Cách đây không lâu, Honda từng hé lộ sẽ tung ra một mẫu xe số ý tưởng mới có tên gọi CT125 tại triển lãm Tokyo khai mạc vào 23/10/2019. Dựa trên cơ sở xe máy Honda Super Cub 125, CT125 chính là hậu duệ của dòng CT110 (hay Cub Trail) rất được mến mộ trong quá khứ. Dù chưa chính thức được ra mắt trước công chúng, tuy nhiên nhiều hình ảnh chi tiết của Honda Super Cub 125 scrambler đã được một số đầu báo tại Nhật đăng tải, đem tới cái nhình sớm hơn cho những người hâm mộ.Như hình ảnh từng được Honda công bố trước đó đã chỉ ra, CT125 sẽ có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với chiếc Super Cub 125 nền tảng. Về cơ bản, có thể coi nó là phiên bản scrambler của Super Cub 125 với thân xe tối giản hơn, bộ lốp gai và pô vắt.Thay vì phần đầu đầy đủ, CT125 cũng đã được thay ghi-đông cao với gióng ngang chống đập ngực khi "bay nhảy". Phần ghi-đông này đã được Honda lấy trực tiếp từ chiếc tay ga Zoomer X 110.Trên CT125, Honda đã sử dụng những đèn xi-nhan LED hình vuông có kích thước rất lớn và choá màu vàng, tăng độ nhận diện khi chiếc xe đi vào các khu vực sương mù.Giống như Super Cub C125, mẫu xe này chỉ có 1 chỗ ngồi.Tuy nhiên ở phía sau, Honda đã lắp sẵn một baga chở hàng trùng màu với thân xe.Trên baga này được dập chìm chữ "Trail Hunter" - một sự gợi nhớ về các phiên bản Cub Trail và Hunter Cub tiền nhiệm.Một điểm đặc biệt khác của CT125 đó là tấm ốp bên trái thân xe có một nửa là nhựa đen đục lỗ, nối trực tiếp lên baga.Bộ phận này được ghi chú trên baga là "Air Cleaner", chính vì vậy khả năng cao phía sau nó là hộp lọc gió của chiếc xe, được đặt cao để đem tới khả năng lội nước.
Cách đây không lâu, Honda từng hé lộ sẽ tung ra một mẫu xe số ý tưởng mới có tên gọi CT125 tại triển lãm Tokyo khai mạc vào 23/10/2019. Dựa trên cơ sở xe máy Honda Super Cub 125, CT125 chính là hậu duệ của dòng CT110 (hay Cub Trail) rất được mến mộ trong quá khứ.
Dù chưa chính thức được ra mắt trước công chúng, tuy nhiên nhiều hình ảnh chi tiết của Honda Super Cub 125 scrambler đã được một số đầu báo tại Nhật đăng tải, đem tới cái nhình sớm hơn cho những người hâm mộ.
Như hình ảnh từng được Honda công bố trước đó đã chỉ ra, CT125 sẽ có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với chiếc Super Cub 125 nền tảng. Về cơ bản, có thể coi nó là phiên bản scrambler của Super Cub 125 với thân xe tối giản hơn, bộ lốp gai và pô vắt.
Thay vì phần đầu đầy đủ, CT125 cũng đã được thay ghi-đông cao với gióng ngang chống đập ngực khi "bay nhảy". Phần ghi-đông này đã được Honda lấy trực tiếp từ chiếc tay ga Zoomer X 110.
Trên CT125, Honda đã sử dụng những đèn xi-nhan LED hình vuông có kích thước rất lớn và choá màu vàng, tăng độ nhận diện khi chiếc xe đi vào các khu vực sương mù.
Giống như Super Cub C125, mẫu xe này chỉ có 1 chỗ ngồi.
Tuy nhiên ở phía sau, Honda đã lắp sẵn một baga chở hàng trùng màu với thân xe.
Trên baga này được dập chìm chữ "Trail Hunter" - một sự gợi nhớ về các phiên bản Cub Trail và Hunter Cub tiền nhiệm.
Một điểm đặc biệt khác của CT125 đó là tấm ốp bên trái thân xe có một nửa là nhựa đen đục lỗ, nối trực tiếp lên baga.
Bộ phận này được ghi chú trên baga là "Air Cleaner", chính vì vậy khả năng cao phía sau nó là hộp lọc gió của chiếc xe, được đặt cao để đem tới khả năng lội nước.