Thuộc dòng xe hoài cổ dáng criuser, nhưng BMW R90/6 của những năm 70 đã được độ lại mang dáng dấp của những chiếc street tracker hiện đại có thể vận hành dễ dàng trên nhiều loại địa hìnhSo với nguyên gốc của nhà sản xuất, chiếc xe đã được thay đổi nhiều thiết kế mà điểm nổi bật nhất là phần chắn bùn trước đã được nâng cao, chắn bùn sau được loại bỏ.Bình xăng và yên xe cũng được thiết kế lại với sơn màu mới mang phong cách phong trần, bụi bặm hơn đúng với phong cách thiết kế "đầy nổi loạn" của chiếc xe.Đèn pha của BMW R90/6 được làm mới với đèn pha tròn, choá rộng mang phong cách đậm chất cổ điển việt dã.Phần yên xe được thiết kế phong cách gai góc với đuôi xe được làm bằng miếng kim loại hầm hố, trong khi cặp pô lại được đút dưới yên thiết kế so le trên dưới khá dị.Cặp lốp gai cũng được thay thế lốp nguyên bản. Với bánh off-road mới giúp cho chiếc xe có thể dễ dàng vận hành trên mọi địa hình, ngay cả trên loại đường cát.Xe vẫn giữ nguyện khối động cơ boxer twin 900 phân khối làm mát bằng gió cùng hộp số 5 cấp truyền tới trục sau. Nó chỉ được hãng độ này làm mới lại với màu sươn đen đầy gai góc.Với thiết kế mới, được trang bị thêm một số chi tiết "đáng tiền", BMW R90/6 mang phong cách của những tay chơi theo "chủ nghĩa xê dịch".Với cỗ máy có tuổi đời hàng chục năm, sau khi được độ lên với phong cách mạnh mẽ hơn, BMWR90/6 vẫn cho thấy sức hút và vẻ đẹp không tuổi của nó.
Thuộc dòng xe hoài cổ dáng criuser, nhưng BMW R90/6 của những năm 70 đã được độ lại mang dáng dấp của những chiếc street tracker hiện đại có thể vận hành dễ dàng trên nhiều loại địa hình
So với nguyên gốc của nhà sản xuất, chiếc xe đã được thay đổi nhiều thiết kế mà điểm nổi bật nhất là phần chắn bùn trước đã được nâng cao, chắn bùn sau được loại bỏ.
Bình xăng và yên xe cũng được thiết kế lại với sơn màu mới mang phong cách phong trần, bụi bặm hơn đúng với phong cách thiết kế "đầy nổi loạn" của chiếc xe.
Đèn pha của BMW R90/6 được làm mới với đèn pha tròn, choá rộng mang phong cách đậm chất cổ điển việt dã.
Phần yên xe được thiết kế phong cách gai góc với đuôi xe được làm bằng miếng kim loại hầm hố, trong khi cặp pô lại được đút dưới yên thiết kế so le trên dưới khá dị.
Cặp lốp gai cũng được thay thế lốp nguyên bản. Với bánh off-road mới giúp cho chiếc xe có thể dễ dàng vận hành trên mọi địa hình, ngay cả trên loại đường cát.
Xe vẫn giữ nguyện khối động cơ boxer twin 900 phân khối làm mát bằng gió cùng hộp số 5 cấp truyền tới trục sau. Nó chỉ được hãng độ này làm mới lại với màu sươn đen đầy gai góc.
Với thiết kế mới, được trang bị thêm một số chi tiết "đáng tiền", BMW R90/6 mang phong cách của những tay chơi theo "chủ nghĩa xê dịch".
Với cỗ máy có tuổi đời hàng chục năm, sau khi được độ lên với phong cách mạnh mẽ hơn, BMWR90/6 vẫn cho thấy sức hút và vẻ đẹp không tuổi của nó.