Nissan hé lộ “xe nhỏ, trái tim to” mang tên Juke-R Nismo

Google News

(Kiến thức) - Tại lễ hội tốc độ Goodwood Festival of Speed sắp diễn ra ở Anh, Nissan sẽ đem tới một phiên bản đặc biệt của mẫu crossover cỡ nhỏ Juke với tên gọi Juke-R Nismo.

Trước đây, Nissan cũng đã từng chế tạo một phiên bản Juke-R vào năm 2012. Về cơ bản, nó là một chiếc xe với vỏ ngoài của mẫu crossover cỡ nhỏ Juke, nhưng toàn bộ hệ động lực bên trong được lấy từ "kẻ huỷ diệt siêu xe" Nissan GT-R. 
Với động cơ V6 3.8l tăng áp kép của GT-R, Juke-R được mệnh danh là chiếc crossover nhanh nhất Thế giới.
Nissan he lo  “xe nho, trai tim to” mang ten Juke-R Nismo
Nissan Juke-R 2012.
Như vậy, với chiếc Juke-R Nismo mới, có vẻ như Nissan sẽ vẫn sử dụng "công thức" như bản Juke-R của năm 2012 để chế tạo chiếc xe. Tuy nhiên lần này, có thể hãng sẽ sử dụng hệ động lực của phiên bản hiệu năng cao GT-R Nismo, với động cơ mạnh 592 hp/652 Nm để trang bị cho xe.
Nhờ động cơ mạnh mẽ hơn, Juke-R Nismo hứa hẹn sẽ có khả năng vận hành ấn tượng hơn hẳn Juke-R. Từ bức ảnh được Nissan hé lộ, chiếc xe cũng sẽ có thiết kế hơi khác biệt một chút so với Juke-R 2012.
Nissan he lo  “xe nho, trai tim to” mang ten Juke-R Nismo-Hinh-2
 Bức ảnh vềJuke-R Nismo được Nissan hé lộ.
Hiện vẫn chưa rõ Nissan có định sản xuất Juke-R Nismo để bán hay không, nhưng nếu điều đó xảy ra, chắc chắn nó sẽ có giá không rẻ khi chiếc Juke-R trước đây chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng với giá khởi điểm lên tới 590.000 USD (tương đương 12,8 tỷ đồng). 
Vào ngày 25/6 tới, chiếc xe sẽ được Nissan chính thức ra mắt tại lễ hội tốc độ Goodwood Festival of Speed.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)