Bản độ của mẫu xe môtô này được workshop Motorcycle Vietnam tại TP HCM thực hiện. Đây được xem là mẫu môtô naked-bike BMW S1000R độ “khủng” nhất nước ta hiện nay. Mẫu xe được mệnh danh “cá mập con” này lột xác khá ngầu khiến nhiều người mê mẩn.BMW S1000R được workshop Motorcycle Vietnam độ lại với một loạt đồ chơi khủng cực chất. Nhờ đó, ngoại hình xe cũng trở nên "hầm hố" hợp với phong cách đường phố hơn hẳn. Ấn tượng nhất là phần kính gió lớn được bộ sung ngay trước đầu xe.Bản độ được khoác lên mình bộ cánh bằng sợi carbon siêu nhẹ và phủ lên lớp màu 3 sọc đặc trưng của dòng xe nhà BMW.Naked-bike S1000R của hãng BMW sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng như trên S1000RR, dung tích 999cc cho công suất 162 mã lực, mô-men xoắn đạt 113Nm và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như Ride-by-wire, Quickshifter cùng nhiều chế độ chạy khác nhau.Các chi tiết trên xe đều được thay thế bằng loạt đồ chơi hàng khủng. "Siêu môtô" này thuộc sở hữu của một tay mê tốc độ.Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, Motorcycle Vietnam đã làm mọi cách để gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.Ngoài việc trang bị hàng loạt đồ chơi và sử dụng bộ cánh carbon, chiếc S1000R này còn sử dụng bộ mâm BST cũng bằng sợi carbon siêu nhẹ. Cùng với đó, các thợ độ can thiệp công suất và khả năng tăng tốc cho xe. Chiếc “quái thú” này trang bị 4 bugi độ, lọc gió K&N, nhông sên đĩa Racing và hệ thống giải nhiệt Samco Sport.Phần đuôi xe có thiết kế khá ấn tượng. Nhiều đồ chơi phụ trợ như ốp gắp, ốp lốc máy carbon, bảo vệ càng thắng CNC, tăng sên Lightech và full ốc Proti-Probolt titanium cũng được trang bị trên siêu phẩm này.Cả hai phanh trước và sau đều sử dụng loại heo dầu Brembo Billet HP với heo kép 4-piston phía trước cùng heo đơn 2-piston phía sau. Thắng trước được phân phối lực bóp qua cùm Brembo Billet Racing, kết hợp đĩa Alpha Racing chuyên dụng đường đua thì thắng sau chịu tác dụng qua Reat Set Gilles Tooling thừa hưởng từ siêu môtô BMW HP4 .Bên cạnh mục đích độ đẹp và nhẹ, theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe thì sau khi hoàn thiện, chiếc S1000RR khi ở số 1 vặn ga hoàn toàn có thể bị lộn ngược ra sau, đủ để hiểu độ mạnh mẽ của chiếc xe như thế nào.Chiếc siêu naked-bike BMW S1000R khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016 được BMW Motorrad Việt Nam bán khoảng 588 triệu đồng. Nó cũng được xem là đối thủ của nhiều thương hiệu môtô phân khói lớn đang bán chạy ở Việt Nam như Kawasaki Z1000, Honda CB1000R...
Bản độ của mẫu xe môtô này được workshop Motorcycle Vietnam tại TP HCM thực hiện. Đây được xem là mẫu môtô naked-bike BMW S1000R độ “khủng” nhất nước ta hiện nay. Mẫu xe được mệnh danh “cá mập con” này lột xác khá ngầu khiến nhiều người mê mẩn.
BMW S1000R được workshop Motorcycle Vietnam độ lại với một loạt đồ chơi khủng cực chất. Nhờ đó, ngoại hình xe cũng trở nên "hầm hố" hợp với phong cách đường phố hơn hẳn. Ấn tượng nhất là phần kính gió lớn được bộ sung ngay trước đầu xe.
Bản độ được khoác lên mình bộ cánh bằng sợi carbon siêu nhẹ và phủ lên lớp màu 3 sọc đặc trưng của dòng xe nhà BMW.
Naked-bike S1000R của hãng BMW sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng như trên S1000RR, dung tích 999cc cho công suất 162 mã lực, mô-men xoắn đạt 113Nm và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như Ride-by-wire, Quickshifter cùng nhiều chế độ chạy khác nhau.
Các chi tiết trên xe đều được thay thế bằng loạt đồ chơi hàng khủng. "Siêu môtô" này thuộc sở hữu của một tay mê tốc độ.
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, Motorcycle Vietnam đã làm mọi cách để gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Ngoài việc trang bị hàng loạt đồ chơi và sử dụng bộ cánh carbon, chiếc S1000R này còn sử dụng bộ mâm BST cũng bằng sợi carbon siêu nhẹ. Cùng với đó, các thợ độ can thiệp công suất và khả năng tăng tốc cho xe. Chiếc “quái thú” này trang bị 4 bugi độ, lọc gió K&N, nhông sên đĩa Racing và hệ thống giải nhiệt Samco Sport.
Phần đuôi xe có thiết kế khá ấn tượng. Nhiều đồ chơi phụ trợ như ốp gắp, ốp lốc máy carbon, bảo vệ càng thắng CNC, tăng sên Lightech và full ốc Proti-Probolt titanium cũng được trang bị trên siêu phẩm này.
Cả hai phanh trước và sau đều sử dụng loại heo dầu Brembo Billet HP với heo kép 4-piston phía trước cùng heo đơn 2-piston phía sau. Thắng trước được phân phối lực bóp qua cùm Brembo Billet Racing, kết hợp đĩa Alpha Racing chuyên dụng đường đua thì thắng sau chịu tác dụng qua Reat Set Gilles Tooling thừa hưởng từ siêu môtô BMW HP4 .
Bên cạnh mục đích độ đẹp và nhẹ, theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe thì sau khi hoàn thiện, chiếc S1000RR khi ở số 1 vặn ga hoàn toàn có thể bị lộn ngược ra sau, đủ để hiểu độ mạnh mẽ của chiếc xe như thế nào.
Chiếc siêu naked-bike BMW S1000R khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016 được BMW Motorrad Việt Nam bán khoảng 588 triệu đồng. Nó cũng được xem là đối thủ của nhiều thương hiệu môtô phân khói lớn đang bán chạy ở Việt Nam như Kawasaki Z1000, Honda CB1000R...