Khai màn triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam - VMS 2018

Google News

(Kiến Thức) - Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2018 (VMS) sẽ diễn ra từ ngày 24 - 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q7, TP HCM với sự có mặt của 15 hãng xe.

Vietnam Motor Show 2018 vừa chính thức khai màn hứa hẹn sẽ là Triển lãm ôtô toàn diện nhất và đáng xem nhất từ trước tới nay nhờ sự phối hợp tổ chức của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA).
Vietnam Motor Show 2018 có sự góp mặt của 120 mẫu xe đến từ 15 hãng xe ôtô tại Việt Nam gồm Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo cùng 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng là DCar Limousine và Eicher & FioriI.
Khai man trien lam oto lon nhat Viet Nam - VMS 2018
Vietnam Motor Show 2018 vừa chính thức khai màn tại TP HCM. 
Tổng diện tích trưng bày tại Vietnam Motor Show 2018 lên tới gần 30.000 m2, bao gồm không gian trưng bày trong nhà, ngoài trời, các khu chức năng và các khu vực dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe....
Ngoài 15 thương hiệu xe kể trên, hơn 100 đơn vị là các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ, truyền thông cũng đã xác nhận tham gia.
Khai man trien lam oto lon nhat Viet Nam - VMS 2018-Hinh-2
VMS 2018 có sự góp mặt của 120 mẫu xe đến từ 15 hãng xe.
Triển lãm ôtô VMS 2018 cũng có khu vực trưng bày xe và hoạt động ngoài trời, chiếm một nửa quy mô của triển lãm.
Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như màn trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show, chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” của thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc – Land Rover, các chương trình lái thử các dòng xe mới đến từ Ford, Chevrolet và Volkswagen.
Khai man trien lam oto lon nhat Viet Nam - VMS 2018-Hinh-3
VMS 2018 cũng có khu vực trưng bày xe và hoạt động ngoài trời, chiếm một nửa quy mô của triển lãm. 
Đáng chú ý hơn là lần đầu tiên trong triển lãm ôtô Việt Nam, những người yêu xe và công nghệ sẽ được trải nghiệm video 3D Holographic/Hologram hoàn toàn mới ngay tại gian hàng Volkswagen.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)