Mitsubishi Xpander giá rẻ tiếp tục nhập khẩu về Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin từ phía Mitsubishi Việt Nam, bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander 2020 sẽ tiếp tục được nhập khẩu thay vì lắp ráp. Xe sẽ được ra mắt vào ngày 3/6/2020 tới đây.

 
Mitsubishi Xpander 2020 mới sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây cụ thể là ngày 3/6/2020, thông tin này đã được đại diện của Mitsubishi Việt Nam xác nhận. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc liệu rằng Xpander mới có được chuyển sang lắp ráp hay không thì đại diện này không xác nhận cũng không phủ nhận. Trước đó, theo tin đồn từ phía đại lý, mẫu xe MPV Mitsubishi Xpander 2020 sẽ chỉ được lắp ráp phiên bản số tự động AT nhưng phải đến lô thứ 2, lô đầu tiên vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
Mitsubishi Xpander gia re tiep tuc nhap khau ve Viet Nam
 MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander 2020 sẽ tiếp tục được nhập khẩu thay vì lắp ráp. Xe sẽ được ra mắt vào ngày 3/6/2020 tới đây.
Dẫu vậy, một điều có thể chắc chắn là Mitsubishi Xpander lắp ráp tại Việt Nam cũng sẽ ra mắt trong năm nay. Nguyên do là ở tháng tháng 9/2019, ông Osamu Masuko - Chủ tịch Mitsubishi Motors Corporation (MMC) đã từng tuyên bố rằng mẫu MPV giá rẻ ăn khách này sẽ được đưa lên dây chuyền lắp ráp tại nước ta từ tháng 5/2020 để thỏa mãn nhu cầu của người dùng.
Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift), thiết kế tổng thể nội/ngoại thất của Mitsubishi Xpander 2020 facelift sẽ không có gì thay đổi mà chỉ đơn thuần bổ sung thêm một số trang bị như cụm đèn trước full LED, mâm hợp kim 16 inch 2 tông màu có thiết kế mới, ăng ten vây cá và kính sau có thêm tính năng sưởi. Các tính năng còn lại của xe sẽ không có gì thay đổi, đồng nghĩa với việc Mitsubishi Xpander 2020 vẫn sẽ hơn Suzuki Ertiga Sport 2020 và Suzuki XL 7 2020 ở tính năng ga tự động.
Hiện tại, giá xe Mitsubishi Xpander đang dao động từ 550 – 620 triệu đồng. Nếu lô đầu vẫn nhập khẩu, giá bán của phiên bản facelift 2020 dự kiến sẽ không chênh lệch nhiều, chỉ tăng khoảng 10 – 20 triệu đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)