Hyundai Santa Cruz "gây sốc" vì có tốc độ bán hàng nhanh nhất Mỹ

Google News

Trung bình mỗi chiếc xe bán tải Hyundai Santa Cruz 2022 sẽ được bán ngay trong 8 ngày sau khi về đại lý, nó trở thành mẫu xe có tốc độ bán hàng nhanh nhất tại Mỹ hiện nay.

 
Kể từ khi ra mắt đến nay, thế hệ C8 Chevrolet Corvette được mệnh danh là một trong những dòng xe hot nhất và được người dùng mong chờ nhất, cũng vì vậy mà xe nhanh chóng trở thành mẫu xe có sức bán nhanh nhất trên thị trường Mỹ. Tuy nhiên, ngôi vương của Corvette ở hạng mục xe có sức tiêu thụ nhanh nhất đã bị mất về tay của một mẫu xe mới, đó chính là Hyundai Santa Cruz 2022 mới.
Hyundai Santa Cruz
Xe bán tải Hyundai Santa Cruz.
Được giới thiệu vào hồi tháng 4/2021 vừa qua, mẫu bán tải khung liền thân của Hyundai ngay lập tức tạo ấn tượng mạnh trên thị trường vốn bị chiếm lĩnh bởi dòng xe crossover và SUV. Điểm đặc biệt của xe chính là phong cách thiết kế độc đáo và mức giá bán vô cùng hấp dẫn, khiến người dùng Mỹ không thể không dành sự quan tâm đặc biệt cho mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz.
Theo thống kê trong tháng 8, Hyundai Santa Cruz hot đến mức đến mức mọi chiếc xe về đến đại lý đều sẽ được khách mua ngay trong 8 ngày, nhanh hơn cả con số 8,3 ngày của mẫu C8 Chevrolet Corvette trước đó.
Cũng theo thống kê này, các mẫu xe còn lại trong top 10 xe bán nhanh nhất bao gồm Mercedes-Benz GLS với thời gian 8,7 ngày, Subaru Crosstrek với thời gian 9 ngày, Toyota RAV4 là 9,5 ngày, Toyota Sienna là 9,5 ngày, Subaru Forester là 9,7 ngày, Hyundai Tucson Hybrid ở mức 9,8 ngày, Toyota 4Runner cũng 9,8 ngày và Lexus RX 450h với 9,9 ngày.
Hyundai Santa Cruz
Danh sách các mẫu xe có tốc độ bán nhanh nhất tại Mỹ 
Về giá xe Hyundai Santa Cruz, xe được bán ra thị trường với 4 phiên bản: SE, SEL, SEL Premium và Limited và có mức khởi điểm 23.990 USD, tương đương khoảng 552 triệu đồng. Với mức giá này, Hyundai Santa Cruz sẽ mang đến cho người dùng khá nhiều trang bị và tiện ích ấn tượng.
Ngay từ bản SE tiêu chuẩn, Hyundai Santa Cruz 2022 đã sở hữu thùng xe bằng vật liệu composite, tích hợp ngăn chứa đồ có khóa và đi kèm cửa thùng sau khóa chỉnh điện với tính năng mở điều khiển từ xa. Thêm vào đó là kính sau tối màu đảm bảo sự riêng tư cho hành khách và bộ vành hợp kim 18 inch.
Các trang bị tiện ích bên trong khoang lái có thể kể đến điều hòa, khóa cửa/cửa sổ chỉnh điện, mở cửa điều khiển từ xa, hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình đa thông tin 4,2 inch trong bảng đồng hồ cũng như màn hình thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Các tính năng an toàn bao gồm hỗ trợ đèn pha, hỗ trợ giữ làn đường/bám làn đường và cảnh báo tốc độ thông minh. Các phiên bản còn lại như SEL, SEL Premium và Limited đều có các trang bị, tính năng và công nghệ cao cấp hơn.
Hyundai Santa Cruz
 Bán tải Hyundai Santa Cruz sở hữu thiết kế độc đáo, trang bị đáng tiền cùng mức giá rất hấp dẫn
Động cơ tiêu chuẩn của xe là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5L với công suất tối đa ước tính hơn 190 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại hơn 244 Nm. Động cơ này đồng hành với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Trong khi đó hai bản SEL Premium và Limited sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L với công suất tối đa ước tính hơn 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 420 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)