Có thiết kế y hệt như các phiên bản KTM DUKE và RC200 hay 390, bộ đôi RC250 & 250 DUKE được KTM trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Motorcycle Show 2015. Trong tháng 8 vừa qua, bộ đôi này đã tiếp tục xuất hiện tại Indonesia.KTM cho biết cỗ máy xi-lanh đơn DOHC 248,8 cm3 trên 2 mẫu xe mới là động cơ của Duke/RC 390 nhưng được giảm dung tích xuống, thay vì sử dụng động cơ của Duke/RC 200 sau đó "doa nòng" lên.Động cơ này có công suất 31 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24 Nm ở vòng tua máy 7.250 vòng/phút, và được kết hợp với hộp số 6 cấp.Đặc biệt cả 2 xe được trang bị hàng loạt các phụ tùng "hàng hiệu, có thể kể tới gồm: Hệ thống bó cứng phanh ABS của Bosch sản xuất (có thể tắt mở ABS) với đĩa và heo BYBRE (công ty con của Brembo) sản xuất.Hệ thống phuộc WP và cặp phuộc upside down trước có đường kính 43mm (cùng kích đường kính phuộc trên KTM 1190 RC8).Xích DID, cặp vỏ trước sau mang thương hiệu Pirelli của Ý thuộc dòng Diablo Rosso với độ bám tốt.Khung thép ống hình mắt cáo có thể chịu được động cơ 600cc.Chiều cao yên có thể thay đổi từ 740mm-800mm cho KTM 250 DUKE và 760mm-820mm cho KTM RC250, dung tích bình xăng 10L cho RC và 11L cho Duke.Ly hợp trượt Slipper Clutch chống khóa bánh khi trả số gấp, tay côn nhẹ hơn 30%.Vừa mới chỉ được ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, giá và kế hoạch bán ra của cặp đôi KTM RC250 và 250 DUKE mơí chưa được công bố chính thức.Ngoài ra, hiện cũng chưa rõ KTM sẽ bán song song cặp đôi 250 mới với các phiên bản 200 và 390, hay hãng dự định thay thế bản 200 bằng 250.
Có thiết kế y hệt như các phiên bản KTM DUKE và RC200 hay 390, bộ đôi RC250 & 250 DUKE được KTM trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Motorcycle Show 2015. Trong tháng 8 vừa qua, bộ đôi này đã tiếp tục xuất hiện tại Indonesia.
KTM cho biết cỗ máy xi-lanh đơn DOHC 248,8 cm3 trên 2 mẫu xe mới là động cơ của Duke/RC 390 nhưng được giảm dung tích xuống, thay vì sử dụng động cơ của Duke/RC 200 sau đó "doa nòng" lên.
Động cơ này có công suất 31 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24 Nm ở vòng tua máy 7.250 vòng/phút, và được kết hợp với hộp số 6 cấp.
Đặc biệt cả 2 xe được trang bị hàng loạt các phụ tùng "hàng hiệu, có thể kể tới gồm: Hệ thống bó cứng phanh ABS của Bosch sản xuất (có thể tắt mở ABS) với đĩa và heo BYBRE (công ty con của Brembo) sản xuất.
Hệ thống phuộc WP và cặp phuộc upside down trước có đường kính 43mm (cùng kích đường kính phuộc trên KTM 1190 RC8).
Xích DID, cặp vỏ trước sau mang thương hiệu Pirelli của Ý thuộc dòng Diablo Rosso với độ bám tốt.
Khung thép ống hình mắt cáo có thể chịu được động cơ 600cc.
Chiều cao yên có thể thay đổi từ 740mm-800mm cho KTM 250 DUKE và 760mm-820mm cho KTM RC250, dung tích bình xăng 10L cho RC và 11L cho Duke.
Ly hợp trượt Slipper Clutch chống khóa bánh khi trả số gấp, tay côn nhẹ hơn 30%.
Vừa mới chỉ được ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, giá và kế hoạch bán ra của cặp đôi KTM RC250 và 250 DUKE mơí chưa được công bố chính thức.
Ngoài ra, hiện cũng chưa rõ KTM sẽ bán song song cặp đôi 250 mới với các phiên bản 200 và 390, hay hãng dự định thay thế bản 200 bằng 250.