Kể từ khi ra mắt, Honda Winner 150 đã có rất nhiều bản độ khác nhau. Tuy nhiên so với đối thủ Yamaha Exciter, chiếc xe có số lượng bản độ bánh lớn ít hơn nhiều. Mới đây nhất, một người chơi xe tại miền Nam đã tạo ra một bản độ bánh lớn từ Winner 150, với cặp mâm vốn thường xuất hiện trên các dòng xe Yamaha.Trên bản độ này, thay vì mâm nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho Winner cặp mâm Asio 5 cánh chữ Y vốn thường được lắp cho Exciter 150, FZ150i hay R15. Trong đó, mâm trước có bản rộng hơn là 2.5 inch để dễ dàng lắp được những chiếc lốp bề rộng 110 hoặc 120 mm.Ở trong hốc hút gió nguyên bản của Winner, một đèn LED L4 trợ sáng đã được lắp thêm cho chiếc xe nằm khắc phục nhược điểm đèn pha tối. Nằm trên tay lái là một loạt các món phụ kiện như bao tay mềm Spider, tay phanh và côn từ Racing Boy.Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực được lấy từ xe môtô Ducati 899. Để khiến Winner trở nên nổi bật hơn, toàn bộ dàn vỏ xe đã được chủ nhân dán bộ tem sặc sỡ được phối hợp từ 2 phong cách là HRC và Repsol. Ở phía sau, vành Asio có bản rộng tới 4,5 inch, cho phép lắp lốp với bề rộng từ 160 tới 180 mm.Để có thể lắp bánh lớn cho Winner, chủ xe đã lựa chọn gắp từ KTM RC390. Nhiều khả năng đây là chiếc Winner đầu tiên được lắp bộ gắp này. Dè nguyên bản của xe đã được loại bỏ để thay bằng pát biển số gọn gàng hơn, khiến Winner 150 có vóc dáng thể thao hơn.Sở hữu bộ mâm quen thuộc thường xuất hiện trên đối thủ Yamaha Exciter cùng một số món đồ chơi đơn giản và bộ tem bắt mắt, chiếc Winner 150 sau khi độ lại trông đã "hầm hố" và nổi bật hơn.
Kể từ khi ra mắt, Honda Winner 150 đã có rất nhiều bản độ khác nhau. Tuy nhiên so với đối thủ Yamaha Exciter, chiếc xe có số lượng bản độ bánh lớn ít hơn nhiều. Mới đây nhất, một người chơi xe tại miền Nam đã tạo ra một bản độ bánh lớn từ Winner 150, với cặp mâm vốn thường xuất hiện trên các dòng xe Yamaha.
Trên bản độ này, thay vì mâm nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho Winner cặp mâm Asio 5 cánh chữ Y vốn thường được lắp cho Exciter 150, FZ150i hay R15. Trong đó, mâm trước có bản rộng hơn là 2.5 inch để dễ dàng lắp được những chiếc lốp bề rộng 110 hoặc 120 mm.
Ở trong hốc hút gió nguyên bản của Winner, một đèn LED L4 trợ sáng đã được lắp thêm cho chiếc xe nằm khắc phục nhược điểm đèn pha tối. Nằm trên tay lái là một loạt các món phụ kiện như bao tay mềm Spider, tay phanh và côn từ Racing Boy.
Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực được lấy từ xe môtô Ducati 899. Để khiến Winner trở nên nổi bật hơn, toàn bộ dàn vỏ xe đã được chủ nhân dán bộ tem sặc sỡ được phối hợp từ 2 phong cách là HRC và Repsol. Ở phía sau, vành Asio có bản rộng tới 4,5 inch, cho phép lắp lốp với bề rộng từ 160 tới 180 mm.
Để có thể lắp bánh lớn cho Winner, chủ xe đã lựa chọn gắp từ KTM RC390. Nhiều khả năng đây là chiếc Winner đầu tiên được lắp bộ gắp này. Dè nguyên bản của xe đã được loại bỏ để thay bằng pát biển số gọn gàng hơn, khiến Winner 150 có vóc dáng thể thao hơn.
Sở hữu bộ mâm quen thuộc thường xuất hiện trên đối thủ Yamaha Exciter cùng một số món đồ chơi đơn giản và bộ tem bắt mắt, chiếc Winner 150 sau khi độ lại trông đã "hầm hố" và nổi bật hơn.