Cả hai mẫu xe Land Rover Defender 90 Restomod từ ECD giống hệt nhau ở bên ngoài và khó phân biệt nhưng khoang nội thất của xe khá khác biệt. Một chiếc xe có tên là Project 67 và chiếc còn lại có tên gọi là Project Flamingo.Cả hai phiên bản Land Rover Defender 90 Restomod hàng thửa đều có cùng màu ngoại thất Keswick kết hợp với mui bạt màu đen. Cả hai chiếc xe này đều được trang bị bộ la-zăng đen có kích thước 16 inch với các đai ốc phù hợp.ECD trang bị cho xe bộ lốp địa hình BFGoodrich. Ở phía trên, hai chiếc Land Rover có bốn đèn định vị LED trên phần khung màu đen ấn tượng.Những điểm tương đồng cũng xuất hiện trong khoang động cơ và khung gầm. Cả hai chiếc SUV đều có động cơ LS3 V8 có nguồn gốc từ General Motors, kết hợp với hộp số tự động sáu cấp. Những điểm tương đồng khác ở gầm xe bao gồm hệ thống treo khí ECD, phanh EBC và hệ thống ống xả kép Borla.Bên trong Project 67, ECD đã lắp vô lăng Momo Prototipo. Hãng độ đã bọc lại hoàn toàn khoang nội thất với các đường khâu đơn nằm ngang bằng da Cadence Moon Rock. Ở phía sau, Project 67 tạo sự khác biệt với hai băng ghế quay vào trong.Điểm khác biệt nữa của Defender này là ổ cắm 110 volt, bộ sạc không dây và điều hòa không khí phía sau để tăng thêm sự thoải mái cho hành khách.Project Flamingo có những điểm khác biệt, nổi bật với nội thất được hoàn thiện bằng da Cadence Lentil. Phần vô lăng Nardi Challenge cũng được bọc da cao cấp. Ở phía sau, Land Rover chỉ có một băng ghế hướng vào trong.Scott Wallace, người đồng sáng lập ECD cho biết, hai chiếc SUV có nhiều tùy chọn mà khách hàng của chúng tôi có thể chọn để biến chiếc xe tải có một không hai trong mơ.Điều làm cho những chiếc Land Rover này trở nên đặc biệt hơn nữa là thực tế là mọi phiên bản Defender tùy chỉnh ECD đều là độc nhất vô nhị.Hãng độ ECD sẽ không cho những khách hàng khác đặt hàng những chiếc xe tương tự để đảm bảo Land Rover Defender 90 Restomod độc quyền cho người sử dụng.Video: Ngắm bộ dôi Land Rover Defender 90 Restomod ECD mới.
Cả hai mẫu xe Land Rover Defender 90 Restomod từ ECD giống hệt nhau ở bên ngoài và khó phân biệt nhưng khoang nội thất của xe khá khác biệt. Một chiếc xe có tên là Project 67 và chiếc còn lại có tên gọi là Project Flamingo.
Cả hai phiên bản Land Rover Defender 90 Restomod hàng thửa đều có cùng màu ngoại thất Keswick kết hợp với mui bạt màu đen. Cả hai chiếc xe này đều được trang bị bộ la-zăng đen có kích thước 16 inch với các đai ốc phù hợp.
ECD trang bị cho xe bộ lốp địa hình BFGoodrich. Ở phía trên, hai chiếc Land Rover có bốn đèn định vị LED trên phần khung màu đen ấn tượng.
Những điểm tương đồng cũng xuất hiện trong khoang động cơ và khung gầm. Cả hai chiếc SUV đều có động cơ LS3 V8 có nguồn gốc từ General Motors, kết hợp với hộp số tự động sáu cấp. Những điểm tương đồng khác ở gầm xe bao gồm hệ thống treo khí ECD, phanh EBC và hệ thống ống xả kép Borla.
Bên trong Project 67, ECD đã lắp vô lăng Momo Prototipo. Hãng độ đã bọc lại hoàn toàn khoang nội thất với các đường khâu đơn nằm ngang bằng da Cadence Moon Rock. Ở phía sau, Project 67 tạo sự khác biệt với hai băng ghế quay vào trong.
Điểm khác biệt nữa của Defender này là ổ cắm 110 volt, bộ sạc không dây và điều hòa không khí phía sau để tăng thêm sự thoải mái cho hành khách.
Project Flamingo có những điểm khác biệt, nổi bật với nội thất được hoàn thiện bằng da Cadence Lentil. Phần vô lăng Nardi Challenge cũng được bọc da cao cấp. Ở phía sau, Land Rover chỉ có một băng ghế hướng vào trong.
Scott Wallace, người đồng sáng lập ECD cho biết, hai chiếc SUV có nhiều tùy chọn mà khách hàng của chúng tôi có thể chọn để biến chiếc xe tải có một không hai trong mơ.
Điều làm cho những chiếc Land Rover này trở nên đặc biệt hơn nữa là thực tế là mọi phiên bản Defender tùy chỉnh ECD đều là độc nhất vô nhị.
Hãng độ ECD sẽ không cho những khách hàng khác đặt hàng những chiếc xe tương tự để đảm bảo Land Rover Defender 90 Restomod độc quyền cho người sử dụng.
Video: Ngắm bộ dôi Land Rover Defender 90 Restomod ECD mới.