Mitsubishi giảm 50% phí trước bạ cho khách mua xe tháng 10/2021

Google News

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ, ưu đãi bảo hiểm vật chất cùng những quà tặng giá trị khác cho khách hàng mua xe Mitsubishi.

  
Trong tháng 10/2021, khách hàng mua xe Mitsubishi sẽ tiếp tục được tặng gói hỗ trợ với giá trị tương đương 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe Xpander, Xpander CROSS, Attrage, Pajero Sport và Outlander. Đặc biệt, khách hàng mua Xpander phiên bản đặc biệt lắp ráp trong nước hoặc Xpander AT nhập khẩu, Xpander CROSS, Attrage sẽ được nhận thêm ưu đãi bảo hiểm vật chất (không áp dụng cho Xpander MT và Attrage CVT Premium).
Các chương trình lái thử, dịch vụ lưu động của MMV cũng sẽ tiếp tục được triển khai để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện, an toàn và đảm bảo tuân thủ quy định phòng dịch của Bộ Y tế.
Mitsubishi giam 50% phi truoc ba cho khach mua xe thang 10/2021
 Mitsubishi giảm 50% phí trước bạ cho khách mua xe tháng 10/2021.
Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors Việt Nam phối hợp với nhà phân phối (NPP) ủy quyền trên toàn quốc cung cấp dịch vụ kịp thời tới những khách hàng có nhu cầu kiểm tra, khử khuẩn hay bảo dưỡng, sữa chữa xe ít hoặc không được sử dụng đến trong một thời gian dài do giãn cách xã hội. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau:
- Giảm 20% đối với phụ tùng hao mòn nhanh, hóa chất và dầu nhớt động cơ chính hãng Mitsubishi.
- Miễn phí kiểm tra xe.
- Miễn phí khử khuẩn xe.
Mitsubishi giam 50% phi truoc ba cho khach mua xe thang 10/2021-Hinh-2
Bảng giá và chương trình ưu đãi tháng 10/2021 của Mitsubishi. 
- Tặng phiếu dịch vụ có giá trị 100.000 đồng cho các khách hàng có đặt hẹn, đến đúng hẹn trong tháng 10 và có phát sinh chi phí thay thế phụ tùng, hóa chất hay dầu nhớt động cơ chính hãng (Có giá trị sử dụng đến ngày 31/03/2022 cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)