Mercedes A45 4MATIC Special Edition phiên bản F1 lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Mercedes-AMG A45 4MATIC Special Edition được tạo ra để đánh giấu thắng lợi của đội đua F1 MERCEDES AMG PETRONAS mùa giải vừa qua.

Năm nay, Mercedes-Benz đã giành hết tất cả các danh hiệu cả về cá nhân lẫn đội đua và tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Tất nhiên, hãng sẽ tổ chức một buổi ăn mừng long trọng tại Mercedes-Benz Arena ở Stuttgart và để hâm nóng bầu không khí khải hoàn, hãng xe Đức đã tung ra một phiên bản đặc biệt của chiếc A45 AMG. 
Nó có tên gọi chính thức MERCEDES AMG PETRONAS 2015 World Champion Edition A45 4MATIC, một cái tên rất dài và đầy kiêu hãnh (hãy cứ gọi nó là A45 4MATIC Special Edition cho ngắn gọn).
Mercedes A45 4MATIC Special Edition phien ban F1 lo dien
 Hãng xe Đức đã tung ra một phiên bản đặc biệt của chiếc A45 AMG. 
Hãng Mercedes-Benz gọi nó là “Mũi tên bạc hàng ngày”, có nghĩ nó nhanh và mạnh như mọi chiếc xe AMG phát triển khác nhưng lại đủ thoải mái và tiện dụng cho mục đích sử dụng hàng ngày. 
Nội, ngoại thất của Mercedes-AMG A45 4MATIC Special Edition, tất nhiên, được lấy cảm hứng từ xe đua F1 W06 HYBRID của hãng với nước sơn xám và sọc xanh đặc trưng. So với A45 AMG thông thường, phiên bản đặc biệt không chỉ sở hữu nước sơn và bộ tem đặc biệt hơn mà nó còn được trang bị một cánh gió và cản trước tái thiết kế nhằm tối ưu hóa tính khí động học hơn nữa. 
Mercedes A45 4MATIC Special Edition phien ban F1 lo dien-Hinh-2
 Mercedes-Benz gọi nó là “Mũi tên bạc hàng ngày”.
Ở bốn góc xe, bộ la-zăng hợp kim 19 inch với 2 nước sơn xanh và xám thực sự mang lại cảm giác “Special Edition” cho mẫu hothatch của Mercedes-Benz.
Bên trong cabin, không có nhiều thay đổi đáng chú ý ngoại trừ logo MERCEDES AMG PETRONAS Formula One Team trên bảng táp-lô, vạch sơn xanh trên ghế ngồi. Do tính chất kỷ niệm của mẫu xe này, Mercedes-Benz tự tin ra giá 65.402 Euro cho A45 4MATIC Special Edition, một cái giá không tưởng. Dù vậy, mẫu xe này sẽ nhanh chóng cháy hàng.
Mercedes A45 4MATIC Special Edition phien ban F1 lo dien-Hinh-3
 Bên trong cabin, không có nhiều thay đổi đáng chú ý ngoại trừ logo MERCEDES AMG PETRONAS Formula One Team.
Mercedes A45 4MATIC Special Edition phien ban F1 lo dien-Hinh-4
Mercedes-Benz tự tin ra giá 65.402 Euro cho A45 4MATIC Special Edition. 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)