Hàng nghìn môtô cả nước đổ về Cam Ranh dự Bike Week Vietnam 2024

Google News

Đại hội môtô Bike Week Vietnam 2024 diễn ra tại Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa diễn ra từ ngày 15-17/3/2024 đã thu hút hàng nghìn biker khắp nơi trên đất nước đổ về tham dự với sức nóng chưa từng có.

Video: Bên lề đại hội môtô Việt nam - Bike Week Vietnam 2024.
Trong 3 ngày từ 15-17/3/2024 diễn ra đại hội môtô Bike Week Vietnam 2024 diễn ra tại Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa đã thu hút hàng nghìn biker khắp nơi trên đất nước đổ về tham dự. Đây là sự kiện thường niên diễn ra lần thứ 2, đã tiếp tục ghi dấu ấn như một trong những lễ hội môtô thường niên lớn nhất tại Việt Nam.
Hang nghin moto ca nuoc do ve Cam Ranh du Bike Week Vietnam 2024
Hàng nghìn môtô cả nước đổ về Cam Ranh dự Bike Week Vietnam 2024. 
Ngay trong ngày đầu tiên diễn ra lễ hội môtô Bike Week Vietnam 2024, hàng nghìn xe môtô phân khối lớn (PKL) của đủ các thương hiệu như Harley-Davidson, Ducati, Triumph, Honda, KTM, Yamaha... từ khắp những cung đường từ Bắc, Trung, Nam đổ về bãi biển Cam Ranh, Khánh Hoà để tham dự ngày hội lớn nhất và duy nhất trong năm.
Hang nghin moto ca nuoc do ve Cam Ranh du Bike Week Vietnam 2024-Hinh-2
Hàng nghìn xe môtô phân khối lớn từ khắp những cung đường từ Bắc, Trung, Nam đổ về bãi biển Cam Ranh, Khánh Hoà để tham dự Bike Week Vietnam 2024.
Không chỉ là dịp gặp gỡ của biker, Bike Week Vietnam 2024 còn dịp đặc biệt kết nối các Câu lạc bộ môtô (CLB) trên khắp cả nước cũng như quốc tế kết nối lại với nhau. Được biết, có khoảng hơn 1000 xe môtô từ khắp các vùng miền đăng ký tham dự như; CLB môtô Hà Nội, Sơn La, Điện Biên, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Huế, Sài Gòn, Biên Hoà, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Cần Thơ, Cà Mau...
Hang nghin moto ca nuoc do ve Cam Ranh du Bike Week Vietnam 2024-Hinh-3
Có khoảng hơn 1000 xe môtô từ khắp Việt Nam đăng ký tham dự.
Cũng trong ngày 16/3, tâm điểm của Bike Week Vietnam 2024 ghi nhận màn diễu hành của cả nghìn chiếc xe môtô di chuyển trên những cũng đường biển đẹp nhất tại Cam Ranh, Khánh Hoà theo đúng luật an toàn giao thông đường bộ.
Hang nghin moto ca nuoc do ve Cam Ranh du Bike Week Vietnam 2024-Hinh-4
Bike Week Vietnam 2024 còn có các chương trình hoạt động như thi xe độ đẹp, chạy xe địa hình, lái thử xe của các hãng nổi tiếng...
Ngoài ra tại Bike Week Vietnam 2024 còn có các chương trình hoạt động như; Lễ hội ẩm thực & hoạt động team building, cuộc thi trang phục đẹp của các hội nhóm và cá nhân, cuộc thi xe độ đẹp với các phần thưởng hấp dẫn, biểu diễn xe nghệ thuật, thi chạy xe địa hình trên bãi biển, lễ hội bia & Cocktail, chương tình lái thử xe đến từ các hãng xe môtô danh tiếng, các trò chơi minigame...
Hang nghin moto ca nuoc do ve Cam Ranh du Bike Week Vietnam 2024-Hinh-5
Bike Week Vietnam 2024 còn là nơi kết nối gia đình, bạn bè... 
Bike Week Vietnam 2024 không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam trẻ trung, sôi động với Cam Ranh điểm hẹn xanh, mà còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về những người chơi xe môtô thân thiện, yêu thể thao và luôn tuân thủ đúng luật lệ ATGT.
Hang nghin moto ca nuoc do ve Cam Ranh du Bike Week Vietnam 2024-Hinh-6
Bike Week Vietnam 2024năm này cũng nhằm quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam trẻ trung, sôi động với Cam Ranh điểm hẹn xanh.
Cũng trong sự kiện lần này, Ban tổ chức đã cùng các CLB tổ chức những chương trình thiện nguyện đến với những gia đình khó khăn, tổ chức các chuyến đi hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên khắp cả nước... để giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
Hang nghin moto ca nuoc do ve Cam Ranh du Bike Week Vietnam 2024-Hinh-7
Ban tổ chức Bike Week Vietnam 2024 đã cùng các CLB và hội nhóm môtô tổ chức những chương trình thiện nguyện bên lề đại hội.
Bike Week Vietnam 2024 là một sân chơi chuyên nghiệp, thú vị, phi lợi nhuận – nơi các tín đồ xe môtô phân khối lớn (các thương hiệu, các câu lạc bộ, hội nhóm khác nhau…) cùng gia đình, bè bạn và các fan hâm mộ môtô tụ hội cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, niềm đam mê cũng như công việc kinh doanh, sự kiện diễn ra từ ngày 15 đến 17/3/2024 tại một trong số những bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Cam Ranh, Khánh Hoà.
Bike Week – Tuần lễ môtô – từ lâu đã là một hoạt động quen thuộc qui tụ đông đảo những người yêu thích thú chơi xe môtô phân khối lớn, được tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới, từ Bắc Mỹ đến châu Âu, châu Úc, Đông Nam Á (như Phuket Bike Week, Pataya Bike Week, Kuala Lumpur Bike week, Penang Bike week). Các sự kiện này được tổ chức rầm rộ hàng năm thu hút đến vài ngàn xe môtô và hàng trăm ngàn người người tham gia.
Việt Nam là một trong những quốc gia sử dụng xe hai bánh nhiều nhất thế giới, trong đó có nhiều người yêu thích chơi xe phân khối lớn tham gia sinh hoạt đều đặn ở những hội, nhóm, Câu lạc bộ (CLB) xe hai bánh khác nhau. Sau năm 2022 đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, năm 2024 này - Vietnam Bike Week Vietnam 2024 đã chính thức trở lại với những người yêu môtô phân khối lớn trên khắp Việt Nam.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)