Với mức giá không quá đắt, những mẫu sportbike tầm 300 cc như môtô Kawasaki Ninja 300 hay Yamaha R3 tại Việt Nam được khá nhiều người mới tập làm quen với xe phân khối lớn ưa chuộng.Tuy nhiên giá thành hợp lý cũng dẫn tới một nhược điểm của các dòng xe trong phân khúc này: vành lốp bản nhỏ hơn so với những mẫu môtô ở tầm cao hơn, khiến dáng xe trông không "ngầu" và khỏe khoắn bằng. Để khắc phục nhược điểm này, một người chơi xe Hà Nội đã tìm cách chế "dàn chân" sau của mẫu sportbike 600 cc Yamaha R6 vào Ninja 300.Cụ thể hơn, toàn bộ gắp cùng bộ mâm đúc 5 cây của R6 đã được "phẫu thuật" một cách hoàn hảo vào cho Kawasaki Ninja 300 độ. Đặc biệt, dù không cùng hãng sản xuất nhưng bộ gắp R6 vẫn có thể lắp được sang Ninja 300 một cách khá thuận lợi và hoàn toàn không "đụng chạm" tới kết cấu khung xe. Điều này giúp đảm bảo độ an toàn và khả năng "về zin" cho chủ xe.Đi kèm với mâm R6, chiếc Ninja 300 đã được trang bị lốp sau Michelin Pilot Road 4 với kích cỡ 180/55/17 với độ bám đường tốt trong điều kiện mưa nắng thất thường tại Việt Nam. Ngoài "dàn chân khủng" phía sau, chiếc xe chỉ được trang bị thêm một số "đồ chơi" đơn giản. Bộ dè sau nguyên bản đã bị loại bỏ, thay vào đó là pad biển số có khả năng gập gọn.Để có thể "đi tour" đêm, những đèn LED TUN đã được gắn ở hai bên chống đổ và phuộc trước của xe. Trong khi đó, khối động cơ 300 cc 2 xi-lanh đã có tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ cổ pô full system và lon pô đồ chơi ngắn kiểu SC Project.Được "phẫu thuật" gắp và mâm sau từ Yamaha R6, chiếc Kawasaki Ninja 300 của một dân chơi môtô Hà Nội đã có vẻ ngoài khỏe khoắn hơn giống những mẫu sportbike phân khối lớn hơn.
Với mức giá không quá đắt, những mẫu sportbike tầm 300 cc như môtô Kawasaki Ninja 300 hay Yamaha R3 tại Việt Nam được khá nhiều người mới tập làm quen với xe phân khối lớn ưa chuộng.
Tuy nhiên giá thành hợp lý cũng dẫn tới một nhược điểm của các dòng xe trong phân khúc này: vành lốp bản nhỏ hơn so với những mẫu môtô ở tầm cao hơn, khiến dáng xe trông không "ngầu" và khỏe khoắn bằng. Để khắc phục nhược điểm này, một người chơi xe Hà Nội đã tìm cách chế "dàn chân" sau của mẫu sportbike 600 cc Yamaha R6 vào Ninja 300.
Cụ thể hơn, toàn bộ gắp cùng bộ mâm đúc 5 cây của R6 đã được "phẫu thuật" một cách hoàn hảo vào cho Kawasaki Ninja 300 độ. Đặc biệt, dù không cùng hãng sản xuất nhưng bộ gắp R6 vẫn có thể lắp được sang Ninja 300 một cách khá thuận lợi và hoàn toàn không "đụng chạm" tới kết cấu khung xe. Điều này giúp đảm bảo độ an toàn và khả năng "về zin" cho chủ xe.
Đi kèm với mâm R6, chiếc Ninja 300 đã được trang bị lốp sau Michelin Pilot Road 4 với kích cỡ 180/55/17 với độ bám đường tốt trong điều kiện mưa nắng thất thường tại Việt Nam. Ngoài "dàn chân khủng" phía sau, chiếc xe chỉ được trang bị thêm một số "đồ chơi" đơn giản. Bộ dè sau nguyên bản đã bị loại bỏ, thay vào đó là pad biển số có khả năng gập gọn.
Để có thể "đi tour" đêm, những đèn LED TUN đã được gắn ở hai bên chống đổ và phuộc trước của xe. Trong khi đó, khối động cơ 300 cc 2 xi-lanh đã có tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ cổ pô full system và lon pô đồ chơi ngắn kiểu SC Project.
Được "phẫu thuật" gắp và mâm sau từ Yamaha R6, chiếc Kawasaki Ninja 300 của một dân chơi môtô Hà Nội đã có vẻ ngoài khỏe khoắn hơn giống những mẫu sportbike phân khối lớn hơn.