Lexus sẽ thay thế logo xe sang bằng các chữ cái tên thuơng hiệu

Google News

Thay vì logo chữ L cách điệu quen thuộc nằm trên nắp cốp, toàn bộ mẫu xe Lexus sắp tới sẽ chuyển sang sử dụng các chữ cái đại diện cho tên thương hiệu.

 
Theo Giám đốc Marketing toàn cầu của thương hiệu xe sang Lexus - Brian Bolain, xu hướng thiết kế logo trên Lexus NX 2022 sẽ được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm trong tương lai. Cụ thể, Lexus NX thế hệ mới đã không còn sử dụng logo ở đuôi xe, thay vào đó là các chữ cái “LEXUS” cách đều nhau.
Lexus se thay the logo xe sang bang cac chu cai ten thuong hieu
 Thay vì logo chữ L cách điệu quen thuộc nằm trên nắp cốp, toàn bộ mẫu xe Lexus sắp tới sẽ chuyển sang sử dụng các chữ cái đại diện.
Phát triển theo xu hướng là một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp xe hơi, Lexus nhận thức được điều đó và đang hướng đến việc sử dụng chữ cái thay cho logo thương hiệu. Trong khi đó, một số mẫu xe mới như Range Rover, Jeep Grand Wagoneer hay GMC Hummer đều có cách tiếp cận tương tự Lexus NX.
Lexus se thay the logo xe sang bang cac chu cai ten thuong hieu-Hinh-2
Theo sau NX sử dụng logo mới ở phía sau là Lexus LX 600 2022. 
Theo sau NX với cách sử dụng logo mới ở phía sau là Lexus LX 600 2022 mới. Bolain cho biết, mặc dù cách tiếp cận mới trông có vẻ hơi lạ mắt nhưng nó phần nào giúp khẳng định nỗ lực thay đổi của Lexus, đồng thời (có thể) thu hút sự chú ý của người đi đường. Ngoại trừ việc loại bỏ huy hiệu chữ L ở phía sau, toàn bộ huy hiệu ở mặt ca-lăng cũng như bên trong khoang nội thất trên những chiếc xe Lexus vẫn sẽ được giữ nguyên.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)