Citroen vượt mặt Peugeot và Renault tại thị trường Pháp

Google News

(Kiến Thức) - Theo khảo sát mới đây nhất về hình ảnh thương hiệu của các công ty Pháp hàng đầu trong mắt người dân, Citroen là thương hiệu đứng đầu.

Thật khó để tìm ra một thương hiệu nào mang chất Pháp nhiều hơn Citroen và có vẻ như nhiều người dân Pháp đồng tình với quan điểm này. Theo khảo sát Posternak-Ifop mới đây nhất về hình ảnh thương hiệu của các công ty Pháp hàng đầu trong mắt người dân, Citroen là thương hiệu xếp đầu tiên trong danh sách.
Hai nhà sản xuất xe đình đám khác đến từ Pháp là Peugeot và Renault chỉ lần lượt đứng thứ 6 và 9. Xếp ở vị trí thứ 2 sau Citroen là ông lớn Michelin. Điểm thương hiệu của Citroen, Peugeot và Renault lần lượt là 77, 71 và 65.
Citroen vuot mat Peugeot va Renault tai thi truong Phap
 Khó có thể tìm ra một thương hiệu nào mang chất Pháp hơn Citroen. 
Nhận xét về kết quả này, CEO của Citroen, bà Linda Jackson cho biết, “Chúng tôi không thể ngờ rằng kết quả của những động thái cải thiện hình ảnh thương hiệu của mình trong thời gian gần đây lại tốt đến như vậy”. 
Trong quãng thời gian qua Citroen đã đưa ra một chương trình quy mô cực lớn nhằm cải thiện hình ảnh thương hiệu trên mọi yếu tố, từ chất lượng sản phẩm, các hoạt động truyền thông đến khâu chăm sóc khách hàng trên mạng cũng như tại đại lý.
Citroen vuot mat Peugeot va Renault tai thi truong Phap-Hinh-2
 Hai nhà sản xuất xe đình đám khác đến từ Pháp là Peugeot và Renault chỉ lần lượt đứng thứ 6 và 9. 
“Tất cả những khía cạnh trên góp phần giúp chúng tôi xây dựng lại hình ảnh thương hiệu, giúp chúng tôi thể hiện được ‘bản chất’ của công ty mình: một nhà sản xuất xe luôn chu đáo với khách hàng. Và với việc được người dân bình chọn là thương hiệu mang chất Pháp nhiều nhất, chắc chắn tinh thần và nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận”, bà Linda Jackson cho biết thêm.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)