Lamborghini Aventador mui trần hơn 20 tỷ, "bỏ xó" ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có giá cả chục tỷ, tiền độ gần nửa tỷ đồng đậu dưới hầm đỗ xe Hà Nội với ngoại thất bám đầy bụi khiến không ít người mê xe xót xa.

     
    Những hình ảnh siêu xe hay xe sang phủ bụi tại Việt Nam khiến không ít người yêu xe phải sững sờ, lý do cũng khá đơn giản là các siêu xe tượng trưng cho vẻ đẹp, tốc độ trên đường phố nhưng một ngày nào đó, bạn lại bắt gặp chúng đỗ dưới các hầm gửi xe với ngoại thất bám đầy bụi chắc hẳn cảm giác rất xót xa. Mới đây nhất, là một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần ở Hà Nội.
    Lamborghini Aventador mui tran hon 20 ty,
     Hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần "làm bạn" với bụi dưới hầm đỗ xe ở Hà Nội khiến không ít người xót xa.
    Vào ngày 19/10/2020 vừa qua, hình ảnh một chiếc siêu xe đẹp mắt và đắt đỏ Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay tại Việt Nam xuất hiện trong một hầm gửi xe của chung cư ở Hà Nội với ngoại thất "làm bạn" với bụi trong nhiều tháng qua khiến không ít người xem tiếc nuối.
    Không rõ lý do là gì mà khiến chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này lại bị chủ nhân "bỏ rơi" làm ngoại thất xe bám bụi dày đặc. Chỉ biết rằng, người sở hữu chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này có bộ sưu tập xe rất ấn tượng.
    Lamborghini Aventador mui tran hon 20 ty,
    Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có gói độ gần nửa tỷ đồng.
    Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đậu dưới hầm đỗ xe với ngoại thất bám đầy bụi từ cản va trước, nắp capô bằng sợi carbon đắt tiền, mui xe, cho đến cánh gió đuôi độ bằng carbon cũng bị bụi bám.
    Được biết, đây là 1 trong 4 chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đang có mặt tại Việt Nam nhưng lại là chiếc xe duy nhất mang gói độ lên đến gần nửa tỷ đồng và từng xuất hiện trong MV ca nhạc của một ca sỹ.
    Lamborghini Aventador mui tran hon 20 ty,
     Vẻ đẹp của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có gói độ gần nửa tỷ đồng khi tham dự hành trình Car Passion vào năm ngoái.
    Mức giá xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster hiện khoảng hơn 20 tỷ đồng, ngoài ra chiếc xe này còn được chủ nhân độ gần nửa tỷ đồng cho các chi tiết ngoại thất.
    Aventador LP700-4 Roadster được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)