngang rộng, giúp việc chất dỡ hành lý dễ dàng hơn.
Bước vào nội thất, một lần nữa Logan gợi lại cảm giác quen thuộc giống chiếc Sandero Stepway với bảng táp-lô và ghế ngồi có thiết kế gần như y hệt, chỉ khác biệt về cách phối màu.
Dù có giá rẻ nhưng xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình và hạn chế tốc độ, hệ thống điều hòa tự động, đầu CD với kết nối USB, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP...
Thể tích khoang hành lý rộng rãi lên tới 510 lít, và có thể tăng lên thành 1257 lít nếu gập hàng ghế sau lại.
Bên dưới nắp capo, Logan sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên 1.6l với công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm.
Với dung tích bình xăng 50 lít, động cơ này giúp chiếc xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trên đường cao tốc/trong phố/hỗn hợp lần lượt đạt 6,4; 11,4 và 8,4l/100 km.
Tại Việt Nam, Logan sẽ được bán với 4 màu và có giá bán niêm yết khá cạnh tranh là 599 triệu đồng. Nó sẽ là mẫu xe cạnh tranh mạnh mẽ với hai đối thủ trực tiếp là Honda City và Toyota Vios