Sau khi tập đoàn ôtô trong nước - Trường Hải đã chính thức khẳng định việc tiếp quản việc quản lí thương hiệu xe hai bánh BMW Motorrad tại thị trường Việt Nam, mới đây những chiếc xe môtô BMW G310R đầu tiên về Việt Nam vào giữa năm 2017 bất ngờ được hé lộ mức giá mới rẻ hơn so với thời Euro Auto tiếp quản.Cụ thể, dàn xe BMW G310R mới đã chính thức cập cảng Sài Gòn và theo thông tin từ phía đại lý chính hãng của Motorrad Việt Nam cho hay - mẫu xe môtô cỡ nhỏ này sẽ có mức giá dưới 200 triệu đồng nhằm cạnh tranh với các đối thủ đến từ: Honda, Kawasaki, Benelli, KTM và Yamaha.... Xe sẽ chính thức được ra mắt vào đầu tháng 4/2018 này.Môtô và xe máy được là mảng kinh doanh hoàn toàn mới của Trường Hải và sẽ là thách thức không hề nhỏ với tập đoàn này khi mà họ được biết đến nhiều hơn với các thương hiệu xe ôtô. Chính vì vậy, nếu có mức giá bán cạnh tranh ở mảng xe hai bánh - chắc chắn đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho các đối thủ khác.Mẫu xe BMW G310R mới là kết quả từ sự hợp tác giữa hãng xe môtô xứ Bavaria cùng với TVS của Ấn Độ và cũng là mảnh ghép còn thiếu của BMW bên cạnh một loạt những sản phẩm "khủng" ăn khách của hãng. Đây là mẫu môtô nhắm tới thị trường châu Á, phân khúc entry-level.Trên mẫu xe môtô cỡ nhỏ BMW mới này, thay đổi dễ nhận ra nhất của G310R phải kể tới phần đầu mới với đèn pha sắc sảo nằm phía trước xe. Xe sở hữu một số trang bị cao cấp như phuộc USD với đường kính 41 mm, phanh đĩa trước 4 piston có kèm theo hệ thống phanh ABS... Ghi đông của xe được đặt cao, đem tới tư thế lái thoải mái.Bảng đồng hồ của G310R hoàn toàn là một màn hình LCD đơn sắc đen trắng, dễ nhìn hơn hẳn so với đồng hồ đơn sắc của đối thủ khác hiện nay và các đối thủ cùng phân khúc. Khung của xe dạng ống lồng thép và giảm xóc trước hành trình ngược, sau đơn. Chiều cao yên 785 mm và trọng lượng khô 159 kg.Lốp trước và sau của mẫu xe có thông số lần lượt là 110/70 và 150/60, vành hợp kim 17-inch và bình xăng có dung tích 11 lít. BMW G310 sử dụng động cơ dung tích xylanh 313cc, làm mát bằng nước, xylanh đơn, sản sinh công suất 34 mã lực, mô men xoắn 28 Nm tại số vòng quay 7.500 vòng/phút.Đầu xy lanh của xe được thiết kế dạng quay ngược, đẩy ống bơm hướng về phía trước - điều này cho phép động cơ được đặt nghiêng, hướng trọng lượng về bánh trước trong khi giữ thẳng ống xả ở bánh sau. G310 mới cũng được giới chuyên môn đánh giá là chiếc môtô vừa có giá thành hợp lý, vừa mang lại trải nghiệm thú vị cho những người trẻ tuổi.Video: Xe môtô BMW G310 sẽ giá dưới 200 triệu đồng Việt Nam.
Sau khi tập đoàn ôtô trong nước - Trường Hải đã chính thức khẳng định việc tiếp quản việc quản lí thương hiệu xe hai bánh BMW Motorrad tại thị trường Việt Nam, mới đây những chiếc xe môtô BMW G310R đầu tiên về Việt Nam vào giữa năm 2017 bất ngờ được hé lộ mức giá mới rẻ hơn so với thời Euro Auto tiếp quản.
Cụ thể, dàn xe BMW G310R mới đã chính thức cập cảng Sài Gòn và theo thông tin từ phía đại lý chính hãng của Motorrad Việt Nam cho hay - mẫu xe môtô cỡ nhỏ này sẽ có mức giá dưới 200 triệu đồng nhằm cạnh tranh với các đối thủ đến từ: Honda, Kawasaki, Benelli, KTM và Yamaha.... Xe sẽ chính thức được ra mắt vào đầu tháng 4/2018 này.
Môtô và xe máy được là mảng kinh doanh hoàn toàn mới của Trường Hải và sẽ là thách thức không hề nhỏ với tập đoàn này khi mà họ được biết đến nhiều hơn với các thương hiệu xe ôtô. Chính vì vậy, nếu có mức giá bán cạnh tranh ở mảng xe hai bánh - chắc chắn đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho các đối thủ khác.
Mẫu xe BMW G310R mới là kết quả từ sự hợp tác giữa hãng xe môtô xứ Bavaria cùng với TVS của Ấn Độ và cũng là mảnh ghép còn thiếu của BMW bên cạnh một loạt những sản phẩm "khủng" ăn khách của hãng. Đây là mẫu môtô nhắm tới thị trường châu Á, phân khúc entry-level.
Trên mẫu xe môtô cỡ nhỏ BMW mới này, thay đổi dễ nhận ra nhất của G310R phải kể tới phần đầu mới với đèn pha sắc sảo nằm phía trước xe. Xe sở hữu một số trang bị cao cấp như phuộc USD với đường kính 41 mm, phanh đĩa trước 4 piston có kèm theo hệ thống phanh ABS... Ghi đông của xe được đặt cao, đem tới tư thế lái thoải mái.
Bảng đồng hồ của G310R hoàn toàn là một màn hình LCD đơn sắc đen trắng, dễ nhìn hơn hẳn so với đồng hồ đơn sắc của đối thủ khác hiện nay và các đối thủ cùng phân khúc. Khung của xe dạng ống lồng thép và giảm xóc trước hành trình ngược, sau đơn. Chiều cao yên 785 mm và trọng lượng khô 159 kg.
Lốp trước và sau của mẫu xe có thông số lần lượt là 110/70 và 150/60, vành hợp kim 17-inch và bình xăng có dung tích 11 lít. BMW G310 sử dụng động cơ dung tích xylanh 313cc, làm mát bằng nước, xylanh đơn, sản sinh công suất 34 mã lực, mô men xoắn 28 Nm tại số vòng quay 7.500 vòng/phút.
Đầu xy lanh của xe được thiết kế dạng quay ngược, đẩy ống bơm hướng về phía trước - điều này cho phép động cơ được đặt nghiêng, hướng trọng lượng về bánh trước trong khi giữ thẳng ống xả ở bánh sau. G310 mới cũng được giới chuyên môn đánh giá là chiếc môtô vừa có giá thành hợp lý, vừa mang lại trải nghiệm thú vị cho những người trẻ tuổi.
Video: Xe môtô BMW G310 sẽ giá dưới 200 triệu đồng Việt Nam.