Hàng khủng Suzuki Raider chi chít đồ chơi Racingboy

Google News

(Kiến Thức) - Cơn sốt Suzuki Raider vừa có thêm một bản độ tuyệt đẹp và dữ dằn với dàn đồ chơi Racingboy gắn chi chít trên xe.

Sức cuốn hút của Suzuki Raider chưa có điểm dừng trong phân khúc xe côn tay trên thị trường xe máy Việt. Với kiểu dáng hyper underbone độc đáo cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ, chiếc xe được xem là lựa chọn phù hợp với những bạn trẻ đam mê tốc độ.
Không chỉ chinh phục được trái tim nhiều người hâm mộ Việt Nam, mẫu xe này còn "làm mưa làm gió" tại nước bạn Malaysia và cho ra đời những bản độ độc đáo, được liệt vào hàng khủng. Chiếc Suzuki Raider (hay Suzuki Belang - tên gọi tại Malaysia) dưới đây là một ví dụ. Cùng chiêm ngưỡng những món đồ chơi Racingboy khủng trên xe.
 Suzuki Raider được độ lại ngầu hơn nguyên bản với phần yếm 2 bên xe được tháo bỏ để lộ cục máy bên trong dữ dằn. Nhiều đồ chơi được trang trí trên xe như: pô R9 Mugello cùng dàn đồ chơi Racingboy như số gãy, gắp nhôm, bình dầu, bao tay, tay thắng, đĩa xe...
Trợ lực Racingboy, ghi đông Racingboy, cùm tăng Uma, nắp dầu RB, camera hành trình cũng được trang bị trên xe.
 
 Vỏ phuộc đồ chơi màu vàng nhấn nhá cho xe. Phiên bản độ của chiếc Raider này nhận được nhiều lời khen ngợi của dân chơi Việt. Nguồn ảnh: Suzuki Belang.
Minh Phương

Bình luận(0)