Vào năm ngoái tại triển lãm Intermot tổ chức tại Đức trong tháng 10, phiên bản đặc biệt Kawasaki H2 Carbon của chiếc siêu môtô siêu nạp H2 đã được ra mắt. Rất nhanh chóng, phiên bản này đã chính thức có mặt tại Việt Nam và vừa được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017.Về thiết kế, H2 Carbon không có gì thay đổi so với những phiên bản H2 "đường phố" bình thường với kiểu dáng đầy góc cạnh giống như một robot tới từ các bộ phim khoa học viễn tưởng. Tên gọi Carbon của chiếc xe xuất phát từ phần đầu với vỏ bằng sợi carbon trần, tương tự như phiên bản H2R "chạy sân".Ở phía trước, chiếc xe vẫn được trang bị bộ mâm 17 inch, phuộc Showa và hệ thống phanh đĩa kép sử dụng heo Brembo GP4RX. H2 Carbon sử dụng hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS độc quyền của Kawasaki với tên gọi KIBS, với khả năng tự kiểm soát lực phanh khi vào cua.Ở phía trên tay lái, Ninja H2 Carbon không có sự thay đổi so với phiên bản thường khi vẫn sở hữu cây trợ lực Ohlins điều khiển điện tử và bảng đồng hồ với báo tua cơ và màn hình LCD đơn sắc nhỏ, thay vì sử dụng màn hình full LCD màu. Điểm mới của phiên bản này đó là sự bổ sung tính năng đo góc nghiêng trên bảng đồng hồ.Khi được đưa tới tay khách hàng, tất cả những chiếc H2 đều có màu sơn xám chrome được tạo ra bằng công nghệ sơn đặc biệt với các phân tử bạc. Tuy nhiên so với phiên bản thường, siêu môtô H2 Carbon có lớp sơn ngoài cùng trong mờ, thay vì bóng "như gương". Cùng với "dàn đầu" carbon, chi tiết này khiến chiếc xe trông "ngầu" hơn.Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 xi-lanh 998 cc làm mát bằng nước, kết hợp cùng một bộ siêu nạp được cung cấp bởi công ty công nghiệp nặng Kawasaki. So với phiên bản "chạy sân" H2R mạnh 300 mã lực, công suất của H2 đã được giảm xuống còn 200 mã lực để phù hợp hơn với đường phố.Để có thể chịu nổi sức mạnh này, gắp đơn và bộ khung Trellis dạng thép ống đã được sử dụng. Trong quá trình phát triển phát triển Ninja H2, toàn bộ các chi nhánh của tập đoàn Kawasaki đã được huy động. Công ty hàng không Kawasaki đã chịu trách nhiệm thiết kế ra kiểu dáng khí động học của xe với các cánh khí động học giúp chiếc xe ổn định ở tốc độ cao mà không cần phải gia tăng chiều dài.Dù là phiên bản "đường phố", tuy nhiên H2 Carbon vẫn chỉ được trang bị yên solo. Tuy nhiên so với bản "chạy sân" H2R, chiếc xe đã có thêm chắn bùn sau tích hợp xi-nhan và pad biển số. Đèn hậu và đèn xi-nhan của chiếc xe đều sử dụng công nghệ LED.Cũng nhằm giúp chiếc xe đủ tiêu chuẩn để lưu thông trên đường, Kawasaki đã buộc phải trang bị cho H2 Carbon hệ thống xả với bầu lọc và bầu pô lớn để hạn chế tiếng ồn cùng các chất độc trong khí thải. Xe vẫn sử dụng mâm hình sao 5 cánh đặc trưng của dòng H2 ở phía sau; cả 2 lốp đều là loại Bridgestone Battlax RS10.Kawasaki sẽ chỉ sản xuất đúng 120 chiếc H2 Carbon trên toàn Thế giới, mỗi chiếc sẽ được đánh số thứ tự trên một tấm bảng nhỏ đặt ở bộ siêu nạp. Theo Kawasaki Việt Nam, hãng có thể đưa được 2 chiếc về Việt Nam. Giá bán của H2 Carbon không được công bố. Tuy nhiên xét tới việc phiên bản thường đã lên tới 949 triệu đồng, H2 Carbon nhiều khả năng sẽ đạt mức tiền tỷ tại Việt Nam.
Vào năm ngoái tại triển lãm Intermot tổ chức tại Đức trong tháng 10, phiên bản đặc biệt Kawasaki H2 Carbon của chiếc siêu môtô siêu nạp H2 đã được ra mắt. Rất nhanh chóng, phiên bản này đã chính thức có mặt tại Việt Nam và vừa được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017.
Về thiết kế, H2 Carbon không có gì thay đổi so với những phiên bản H2 "đường phố" bình thường với kiểu dáng đầy góc cạnh giống như một robot tới từ các bộ phim khoa học viễn tưởng. Tên gọi Carbon của chiếc xe xuất phát từ phần đầu với vỏ bằng sợi carbon trần, tương tự như phiên bản H2R "chạy sân".
Ở phía trước, chiếc xe vẫn được trang bị bộ mâm 17 inch, phuộc Showa và hệ thống phanh đĩa kép sử dụng heo Brembo GP4RX. H2 Carbon sử dụng hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS độc quyền của Kawasaki với tên gọi KIBS, với khả năng tự kiểm soát lực phanh khi vào cua.
Ở phía trên tay lái, Ninja H2 Carbon không có sự thay đổi so với phiên bản thường khi vẫn sở hữu cây trợ lực Ohlins điều khiển điện tử và bảng đồng hồ với báo tua cơ và màn hình LCD đơn sắc nhỏ, thay vì sử dụng màn hình full LCD màu. Điểm mới của phiên bản này đó là sự bổ sung tính năng đo góc nghiêng trên bảng đồng hồ.
Khi được đưa tới tay khách hàng, tất cả những chiếc H2 đều có màu sơn xám chrome được tạo ra bằng công nghệ sơn đặc biệt với các phân tử bạc. Tuy nhiên so với phiên bản thường, siêu môtô H2 Carbon có lớp sơn ngoài cùng trong mờ, thay vì bóng "như gương". Cùng với "dàn đầu" carbon, chi tiết này khiến chiếc xe trông "ngầu" hơn.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 xi-lanh 998 cc làm mát bằng nước, kết hợp cùng một bộ siêu nạp được cung cấp bởi công ty công nghiệp nặng Kawasaki. So với phiên bản "chạy sân" H2R mạnh 300 mã lực, công suất của H2 đã được giảm xuống còn 200 mã lực để phù hợp hơn với đường phố.
Để có thể chịu nổi sức mạnh này, gắp đơn và bộ khung Trellis dạng thép ống đã được sử dụng. Trong quá trình phát triển phát triển Ninja H2, toàn bộ các chi nhánh của tập đoàn Kawasaki đã được huy động. Công ty hàng không Kawasaki đã chịu trách nhiệm thiết kế ra kiểu dáng khí động học của xe với các cánh khí động học giúp chiếc xe ổn định ở tốc độ cao mà không cần phải gia tăng chiều dài.
Dù là phiên bản "đường phố", tuy nhiên H2 Carbon vẫn chỉ được trang bị yên solo. Tuy nhiên so với bản "chạy sân" H2R, chiếc xe đã có thêm chắn bùn sau tích hợp xi-nhan và pad biển số. Đèn hậu và đèn xi-nhan của chiếc xe đều sử dụng công nghệ LED.
Cũng nhằm giúp chiếc xe đủ tiêu chuẩn để lưu thông trên đường, Kawasaki đã buộc phải trang bị cho H2 Carbon hệ thống xả với bầu lọc và bầu pô lớn để hạn chế tiếng ồn cùng các chất độc trong khí thải. Xe vẫn sử dụng mâm hình sao 5 cánh đặc trưng của dòng H2 ở phía sau; cả 2 lốp đều là loại Bridgestone Battlax RS10.
Kawasaki sẽ chỉ sản xuất đúng 120 chiếc H2 Carbon trên toàn Thế giới, mỗi chiếc sẽ được đánh số thứ tự trên một tấm bảng nhỏ đặt ở bộ siêu nạp. Theo Kawasaki Việt Nam, hãng có thể đưa được 2 chiếc về Việt Nam. Giá bán của H2 Carbon không được công bố. Tuy nhiên xét tới việc phiên bản thường đã lên tới 949 triệu đồng, H2 Carbon nhiều khả năng sẽ đạt mức tiền tỷ tại Việt Nam.