Hyundai SantaFe chênh 100 triệu vì khan hàng cận Tết Nhâm Dần

Google News

Phải qua Tết Nguyên Đán, giá Hyundai SantaFe VIN 2022 mới giảm nhiệt. Hiện các địa lý chính hãng thông báo mức giá chênh tới cả trăm triệu đồng.

 
Là mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung bán chạy nhất Việt Nam năm 2021, tình hình mua bán của Hyundai SantaFe 2022 mới ở thời điểm hiện tại vẫn đang rất sôi động, đặc biệt là khi 2 bản Xăng cao cấp và Dầu cao cấp VIN 2022 được bổ sung thêm tính năng ga tự động thích ứng thông minh (Smart Cruise Control). Tuy nhiên, tình hình khan hàng khiến giá bán của những chiếc Santa Fe này có sự chênh lệch ở thời điểm hiện tại.
Cụ thể, nếu muốn mua Hyundai SantaFe bản Xăng cao cấp và Dầu cao cấp VIN 2022 và nhận xe trước Tết Nguyên Đán, người dùng sẽ phải mua kèm gói “lạc” có giá khoảng 60 – 100 triệu đồng tùy đại lý. Không chỉ vậy, màu sắc ngoại thất của những xe sẵn sàng giao ngay cũng không đa dạng, chủ yếu là màu đen hoặc xanh. Tất nhiên trong trường hợp muốn mua xe đúng giá, người dùng sẽ cần phải chờ qua Tết.
Hyundai SantaFe chenh 100 trieu vi khan hang can Tet Nham Dan
Hyundai SantaFe 2022 đang “kênh” giá khoảng 100 triệu đồng tại đại lý. 
Bước sang năm 2022, TC Motor loại bỏ 2 bản tầm trung của Hyundai SantaFe (Xăng đặc biệt và Dầu đặc biệt) chỉ giữ là các bản tiêu chuẩn và cao cấp. Trong đó, bản tiêu chuẩn không có gì thay đổi về trang bị cũng như giá bán nhưng giá của bản Xăng cao cấp và Dầu cao cấp lại tăng 20 triệu đồng lên mức 1,26 tỷ và 1,36 tỷ đồng, đi kèm tính năng mới là ga tự động thông minh thích ứng (Smart Cruise Control) hoàn thiện gói trang bị Smart Sense.
Hyundai SantaFe chenh 100 trieu vi khan hang can Tet Nham Dan-Hinh-2
Nội thất của Hyundai Santa Fe thế hệ mới. 
Hyundai SantaFe tại Việt Nam hiện tại đang thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời, ra mắt giữa tháng 5/2021. Dẫu vậy, xe lại được phát triển trên khung gầm N-Platform mới đi kèm thiết kế nội/ngoại thất thay đổi khá lớn đem lại cảm giác như một thế hệ hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có nhiều trang bị hấp dẫn hơn trước đơn cử như bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng, màn hình giải trí 10,25 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, 10 loa Harman Kardon,… và đặc biệt là gói công nghệ Smart Sense.
Những yếu tố này làm nên thành công của Hyundai SantaFe trong năm 2021, sức bán tăng trưởng mạnh so với năm 2020, xuất hiện trong top xe ôtô bán chạy nhất Việt Nam năm 2021 với doanh số đạt 12.160 chiếc.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)