Mazda CX-5 và CX-8 lại giảm tới 50 triệu đồng tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản cao cấp của bộ đôi SUV Mazda CX-8 và New Mazda CX-5 mới đây đã bất ngờ được nhà phân phối và lắp ráp Thaco tại Việt Nam ưu đãi tới 50 triệu đồng và kèm nhiều phụ kiện.

 
Ngay sau khi ra mắt mẫu xe SUV 7 chỗ Mazda CX-8 mới, Thaco đã triển khai ưu đãi 20 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng mua các phiên bản đầy đủ option. Đây được xem là động thái thăm dò thị trường cũng như để khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm mới. Theo kết quả kinh doanh sau 5 tháng ra mắt, các tùy chọn phiên bản cao cấp Premium được thị trường đón nhận khá tốt với tỷ trọng trung bình lên đến 70% tổng doanh số xe bán ra.
Mazda CX-5 va CX-8 lai giam toi 50 trieu dong tai Viet Nam
Mazda CX-8 và New Mazda CX-5 mới đây đã bất ngờ được nhà phân phối và lắp ráp Thaco tại Việt Nam ưu đãi mạnh. 
Đại diện Thaco cho biết, không đơn thuần tìm kiếm phương tiện di chuyển, khách hàng giờ đây đòi hỏi nhiều ở một mẫu xe bao hàm các yếu tố trải nghiệm và thể hiện đẳng cấp người sở hữu. Trước đây khách hàng thường chọn lựa các phiên bản tầm trung vừa túi tiền, hiện tại xu hướng theo đuổi công nghệ mới, chú trọng các tính năng an toàn chủ động thông minh đang tăng lên rõ rệt. Đó là một trong những lý do Thaco quyết định giảm giá xe Mazda CX-8 đến 50 triệu cho các phiên bản cao cấp để thu hút thêm khách hàng trong tháng 11.
Mazda CX-5 va CX-8 lai giam toi 50 trieu dong tai Viet Nam-Hinh-2
 
Mazda CX-8 hiện được khách hàng đánh giá cao bởi đây là mẫu xe duy nhất phân khúc SUV 7 chỗ trang bị da cao cấp Nappa, hệ thống điều hòa ba vùng độc lập, hệ thống âm thanh 10 loa Bose, cùng hệ thống i-Activsense. Cùng với đó là các chức năng duy nhất trong phân khúc như màn hình HUD, camera 360 độ, ga tự động thích ứng (MRCC), phanh tự động thông tinh (SCBS), cảnh báo và tự động giữ làn đường (LAS)…
Mazda CX-5 va CX-8 lai giam toi 50 trieu dong tai Viet Nam-Hinh-3
 
Tương tự, New Mazda CX-5 mới cũng được Thaco áp dụng mức ưu đãi đến 50 triệu đồng cho các tùy chọn Luxury và Premium của nhóm động cơ SkyActiv-G 2.0L. Đây là những phiên bản có tỷ trọng cao trong tổng doanh số, thể hiện xu hướng nâng cấp ôtô của khách hàng hiện nay. Riêng các tùy chọn phiên bản cao cấp Signature lần đầu tiên áp dụng ưu đãi từ 20-30 triệu đồng, lựa chọn hợp lý cho những khách hàng đam mê công nghệ, an toàn và các giá trị tinh thần mà người yêu xe hướng đến.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)