Honda Civic Type R chính thức được sản xuất

Google News

(Kiến Thức) - Dây chuyền sản xuất mẫu xe thể thao Civic Type R 2015 vừa chính thức được Honda kích hoạt tại nhà máy Swindon, Anh.

Trong những chiếc Honda Civic Type R được sản xuất, ba chiếc đầu tiên sẽ đặc biệt nhất. Để tri ân vùng đất mà chiếc xe sinh ra. Trong đó một chiếc được sơn màu xanh, một chiếc màu đỏ và một chiếc màu trắng: ba màu trên quốc kỳ nước Anh.
Honda Civic Type R chinh thuc duoc san xuat
 Thị trường Anh Quốc cũng rất chuộng mẫu hatchback thể thao này. 
Thị trường Anh Quốc cũng rất chuộng mẫu hatchback thể thao này. Theo Honda, lượng đơn đặt hàng của Civic Type R đã đầy cho đến tháng Hai năm 2016.
Trả lời trước báo giới, giám đốc Honda of UK Manufaturing Soichiro Takizawa cho biết: “Civic Type R là một sản phẩm mang tính cấp bách của Honda, nó đại diện cho tinh thần trên đường đua của chúng tôi và thể hiện cam kết của chúng tôi với niềm đam mê của khách hàng. Chúng tôi cảm thấy tự hào khi làm ra Civic Type R.”
Honda Civic Type R chinh thuc duoc san xuat-Hinh-2
 Civic Type R là một sản phẩm mang tính cấp bách của Honda.
Honda Civic Type R là mẫu xe hatchback mạnh mẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh tăng áp dung tích 2.0L sản sinh công suất 306 mã lực. Sức mạnh này đủ để chiếc xe thể thao Nhật Bản tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5.7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 269 km/h, một con số rất đáng khen!
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)