Kể từ khi ra mắt tới nay, xe máy Honda MSX125 đã trở thành một dòng minibike đầy "chất chơi", được các biker trên toàn Thế giới ưa chuộng. Từ Mỹ tới Nhật Bản và các nước Đông Nam Á, mỗi ngày đều có rất nhiều phụ tùng độ độc đáo được tạo ra chỉ để dành riêng cho dòng naked bike "tí hon" này.Tuy nhiên, những gói độ tổng thể thay đổi hoàn toàn ngoại hình của MSX vẫn còn có số lượng khá ít. Mới đây, một cửa hàng độ xe có tên Kvin Moto nằm tại Thái Lan đã tung ra một gói thân xe dành riêng cho MSX125, khiến mẫu xe này có vẻ ngoài giống như dòng superbike lừng danh Ducati 1199 Panigale.Gồm toàn bộ phần thân vỏ được chế mủ khéo léo, gói độ của Kvin Moto có hình dáng dựa theo 1199 Panigale nhưng đồng thời sở hữu một số chi tiết được chế lại để phù hợp với MSX125. Ở phía trước, thay vì hộp đèn pha như 1199 thật, xưởng độ này đã chế lại dàn đèn với các bóng LED được gắn vào một tấm vỏ nhựa.Các chi tiết thân vỏ khác ở hai bên thân chiếc xe có thiết kế gần như y hệt siêu môtô Ducati 1199 Panigale, nhưng được giảm tỷ lệ xuống để vừa vặn với thân xe "tí hon" của MSX125. Ở phía sau thân vỏ này, bộ khung nguyên bản của chiếc xe không bị can thiệp nhiều tới kết cấu, chỉ hàn thêm các pát bắt ốc mới.Để MSX125 có dáng sportbike, chảng ba nguyên bản của xe vẫn được giữ nguyên nhưng thay ghi-đông nguyên bản bằng cặp tay lái clip-on, trong khi bảng đồng hồ nguyên bản của xe được giữ nguyên. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được thay cặp gương hậu Rizoma sắc sảo hơn, gắn trên quây gió như Ducati 1199 Panigale thật.Toàn bộ vỏ xe đã được sơn tem đấu phong cách Martini, tuy nhiên Kvin Moto có thể sơn màu khác hoặc giữ vỏ thô để khách hàng tự sơn. So với phần còn lại của thân xe, phần đuôi của gói độ này chỉ có hình dáng tương tự Ducati 1199 Panigale nhưng không "trau chuốt" bằng.Mặc dù vậy, Kvin Moto vẫn cố gắng chế cho chiếc xe cặp đèn hậu LED hình boomerang khá giống với chiếc Ducati thật. Khu vực đuôi xe cũng là nơi khó chế mủ nhất và hiện vẫn còn lộ khá nhiều khuyết điểm như khe hở giữa các chi tiết vẫn còn không đều nhau.Ngoài dàn vỏ được chế mủ, chiếc xe "demo" của Kvin Moto vẫn giữ nguyên động cơ 1 xi-lanh SOHC 4 kỳ 2 van 124 cc nguyên bản của MSX125, chỉ độ lại cổ pô để vừa với dàn vỏ và thay pô LeoVince bằng sợi carbon.Hiện tại Kvin Moto vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nốt gói độ thân xe cho MSX125 này để có thể sản xuất chúng hàng loạt và bán cho các tay chơi Honda MSX125.
Kể từ khi ra mắt tới nay, xe máy Honda MSX125 đã trở thành một dòng minibike đầy "chất chơi", được các biker trên toàn Thế giới ưa chuộng. Từ Mỹ tới Nhật Bản và các nước Đông Nam Á, mỗi ngày đều có rất nhiều phụ tùng độ độc đáo được tạo ra chỉ để dành riêng cho dòng naked bike "tí hon" này.
Tuy nhiên, những gói độ tổng thể thay đổi hoàn toàn ngoại hình của MSX vẫn còn có số lượng khá ít. Mới đây, một cửa hàng độ xe có tên Kvin Moto nằm tại Thái Lan đã tung ra một gói thân xe dành riêng cho MSX125, khiến mẫu xe này có vẻ ngoài giống như dòng superbike lừng danh Ducati 1199 Panigale.
Gồm toàn bộ phần thân vỏ được chế mủ khéo léo, gói độ của Kvin Moto có hình dáng dựa theo 1199 Panigale nhưng đồng thời sở hữu một số chi tiết được chế lại để phù hợp với MSX125. Ở phía trước, thay vì hộp đèn pha như 1199 thật, xưởng độ này đã chế lại dàn đèn với các bóng LED được gắn vào một tấm vỏ nhựa.
Các chi tiết thân vỏ khác ở hai bên thân chiếc xe có thiết kế gần như y hệt siêu môtô Ducati 1199 Panigale, nhưng được giảm tỷ lệ xuống để vừa vặn với thân xe "tí hon" của MSX125. Ở phía sau thân vỏ này, bộ khung nguyên bản của chiếc xe không bị can thiệp nhiều tới kết cấu, chỉ hàn thêm các pát bắt ốc mới.
Để MSX125 có dáng sportbike, chảng ba nguyên bản của xe vẫn được giữ nguyên nhưng thay ghi-đông nguyên bản bằng cặp tay lái clip-on, trong khi bảng đồng hồ nguyên bản của xe được giữ nguyên. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được thay cặp gương hậu Rizoma sắc sảo hơn, gắn trên quây gió như Ducati 1199 Panigale thật.
Toàn bộ vỏ xe đã được sơn tem đấu phong cách Martini, tuy nhiên Kvin Moto có thể sơn màu khác hoặc giữ vỏ thô để khách hàng tự sơn. So với phần còn lại của thân xe, phần đuôi của gói độ này chỉ có hình dáng tương tự Ducati 1199 Panigale nhưng không "trau chuốt" bằng.
Mặc dù vậy, Kvin Moto vẫn cố gắng chế cho chiếc xe cặp đèn hậu LED hình boomerang khá giống với chiếc Ducati thật. Khu vực đuôi xe cũng là nơi khó chế mủ nhất và hiện vẫn còn lộ khá nhiều khuyết điểm như khe hở giữa các chi tiết vẫn còn không đều nhau.
Ngoài dàn vỏ được chế mủ, chiếc xe "demo" của Kvin Moto vẫn giữ nguyên động cơ 1 xi-lanh SOHC 4 kỳ 2 van 124 cc nguyên bản của MSX125, chỉ độ lại cổ pô để vừa với dàn vỏ và thay pô LeoVince bằng sợi carbon.
Hiện tại Kvin Moto vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nốt gói độ thân xe cho MSX125 này để có thể sản xuất chúng hàng loạt và bán cho các tay chơi Honda MSX125.