Có thiết kế giống như Honda Wave Alpha 100, nhưng mẫu xe số phổ thông Honda Wave S 110 sở hữu động cơ có dung tích xi-lanh lớn hơn. Cũng giống như nhiều dòng xe Honda khác ở Việt Nam, Wave S 110 rất được người Việt ưa chuộng trong vai trò là một mẫu xe để sử dụng hàng ngày.Tuy nhiên, trong mắt biker, Wave S 110 cũng có thể trở thành một mẫu "xe chơi" cực bắt mắt theo phong cách kiểng, hoặc trở thành mẫu xe đua tốc độ nếu chơi theo phong cách "chạy trường" hoặc drag. Lựa chọn phong cách độ kiểng, một người chơi xe miền Tây đã độ lại Wave S với dàn đồ chơi bắt mắt như những mẫu xe kiểng Thái Lan.Ở phía trước, phần đầu xe đã được thay đèn pha chóa kép tương tự như phiên bản Wave 110 Thái Lan, 2 bên là cặp đèn xi-nhan độ thành những dãy LED màu hồng độc đáo. Bên dưới phần đầu là chiếc két tản nhiệt nhôm có tác dụng làm mát dầu máy nhanh hơn.Nhờ có cây phuộc Sh@fer USD vàng óng, "dàn chân" trước của chiếc Wave S đã trở nên cứng cáp hơn. Hệ thống phanh nguyên bản được độ lại với heo Nissin kép kèm đĩa CBR lòng nhôm màu vàng. Bên cạnh đó chiếc xe còn được trang bị cặp vành nhôm kèm lốp Michelin Pilot Street bám đường hơn.Ở phía trên tay lái của xe là các món đồ chơi như tay phanh Biker có khả năng điều chỉnh tự do cùng cặp bao tay Spider gel mềm hạn chế rung tay. Ngay cả các chi tiết nhỏ nhất như nắp bình dầu hay chân ốc bắt gương chiếu hậu cũng được chủ xe thay bằng các món "đồ chơi" bằng nhôm nhuộm màu vàng kim loại bắt mắt.Cụm đồng hồ điện tử KOSO vốn dành cho Yamaha Exciter 135 đời 2010 đã được chế mủ một cách khéo léo và gọn gàng "như zin" trên tay lái của Wave, bên dưới là cây trợ lực Ohlins tem khắc khiến chiếc xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao. Ngay cả những móc treo đồ hai bên thân xe cũng được làm bằng nhôm nhuộm vàng.Khối động cơ nguyên bản của Wave S cũng được trang trí lại đầy bắt mắt với dàn ốc kiểng màu vàng, cần số sơn màu chrome vàng kim loại, "mang cá" xẻ rãnh, ốp bưởng côn Takegawa và nắp ốc dầu Proti. Ở phía sau xe là dàn để chân cho người ngồi sau "giò gà" được lấy từ Honda Wave Nice Thái Lan - chi tiết hiếm khi vắng mặt trên các bản độ kiểng.Phần tay xách nguyên bản của WAve S đã được thay bằng cặp tay CNC nhôm màu vàng bắt mắt ở phía sau. Trong khi đó, bộ yên nguyên bản được "gọt đẽo" lại để khiến yên cho người ngồi sau cao hơn hẳn so với người lái giống như nhiều mẫu xe sportbike.Kết thúc bản độ là hệ thống treo phía sau được nâng cấp bằng phuộc Racing Boy và gắp nhôm DBS, đem tới độ ổn định và vững chắc hơn cho đuôi xe khi đi trên đường, hạn chế sự sàng lắc.Với dàn đồ chơi kiểng bằng nhôm màu vàng, chiếc xe số phổ thông Honda Wave S của một biker miền Tây đã trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.
Có thiết kế giống như Honda Wave Alpha 100, nhưng mẫu xe số phổ thông Honda Wave S 110 sở hữu động cơ có dung tích xi-lanh lớn hơn. Cũng giống như nhiều dòng xe Honda khác ở Việt Nam, Wave S 110 rất được người Việt ưa chuộng trong vai trò là một mẫu xe để sử dụng hàng ngày.
Tuy nhiên, trong mắt biker, Wave S 110 cũng có thể trở thành một mẫu "xe chơi" cực bắt mắt theo phong cách kiểng, hoặc trở thành mẫu xe đua tốc độ nếu chơi theo phong cách "chạy trường" hoặc drag. Lựa chọn phong cách độ kiểng, một người chơi xe miền Tây đã độ lại Wave S với dàn đồ chơi bắt mắt như những mẫu xe kiểng Thái Lan.
Ở phía trước, phần đầu xe đã được thay đèn pha chóa kép tương tự như phiên bản Wave 110 Thái Lan, 2 bên là cặp đèn xi-nhan độ thành những dãy LED màu hồng độc đáo. Bên dưới phần đầu là chiếc két tản nhiệt nhôm có tác dụng làm mát dầu máy nhanh hơn.
Nhờ có cây phuộc Sh@fer USD vàng óng, "dàn chân" trước của chiếc Wave S đã trở nên cứng cáp hơn. Hệ thống phanh nguyên bản được độ lại với heo Nissin kép kèm đĩa CBR lòng nhôm màu vàng. Bên cạnh đó chiếc xe còn được trang bị cặp vành nhôm kèm lốp Michelin Pilot Street bám đường hơn.
Ở phía trên tay lái của xe là các món đồ chơi như tay phanh Biker có khả năng điều chỉnh tự do cùng cặp bao tay Spider gel mềm hạn chế rung tay. Ngay cả các chi tiết nhỏ nhất như nắp bình dầu hay chân ốc bắt gương chiếu hậu cũng được chủ xe thay bằng các món "đồ chơi" bằng nhôm nhuộm màu vàng kim loại bắt mắt.
Cụm đồng hồ điện tử KOSO vốn dành cho Yamaha Exciter 135 đời 2010 đã được chế mủ một cách khéo léo và gọn gàng "như zin" trên tay lái của Wave, bên dưới là cây trợ lực Ohlins tem khắc khiến chiếc xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao. Ngay cả những móc treo đồ hai bên thân xe cũng được làm bằng nhôm nhuộm vàng.
Khối động cơ nguyên bản của Wave S cũng được trang trí lại đầy bắt mắt với dàn ốc kiểng màu vàng, cần số sơn màu chrome vàng kim loại, "mang cá" xẻ rãnh, ốp bưởng côn Takegawa và nắp ốc dầu Proti. Ở phía sau xe là dàn để chân cho người ngồi sau "giò gà" được lấy từ Honda Wave Nice Thái Lan - chi tiết hiếm khi vắng mặt trên các bản độ kiểng.
Phần tay xách nguyên bản của WAve S đã được thay bằng cặp tay CNC nhôm màu vàng bắt mắt ở phía sau. Trong khi đó, bộ yên nguyên bản được "gọt đẽo" lại để khiến yên cho người ngồi sau cao hơn hẳn so với người lái giống như nhiều mẫu xe sportbike.
Kết thúc bản độ là hệ thống treo phía sau được nâng cấp bằng phuộc Racing Boy và gắp nhôm DBS, đem tới độ ổn định và vững chắc hơn cho đuôi xe khi đi trên đường, hạn chế sự sàng lắc.
Với dàn đồ chơi kiểng bằng nhôm màu vàng, chiếc xe số phổ thông Honda Wave S của một biker miền Tây đã trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.