Nissan Terra 2018 có gì để cạnh tranh Toyota Fortuner?

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe SUV Nissan Terra 2018 dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc và được xem là đối thủ cùng phân khúc cạnh tranh với Toyota Fortuner.

Vào tháng trước, nhiều người đã có một cái nhìn thoáng qua về mẫu xe SUV Nissan Terra thông qua hình ảnh rò rỉ trên mạng. Cho đến cuối tuần vừa qua, những người quan tâm đến mẫu SUV này có thể có cái nhìn rõ hơn về thiết kế tổng thể của xe, thông qua những hình ảnh mới về Terra 2018 tại Trung Quốc.
 Nissan Terra 2018 được xem là đối thủ Toyota Fortuner.
Về cơ bản, Nissan Terra 2018 mới được phát triển dựa trên Nissan NP300 Navara, tương tự đối thủ Toyota Fortuner được phát triển dựa trên mẫu bán tải Hilux. Theo đánh giá, Terra là một chiếc SUV cứng cáp với lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng nổi bật. Xe được trang bị hệ thống đèn pha góc cạnh, đèn chiếu sáng lớn và nhiều chi tiết chrome.
Có rất ít thông tin về thông số kỹ thuật chiếc SUV này nhưng theo Autocentre cho biết, chiếc SUV này sẽ được trang bị động cơ xăng 2.5 lít, cho công suất 184 mã lực tại Trung Quốc. Còn tại các quốc gia khác, Terra dự kiến sẽ sử dụng động cơ dầu Diesel tăng áp 2.3 lít, cho công suất 158 mã lực và 187 mã lực.
SUV mới này của Nissan sẽ ra mắt tại Triển lãm ôtô Bắc Kinh năm 2018 tại Trung Quốc. 
Dự kiến, mẫu SUV mới này của hãng xe ôtô Nissan sẽ ra mắt tại Triển lãm ôtô Bắc Kinh năm 2018 tại Trung Quốc. Đối với các thị trường còn lại, hiện chưa rõ thông tin khi nào mẫu SUV này được ra mắt.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)