Được bán ở Việt Nam dưới tên gọi Future II 125 với một số thay đổi nhỏ, ở thị trường Thái Lan nó lại là chiếc xe máy Honda Wave 125. Cũng giống như những mẫu xe số phổ thông khác của Honda, Wave 125 cũng được khá nhiều dân chơi xe ở Thái Lan ưa chuộng.Tại Việt Nam, những chiếc Wave 125 cũng được nhiều biker Việt săn lùng và độ lại theo phong cách kiểng Thái, dù có số lượng không nhiều. Chiếc xe này đã được chủ nhân độ lại đẹp mắt với một loạt các "đồ chơi" hàng hiệu đầy hấp dẫn, trong đó tập trung vào "dàn chân" xe.Thay vì niềng căm nguyên bản, cả 2 bánh của xe đã được thay bộ mâm Racing Boy 5 cây CNC đẳng cấp. Chưa dừng lại ở đó, hệ thống phanh trước cũng đã được độ "khủng" với heo Brembo HP và đĩa Braketech.Ở phía trên tay lái của xe là một số món đồ chơi quen thuộc với biker tại Việt Nam như cùm phanh Brembo RCS, gù xéo Rizoma và cặp bao tay lấy từ Honda MSX125.Tương tự phía trước, bánh sau của xe cũng đã được nâng cấp hệ thống phanh từ đùm lên thành đĩa Braketech, kèm heo Brembo Billet. Đặc biệt, hệ thống phuộc sau cũng được nâng cấp lên loại Ohlins.Đi kèm với "dàn chân" mới của chiếc xe số Wave 125 là bộ lốp thể thao IRC-IZR003, đem tới độ bám đường cao hơn cho chiếc xe. Ước tính tổng giá trị các phụ tùng được lắp trên chiếc Wave 125 này phải lên tới hơn 50 triệu đồng - đắt hơn gấp đôi so với giá một chiếc xe nguyên bản.
Được bán ở Việt Nam dưới tên gọi Future II 125 với một số thay đổi nhỏ, ở thị trường Thái Lan nó lại là chiếc xe máy Honda Wave 125. Cũng giống như những mẫu xe số phổ thông khác của Honda, Wave 125 cũng được khá nhiều dân chơi xe ở Thái Lan ưa chuộng.
Tại Việt Nam, những chiếc Wave 125 cũng được nhiều biker Việt săn lùng và độ lại theo phong cách kiểng Thái, dù có số lượng không nhiều. Chiếc xe này đã được chủ nhân độ lại đẹp mắt với một loạt các "đồ chơi" hàng hiệu đầy hấp dẫn, trong đó tập trung vào "dàn chân" xe.
Thay vì niềng căm nguyên bản, cả 2 bánh của xe đã được thay bộ mâm Racing Boy 5 cây CNC đẳng cấp. Chưa dừng lại ở đó, hệ thống phanh trước cũng đã được độ "khủng" với heo Brembo HP và đĩa Braketech.
Ở phía trên tay lái của xe là một số món đồ chơi quen thuộc với biker tại Việt Nam như cùm phanh Brembo RCS, gù xéo Rizoma và cặp bao tay lấy từ Honda MSX125.
Tương tự phía trước, bánh sau của xe cũng đã được nâng cấp hệ thống phanh từ đùm lên thành đĩa Braketech, kèm heo Brembo Billet. Đặc biệt, hệ thống phuộc sau cũng được nâng cấp lên loại Ohlins.
Đi kèm với "dàn chân" mới của chiếc xe số Wave 125 là bộ lốp thể thao IRC-IZR003, đem tới độ bám đường cao hơn cho chiếc xe. Ước tính tổng giá trị các phụ tùng được lắp trên chiếc Wave 125 này phải lên tới hơn 50 triệu đồng - đắt hơn gấp đôi so với giá một chiếc xe nguyên bản.