Từng được Honda trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam hồi tháng 4/2016 vừa qua, nhưng phải tới nay Honda Winner 150 mới được chính thức công bố giá cùng thời điểm bán ra. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda được sản xuất tại Việt Nam.Là một sản phẩm hoàn toàn mới và giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam, Winner 150 mang phong cách thể thao mới nhất với thiết kế nhiều lớp, khung xe và vỏ xe với cấu tạo 03 chiều đầy tính khí động học.Xe được trang bị đèn pha cao cấp dạng LED, trào lưu đang thịnh hành trên các dòng xe ôtô cao cấp với ánh sáng dịu mắt, đồng thời kích thước nhỏ gọn cũng góp phần nâng cao công suất vận hành, giúp tăng dáng vẻ thể thao của xe cùng với độ bền cao.Bảng đồng hồ của Winner có hình đa giác khá giống Honda Wave, nhưng hiện đại hơn nhiều với màn hình LCD nhỏ hiển thị các thông số chính, chỉ có duy nhất đèn báo "mo" và đồng hồ báo tua lớn.Mặt nạ phía trước với biểu tượng chữ V kết hợp cùng đèn xi nhan sắc nét gợi đến hình ảnh chim ưng dũng mãnh khi săn mồi. Hơn nữa, đèn xi nhan và đèn định vị chống lóa mắt; mang lại khả năng chiếu sáng vượt trội trong đêm tối.Mâm của Winner có thiết kế 6 cánh kép độc đáo, chưa từng xuất hiện trên mẫu xe underbone nào ở Việt Nam, với bản mâm phía trước 1.85/17. Xe sử dụng lốp 90/80/17 cho bánh trước.Cũng giống như các đối thủ cùng phân khúc, xe sử dụng phanh đĩa đơn ở phía trước với heo Nissin. Khung xe của Winner 150 được cấu tạo bởi khung ống đôi gia tăng độ cứng, phù hợp với hiệu suất hoạt động của động cơ, đảm bảo tính ổn định khi di chuyển đường dài cũng như khi dừng, đồng thời mang lại tư thế ngồi thoải mái để người lái an tâm trải nghiệm đầy đủ tính năng thể thao của xe ngay cả khi chở hai người.Xe được bán với tổng cộng 4 màu sắc khác nhau, chia làm 2 phiên bản là Thể thao và Cao cấp. Trong đó, bản Thể thao gồm 2 màu Đỏ Đen/Trắng Đen và bản Cao cấp gồm Xanh mờ/Đen mờ.Giống như nhiều mẫu xe khác của Honda hiện tại, Winner cũng được trang bị ổ khóa từ 2 lớp."Trái tim" của Honda Winner là khối động cơ 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Đây chính là động cơ đã từng được Honda sử dụng cho chiếc Sonic 150R và CB150 Streetfire ở Indonesia.Với hộp số 6 cấp, xe cho khả năng tăng tốc tốt ở 3 cấp số đầu trong khi đạt tốc độ tối đa cao ở số cuối. Trong phân khúc underbone được bán chính hãng ở Việt Nam hiện nay, ngoài Winner chỉ có chiếc Raider của Suzuki có hộp số 6 cấp trong khi đối thủ Exciter 150 chỉ có số 5 cấp.Pô của Winner có thiết kế phần ốp khá đẹp mắt, với chụp sơn màu bạc và giả vân carbon thể thao.Dù sử dụng lốp kích thước lớn 120/70/17 nhưng do có bản mâm chỉ rộng 2,15 inch, bánh sau của Winner trông không to bằng Exciter. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa ở bánh sau.Cụm đèn hậu của Winner được tích hợp kèm với đèn xi-nhan để tạo nên thiết kế gọn gàng hơn nhiều so với các đối thủ. Tất cả các mẫu underbone 150 cc hiện nay ở Việt Nam đều có đèn xi-nhan tách rời và gắn ở dè sau.Bắt đầu từ ngày 8/6/2016 tới, Winner 150 sẽ chính thức được Honda Việt Nam phân phối đến các đại lý uỷ quyền trên toàn quốc với mức giá khởi điểm 45,49 triệu cho bản Thể thao và 45,99 triệu cho phiên bản cao cấp.
Từng được Honda trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam hồi tháng 4/2016 vừa qua, nhưng phải tới nay Honda Winner 150 mới được chính thức công bố giá cùng thời điểm bán ra. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda được sản xuất tại Việt Nam.
Là một sản phẩm hoàn toàn mới và giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam, Winner 150 mang phong cách thể thao mới nhất với thiết kế nhiều lớp, khung xe và vỏ xe với cấu tạo 03 chiều đầy tính khí động học.
Xe được trang bị đèn pha cao cấp dạng LED, trào lưu đang thịnh hành trên các dòng xe ôtô cao cấp với ánh sáng dịu mắt, đồng thời kích thước nhỏ gọn cũng góp phần nâng cao công suất vận hành, giúp tăng dáng vẻ thể thao của xe cùng với độ bền cao.
Bảng đồng hồ của Winner có hình đa giác khá giống Honda Wave, nhưng hiện đại hơn nhiều với màn hình LCD nhỏ hiển thị các thông số chính, chỉ có duy nhất đèn báo "mo" và đồng hồ báo tua lớn.
Mặt nạ phía trước với biểu tượng chữ V kết hợp cùng đèn xi nhan sắc nét gợi đến hình ảnh chim ưng dũng mãnh khi săn mồi. Hơn nữa, đèn xi nhan và đèn định vị chống lóa mắt; mang lại khả năng chiếu sáng vượt trội trong đêm tối.
Mâm của Winner có thiết kế 6 cánh kép độc đáo, chưa từng xuất hiện trên mẫu xe underbone nào ở Việt Nam, với bản mâm phía trước 1.85/17. Xe sử dụng lốp 90/80/17 cho bánh trước.
Cũng giống như các đối thủ cùng phân khúc, xe sử dụng phanh đĩa đơn ở phía trước với heo Nissin.
Khung xe của Winner 150 được cấu tạo bởi khung ống đôi gia tăng độ cứng, phù hợp với hiệu suất hoạt động của động cơ, đảm bảo tính ổn định khi di chuyển đường dài cũng như khi dừng, đồng thời mang lại tư thế ngồi thoải mái để người lái an tâm trải nghiệm đầy đủ tính năng thể thao của xe ngay cả khi chở hai người.
Xe được bán với tổng cộng 4 màu sắc khác nhau, chia làm 2 phiên bản là Thể thao và Cao cấp. Trong đó, bản Thể thao gồm 2 màu Đỏ Đen/Trắng Đen và bản Cao cấp gồm Xanh mờ/Đen mờ.
Giống như nhiều mẫu xe khác của Honda hiện tại, Winner cũng được trang bị ổ khóa từ 2 lớp.
"Trái tim" của Honda Winner là khối động cơ 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Đây chính là động cơ đã từng được Honda sử dụng cho chiếc Sonic 150R và CB150 Streetfire ở Indonesia.
Với hộp số 6 cấp, xe cho khả năng tăng tốc tốt ở 3 cấp số đầu trong khi đạt tốc độ tối đa cao ở số cuối. Trong phân khúc underbone được bán chính hãng ở Việt Nam hiện nay, ngoài Winner chỉ có chiếc Raider của Suzuki có hộp số 6 cấp trong khi đối thủ Exciter 150 chỉ có số 5 cấp.
Pô của Winner có thiết kế phần ốp khá đẹp mắt, với chụp sơn màu bạc và giả vân carbon thể thao.
Dù sử dụng lốp kích thước lớn 120/70/17 nhưng do có bản mâm chỉ rộng 2,15 inch, bánh sau của Winner trông không to bằng Exciter. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa ở bánh sau.
Cụm đèn hậu của Winner được tích hợp kèm với đèn xi-nhan để tạo nên thiết kế gọn gàng hơn nhiều so với các đối thủ. Tất cả các mẫu underbone 150 cc hiện nay ở Việt Nam đều có đèn xi-nhan tách rời và gắn ở dè sau.
Bắt đầu từ ngày 8/6/2016 tới, Winner 150 sẽ chính thức được Honda Việt Nam phân phối đến các đại lý uỷ quyền trên toàn quốc với mức giá khởi điểm 45,49 triệu cho bản Thể thao và 45,99 triệu cho phiên bản cao cấp.