Được bán tại thị trường Thái Lan, mẫu xe Honda Click 125i có kiểu dáng y hệt chiếc Honda Vario 150 tại Indonesia, nhưng có động cơ dung tích nhỏ hơn. Nằm cùng phân khúc với Honda Air Blade 125 nhưng Click 125i được dân chơi ưa chuộng và có giá đắt hơn, không chỉ bởi nhập nguyên chiếc từ Thái mà còn vì kiểu dáng góc cạnh, thể thao.Được các cửa hàng xe nhập khẩu đưa về Việt Nam, Click 125i cùng Vario 150 có số lượng người chơi đông đảo, đặc biệt là tại các tỉnh thành miền Nam. Với mong muốn chiếc xe nổi bật hơn nhưng không mất đi vẻ đẹp nguyên bản, một người chơi Click 125i đã "độ kiểng" lại chiếc xe với một số đồ chơi, trong đó tập trung vào cặp bánh.Ở dạng nguyên bản, Click 125i sử dụng vành đường kính 14 inch 5 cánh kép đẹp mắt nhưng trông khá "trống". Chính vì vậy, chủ xe đã thay hoàn toàn cặp vành đúc này bằng niềng nhôm 17 inch bản nhỏ, kèm theo bộ nan hoa 7 màu theo đúng phong cách kiểng Thái, khiến dáng của Click 125i trở nên nhẹ nhàng và cân đối hơn.Bên cạnh bánh trước, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp nhẹ nhờ có đĩa hoa Galfer cùng lòng đĩa Galfer. "Tô điểm" cho "dàn chân" trước của xe còn có những con ốc Proti màu xanh "ton-sur-ton" với bộ nan hoa 7 màu.Theo quy định của Thái Lan, xe máy không cần phải có biển số trước nhưn trên bản độ này, chủ xe đã lắp thêm pát biển số trước cho Click 125i để tạo dáng giống chiếc Vario 150 tại thị trường Indonesia. Ở phía trên tay lái của xe có chiếc gương chiếu hậu Rizoma 774 nhỏ gọn, thể thao hơn.Tương tự như phía trước, bánh sau của xe cũng đã được nâng cấp lên niềng căm và sử dụng lốp Michelin Pilot Street bám đường hơn. Động cơ và hệ thống phuộc sau nguyên bản của xe không có sự thay đổi, ngoại trừ lò xo phuộc sơn xanh theo phong cách phuộc của hãng Nitron nổi tiếng.Mẫu xe tay ga nhập Thái Lan Honda Click 125i đã được người chơi xe Việt "biến hóa" đơn giản nhưng đẹp mắt nhờ "dàn chân" độ bánh căm bản mỏng nhẹ nhàng.
Được bán tại thị trường Thái Lan, mẫu xe Honda Click 125i có kiểu dáng y hệt chiếc Honda Vario 150 tại Indonesia, nhưng có động cơ dung tích nhỏ hơn. Nằm cùng phân khúc với Honda Air Blade 125 nhưng Click 125i được dân chơi ưa chuộng và có giá đắt hơn, không chỉ bởi nhập nguyên chiếc từ Thái mà còn vì kiểu dáng góc cạnh, thể thao.
Được các cửa hàng xe nhập khẩu đưa về Việt Nam, Click 125i cùng Vario 150 có số lượng người chơi đông đảo, đặc biệt là tại các tỉnh thành miền Nam. Với mong muốn chiếc xe nổi bật hơn nhưng không mất đi vẻ đẹp nguyên bản, một người chơi Click 125i đã "độ kiểng" lại chiếc xe với một số đồ chơi, trong đó tập trung vào cặp bánh.
Ở dạng nguyên bản, Click 125i sử dụng vành đường kính 14 inch 5 cánh kép đẹp mắt nhưng trông khá "trống". Chính vì vậy, chủ xe đã thay hoàn toàn cặp vành đúc này bằng niềng nhôm 17 inch bản nhỏ, kèm theo bộ nan hoa 7 màu theo đúng phong cách kiểng Thái, khiến dáng của Click 125i trở nên nhẹ nhàng và cân đối hơn.
Bên cạnh bánh trước, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp nhẹ nhờ có đĩa hoa Galfer cùng lòng đĩa Galfer. "Tô điểm" cho "dàn chân" trước của xe còn có những con ốc Proti màu xanh "ton-sur-ton" với bộ nan hoa 7 màu.
Theo quy định của Thái Lan, xe máy không cần phải có biển số trước nhưn trên bản độ này, chủ xe đã lắp thêm pát biển số trước cho Click 125i để tạo dáng giống chiếc Vario 150 tại thị trường Indonesia. Ở phía trên tay lái của xe có chiếc gương chiếu hậu Rizoma 774 nhỏ gọn, thể thao hơn.
Tương tự như phía trước, bánh sau của xe cũng đã được nâng cấp lên niềng căm và sử dụng lốp Michelin Pilot Street bám đường hơn. Động cơ và hệ thống phuộc sau nguyên bản của xe không có sự thay đổi, ngoại trừ lò xo phuộc sơn xanh theo phong cách phuộc của hãng Nitron nổi tiếng.
Mẫu xe tay ga nhập Thái Lan Honda Click 125i đã được người chơi xe Việt "biến hóa" đơn giản nhưng đẹp mắt nhờ "dàn chân" độ bánh căm bản mỏng nhẹ nhàng.