Garage Tự Thanh Đa, Sài Gòn vừa hoàn thành bản độ cá tính của chiếc môtô giá rẻ Royal Enfield Continental GT Cafe Racer 2017. Đây cũng là bản độ Royal Enfield Continental GT đầu tiên tại Việt Nam.Theo chia sẻ của các thợ độ ở garage moto Tự Thanh Đa, thực ra diện mạo, chiếc Royal Enfield Continental GT Cafe Racer 2017 đã có kiểu dáng của dòng Cafe Racer nên hãng “độ nhẹ” lại cho thêm phần ấn tượng, mạnh mẽ hơn.Bắt đầu từ phần đầu của xe, để chiếc xe trông mạnh mẽ, cá tính hơn nhưng lại không mất đi vẻ cổ điển vốn có, xưởng độ đã thay cụm đèn pha nguyên bản bằng đèn gia công CNC, kết hợp xi nhan trứng gà tạo nên nét mới cho xe.Chi tiết thay đổi lớn nhất trên bản độ này có thể kể đến là phần yên solo. So với nguyên bản yên solo chỉ dành cho một người ngồi thì nó lại được thay thế bằng bộ yên mới có thể đi 2 người.Phần dè sau thiết kế khá rườm rà ở nguyên bản cũng được loại bỏ. Dải đèn hậu LED tích hợp xi nhan tiện dụng gắn trên yên rất độc đáo.Chủ nhân chiếc xe cũng yêu cầu thay đổi kích thước lốp xe từ 18 inch xuống 17 inch với thông số cụ thể bánh trước/sau lần lượt 4.00-17 và 4.50-17 nhằm hạ thấp trọng tâm xe xuống.Những chi tiết phuộc trước, chảng ba và ghi đông được xử lý lại bề mặt để lấy lại màu phôi nhôm nguyên bản. Bộ đôi gương chiếu hậu thiết kế bên rìa tay côn của xe cũng được xe là đặc trưng không thể thiếu của chiếc Royal Enfield độ Cafe Racer.Chiếc Royal Enfield Continental GT trong bài viết này sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, dung tích 535 phân khối, làm mát bằng gió, cho công suất đạt 29,1 mã lực tại vòng tua mày 5.100 v/ph và mô-men xoắn cực đại 44Nm tại 4.000 v/ph. Hộp số 5 cấp.Được biết sau khi hoàn thành bản độ, ngoài các chi tiết nguyên bản trên xe, chủ nhân chỉ phải chi ra đúng 20 triệu đồng để có một mẫu Royal Enfield Continental GT Cafe Racer cực chất "không đụng hàng".Video: Royal Enfield độ Pô tại Việt Nam.
Garage Tự Thanh Đa, Sài Gòn vừa hoàn thành bản độ cá tính của chiếc môtô giá rẻ Royal Enfield Continental GT Cafe Racer 2017. Đây cũng là bản độ Royal Enfield Continental GT đầu tiên tại Việt Nam.
Theo chia sẻ của các thợ độ ở garage moto Tự Thanh Đa, thực ra diện mạo, chiếc Royal Enfield Continental GT Cafe Racer 2017 đã có kiểu dáng của dòng Cafe Racer nên hãng “độ nhẹ” lại cho thêm phần ấn tượng, mạnh mẽ hơn.
Bắt đầu từ phần đầu của xe, để chiếc xe trông mạnh mẽ, cá tính hơn nhưng lại không mất đi vẻ cổ điển vốn có, xưởng độ đã thay cụm đèn pha nguyên bản bằng đèn gia công CNC, kết hợp xi nhan trứng gà tạo nên nét mới cho xe.
Chi tiết thay đổi lớn nhất trên bản độ này có thể kể đến là phần yên solo. So với nguyên bản yên solo chỉ dành cho một người ngồi thì nó lại được thay thế bằng bộ yên mới có thể đi 2 người.
Phần dè sau thiết kế khá rườm rà ở nguyên bản cũng được loại bỏ. Dải đèn hậu LED tích hợp xi nhan tiện dụng gắn trên yên rất độc đáo.
Chủ nhân chiếc xe cũng yêu cầu thay đổi kích thước lốp xe từ 18 inch xuống 17 inch với thông số cụ thể bánh trước/sau lần lượt 4.00-17 và 4.50-17 nhằm hạ thấp trọng tâm xe xuống.
Những chi tiết phuộc trước, chảng ba và ghi đông được xử lý lại bề mặt để lấy lại màu phôi nhôm nguyên bản. Bộ đôi gương chiếu hậu thiết kế bên rìa tay côn của xe cũng được xe là đặc trưng không thể thiếu của chiếc Royal Enfield độ Cafe Racer.
Chiếc Royal Enfield Continental GT trong bài viết này sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, dung tích 535 phân khối, làm mát bằng gió, cho công suất đạt 29,1 mã lực tại vòng tua mày 5.100 v/ph và mô-men xoắn cực đại 44Nm tại 4.000 v/ph. Hộp số 5 cấp.
Được biết sau khi hoàn thành bản độ, ngoài các chi tiết nguyên bản trên xe, chủ nhân chỉ phải chi ra đúng 20 triệu đồng để có một mẫu Royal Enfield Continental GT Cafe Racer cực chất "không đụng hàng".
Video: Royal Enfield độ Pô tại Việt Nam.