Chevrolet Camaro hơn 1,3 tỷ tại Việt Nam bị dân mạng "gạch đá"?

Google News

Chiếc Chevrolet Camaro này thuộc bản 2011 đời sâu, ngoại hình xe với cách phối màu đen và vàng bị cư dân mạng đánh giá "sến sẩm". Nhiều người còn gay gắt bảo người bán nên trả ngay xe về màu nguyên bản.

      
    Dòng Chevrolet Camaro của Mỹ không chỉ nổi tiếng là mẫu xe thể thao "cơ bắp" rất đáng sở hữu mà còn đến từ việc tham gia vào vai Bumblebee trong phim Transformers rất đình đám trên thế giới. Nếu là 1 người hâm mộ của bộ phim này, chắc chắn nhiều người sẽ cố gắng tậu cho 1 mình chiếc xe Chevrolet Camaro.
    Chevrolet Camaro hon 1,3 ty tai Viet Nam bi dan mang
    Chiếc xe Chevrolet Camaro được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng khiến dân mạng chê điều này. Ảnh: Hieu Dam.
    Chính vì vậy, việc một chiếc xe Chevrolet Camaro đời 2021 được rao bán lại với mức giá hơn 1,3 tỷ đồng đã nhận được không ít sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Đáng chú ý, số bình luận chê chiếc xe này khá nhiều và có người còn gay gắt bảo người bán nên trả xe về màu nguyên bản rồi hãy đăng lên.
    Cụ thể, bộ áo 2 màu là đen ở đầu xe và vàng ở nửa thân sau của chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro đời 2011 được chào bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng khiến cư dân mạng đánh giá "sến sẩm", mất đi giá trị của Bumblebee rất cá tính và đẹp trai trong bộ phim Transformers.
    Chevrolet Camaro hon 1,3 ty tai Viet Nam bi dan mang
    Ngoại thất xe phối 2 màu là vàng và đen được dân mạnh đánh giá "sến sẩm". Ảnh: Hieu Dam 
    Đáp lại các bình luận của cư dân mạng, người đăng bán chỉ im lặng, thậm chí 1 số người còn chỉ ra rằng dòng xe Chevrolet Camaro đời sâu như vậy mức giá này không hợp lý tý nào.
    Được biết, chiếc xe Chevrolet Camaro này đã độ lại dàn đèn phía trong lưới tản nhiệt tạo cảm giác rất ấn tượng như nhân vật Bumblebee trong phim Transformers. Dù vậy, mức giá bán của xe sẽ là rào cản không nhỏ cho các tín đồ của phim hoạt hình rô-bốt này.
    Chevrolet Camaro hon 1,3 ty tai Viet Nam bi dan mang
     Nội thất xe 2 màu là vàng và đen. Ảnh: Hieu Dam
    Mức giá hơn 1,3 tỷ đồng cũng giúp các khách hàng có thể lựa chọn hàng loạt các mẫu sedan hạng C hoặc Toyota Camry 2.0G đã bao gồm chi phí ra biển số, Honda Accord hay cả Mazda6 New 2.5L Signature Premium vẫn còn dư 150 triệu đồng.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)