Honda Master 125 là mẫu xe côn tay phân khối nhỏ được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc, với kiểu dáng nguyên bản y hệt chiếc Honda CM125 khá phổ biến tại Việt Nam. Điểm khác biệt chính của mẫu xe này là động cơ chỉ có 1 xi-lanh thay vì 2 xi-lanh như CM125.Do sở hữu kiểu dáng cruiser giống CM125 nên ở dạng nguyên bản, Master 125 trông khá "già". Tuy nhiên sau khi được những người thợ trẻ ở xưởng Duong Doan Design ở Hà Nội chế lại, chiếc xe mang kiểu dáng trẻ trung hơn theo phong cách brat tracker đầy "nổi loạn".Để tạo phong cách tracker, chiếc xe đã được thay ghi-đông Rizoma cao hơn, cùng với bao tay Biltwell và cụm đồng hồ tối giản. Nằm ở phía trước xe là đèn pha "gáo dừa" với thiết kế dạng tròn cổ điển cực lớn.Cặp mâm đúc 5 cánh nguyên bản với đường kính 19 inch phía trước và 16 inch phía sau của Master 125 đã được Duong Doan Design giữ nguyên, tuy nhiên chiếc xe đã được thay bộ lốp thành cao và vân vintage theo phong cách lốp firestone để đem tới vẻ đẹp cổ điển.Vốn có bình xăng hình giọt nước, tuy nhiên trên bản độ này những người thợ tại xưởng Duong Doan Design đã "thửa riêng" cho Master 125 một bình xăng lớn mới, với kiểu dáng vuông vức hơn và kéo dài về phía sau xe. Nằm trên bình xăng là nắp xăng được xưởng tiện CNC từ nhôm.Theo truyền thống của Duong Doan Design, bản độ này không thể thiếu được hàng loạt các chi tiết do chính xưởng gia công, có thể kể tới bao gồm dàn để chân được tiện CNC từ nhôm hay cây pô "quả chùy" kiểu dáng cổ điển nằm bên phải thân xe.Theo đúng phong cách Brat, chiếc xe đã có phần khung phụ phía sau được chỉnh sửa lại để có thể lắp được chiếc yên thẳng, mỏng gần như tạo thành một đường thẳng với bình xăng từ phía trước ra sau xe.Từ bàn tay của những người thợ trẻ tại xưởng độ Duong Doan Design ở Hà Nội, chiếc xe côn tay Honda phân khối nhỏ Master 125 đã "thoát xác" khỏi ngoại hình già nua ban đầu để trở thành brat tracker cá tính.
Honda Master 125 là mẫu xe côn tay phân khối nhỏ được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc, với kiểu dáng nguyên bản y hệt chiếc Honda CM125 khá phổ biến tại Việt Nam. Điểm khác biệt chính của mẫu xe này là động cơ chỉ có 1 xi-lanh thay vì 2 xi-lanh như CM125.
Do sở hữu kiểu dáng cruiser giống CM125 nên ở dạng nguyên bản, Master 125 trông khá "già". Tuy nhiên sau khi được những người thợ trẻ ở xưởng Duong Doan Design ở Hà Nội chế lại, chiếc xe mang kiểu dáng trẻ trung hơn theo phong cách brat tracker đầy "nổi loạn".
Để tạo phong cách tracker, chiếc xe đã được thay ghi-đông Rizoma cao hơn, cùng với bao tay Biltwell và cụm đồng hồ tối giản. Nằm ở phía trước xe là đèn pha "gáo dừa" với thiết kế dạng tròn cổ điển cực lớn.
Cặp mâm đúc 5 cánh nguyên bản với đường kính 19 inch phía trước và 16 inch phía sau của Master 125 đã được Duong Doan Design giữ nguyên, tuy nhiên chiếc xe đã được thay bộ lốp thành cao và vân vintage theo phong cách lốp firestone để đem tới vẻ đẹp cổ điển.
Vốn có bình xăng hình giọt nước, tuy nhiên trên bản độ này những người thợ tại xưởng Duong Doan Design đã "thửa riêng" cho Master 125 một bình xăng lớn mới, với kiểu dáng vuông vức hơn và kéo dài về phía sau xe. Nằm trên bình xăng là nắp xăng được xưởng tiện CNC từ nhôm.
Theo truyền thống của Duong Doan Design, bản độ này không thể thiếu được hàng loạt các chi tiết do chính xưởng gia công, có thể kể tới bao gồm dàn để chân được tiện CNC từ nhôm hay cây pô "quả chùy" kiểu dáng cổ điển nằm bên phải thân xe.
Theo đúng phong cách Brat, chiếc xe đã có phần khung phụ phía sau được chỉnh sửa lại để có thể lắp được chiếc yên thẳng, mỏng gần như tạo thành một đường thẳng với bình xăng từ phía trước ra sau xe.
Từ bàn tay của những người thợ trẻ tại xưởng độ Duong Doan Design ở Hà Nội, chiếc xe côn tay Honda phân khối nhỏ Master 125 đã "thoát xác" khỏi ngoại hình già nua ban đầu để trở thành brat tracker cá tính.