Vào đầu hè 2015, Honda SH 300i 2016 đã lần đầu tiên được giới thiệu tại Ý. Rất nhanh chóng, chỉ tới khoảng tháng 8/2015, những chiếc xe đầu tiên đã được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam với giá dao động trong khoảng 300 triệu đồng.So với phiên bản SH125/SH150 rất được ưa chuộng tại Việt Nam, Honda SH300i vừa quen, vừa lạ với "phom xe" tương tự nhưng có các chi tiết mới như được nâng cấp lên công nghệ LED, mặt nạ với xi-nhan xếp thành chữ V, mâm đúc 6 cánh kép xoắn. So với thế hệ trước, SH 300i 2016 sở hữu một thiết kế thân xe "mượt mà" và ít bị gián đoạn hơn phiên bản cũ.SH300i 2016 vẫn dùng động cơ 1 xi-lanh 4 kỳ 279cc phun xăng điện tử, có công suất 25,2 mã lực và mômen xoắn cực đại 25,5 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu do Honda công bố là 3 lít/100km, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4.Tại Việt Nam, dù có giá không rẻ nhưng Honda SH300i vẫn được một số người chơi ưa chuộng. Đa số chủ của những chiếc SH300i này chỉ trang trí nhẹ nhàng cho chiếc xe, thay vì độ tới kết cấu. Chiếc SH300i này đã được chủ nhân dán toàn thân màu tím chrome nổi bật hơn.Chưa dừng lại ở đó, hệ thống phuộc sau của SH300i đã được chủ xe thay bằng loại Ohlins với bình dầu rời, được thiết kế dành riêng cho dòng xe tay ga này của Honda.Ở trên tay lái của xe là các món đồ chơi trang trí "nhẹ nhàng" như gù xéo Rizoma cùng với kính chiếu hậu CNC Ellise.Chỉ bằng cách "trang điểm" nhẹ nhàng", chiếc SH300i vẫn giữ lại được sự sang trọng, lịch sự của xe nguyên bản nhưng đồng thời sở hữu "cá tính" riêng.
Vào đầu hè 2015, Honda SH 300i 2016 đã lần đầu tiên được giới thiệu tại Ý. Rất nhanh chóng, chỉ tới khoảng tháng 8/2015, những chiếc xe đầu tiên đã được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam với giá dao động trong khoảng 300 triệu đồng.
So với phiên bản SH125/SH150 rất được ưa chuộng tại Việt Nam, Honda SH300i vừa quen, vừa lạ với "phom xe" tương tự nhưng có các chi tiết mới như được nâng cấp lên công nghệ LED, mặt nạ với xi-nhan xếp thành chữ V, mâm đúc 6 cánh kép xoắn. So với thế hệ trước, SH 300i 2016 sở hữu một thiết kế thân xe "mượt mà" và ít bị gián đoạn hơn phiên bản cũ.
SH300i 2016 vẫn dùng động cơ 1 xi-lanh 4 kỳ 279cc phun xăng điện tử, có công suất 25,2 mã lực và mômen xoắn cực đại 25,5 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu do Honda công bố là 3 lít/100km, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4.
Tại Việt Nam, dù có giá không rẻ nhưng Honda SH300i vẫn được một số người chơi ưa chuộng. Đa số chủ của những chiếc SH300i này chỉ trang trí nhẹ nhàng cho chiếc xe, thay vì độ tới kết cấu. Chiếc SH300i này đã được chủ nhân dán toàn thân màu tím chrome nổi bật hơn.
Chưa dừng lại ở đó, hệ thống phuộc sau của SH300i đã được chủ xe thay bằng loại Ohlins với bình dầu rời, được thiết kế dành riêng cho dòng xe tay ga này của Honda.
Ở trên tay lái của xe là các món đồ chơi trang trí "nhẹ nhàng" như gù xéo Rizoma cùng với kính chiếu hậu CNC Ellise.
Chỉ bằng cách "trang điểm" nhẹ nhàng", chiếc SH300i vẫn giữ lại được sự sang trọng, lịch sự của xe nguyên bản nhưng đồng thời sở hữu "cá tính" riêng.