Hiện tại, phiên bản xe thể thao M4 dân dụng có hiệu năng cao nhất đang được BMW bán là M4 CS. Tuy nhiên với các khách hàng muốn một chiếc xe đua chuyên nghiệp, có thể sử dụng ở nhiều giải đua khác nhau, mẫu xe "chạy trường" BMW M4 GT4 mới được công bố có thể đáp ứng được nhu cầu của họ.Có thiết kế dựa trên M4 dân dụng, tuy nhiên M4 GT4 đã được thay đổi nhiều chi tiết theo phong cách xe đua bao gồm: cản trước có thêm khe hút gió và "vây" khí động học hai bên, bộ mâm hợp kim siêu nhẹ kèm lốp Hankook không vân, cánh đuôi lớn bằng sợi carbon cùng nắp tiếp xăng nhanh nằm ở hốc biển số.Để giảm trọng lượng, chiếc xe cũng đã được BMW thay hệ thống xả mới và các chi tiết như mui, nắp ca-pô, cửa bằng sợi carbon. Hệ thống treo trên M4 GT4 cũng được nâng cấp với bộ giảm xóc Ohlins với lò xo điều chỉnh được, cùng với các thanh ổn định cứng cáp hơn theo tiêu chuẩn xe đua.Ở bên trong nội thất của M4 GT4, mọi trang bị tiện nghi và cách âm của phiên bản M4 dân dụng đã bị loại bỏ hoàn toàn. Nằm phía trước người lái là bảng đồng hồ kỹ thuật số và tay lái đa chức năng theo phong cách xe đua F1; bên cạnh đó là bảng điều khiển tối giản. Tay đua sẽ được bảo vệ bởi dàn khung thép gia cường trong cabin.Giống như phiên bản thường, BMW M4 GT4 được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l tăng áp kép M TwinPower Turbo, hệ dẫn động cầu sau và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Công suất động cơ này nằm ở mức hơn 425 mã lực, tuy nhiên BMW cho biết hãng có thể cài đặt động cơ ở nhiều mức khác nhau, tùy thuộc vào việc khách hàng sẽ sử dụng chiếc xe tham gia giải đua nào.Để có thể hãm được chiếc xe từ tốc độ cao, BMW đã trang bị cho M4 GT4 hệ thống phanh hiệu năng cao với đĩa trước đường kính 390 mm và đĩa sau 350 mm. Lực kẹp đĩa phanh tới từ bộ heo dầu AP Racing với 6 piston cho bánh trước và 4 piston cho bánh sau.Hiện tại, hãng xe hơi BMW đã bắt đầu mở đơn đặt hàng cho M4 GT4 với giá khởi điểm từ 169.000 Euro (tương đương 4,3 tỷ đồng) - đắt hơn gấp đôi so với một chiếc M4 "full option" bản dân dụng tại châu Âu. Tuy nhiên là một chiếc xe đua, người mua xe sẽ chỉ được phép sử dụng M4 GT4 ở bên trong trường đua.
Hiện tại, phiên bản xe thể thao M4 dân dụng có hiệu năng cao nhất đang được BMW bán là M4 CS. Tuy nhiên với các khách hàng muốn một chiếc xe đua chuyên nghiệp, có thể sử dụng ở nhiều giải đua khác nhau, mẫu xe "chạy trường" BMW M4 GT4 mới được công bố có thể đáp ứng được nhu cầu của họ.
Có thiết kế dựa trên M4 dân dụng, tuy nhiên M4 GT4 đã được thay đổi nhiều chi tiết theo phong cách xe đua bao gồm: cản trước có thêm khe hút gió và "vây" khí động học hai bên, bộ mâm hợp kim siêu nhẹ kèm lốp Hankook không vân, cánh đuôi lớn bằng sợi carbon cùng nắp tiếp xăng nhanh nằm ở hốc biển số.
Để giảm trọng lượng, chiếc xe cũng đã được BMW thay hệ thống xả mới và các chi tiết như mui, nắp ca-pô, cửa bằng sợi carbon. Hệ thống treo trên M4 GT4 cũng được nâng cấp với bộ giảm xóc Ohlins với lò xo điều chỉnh được, cùng với các thanh ổn định cứng cáp hơn theo tiêu chuẩn xe đua.
Ở bên trong nội thất của M4 GT4, mọi trang bị tiện nghi và cách âm của phiên bản M4 dân dụng đã bị loại bỏ hoàn toàn. Nằm phía trước người lái là bảng đồng hồ kỹ thuật số và tay lái đa chức năng theo phong cách xe đua F1; bên cạnh đó là bảng điều khiển tối giản. Tay đua sẽ được bảo vệ bởi dàn khung thép gia cường trong cabin.
Giống như phiên bản thường, BMW M4 GT4 được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l tăng áp kép M TwinPower Turbo, hệ dẫn động cầu sau và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Công suất động cơ này nằm ở mức hơn 425 mã lực, tuy nhiên BMW cho biết hãng có thể cài đặt động cơ ở nhiều mức khác nhau, tùy thuộc vào việc khách hàng sẽ sử dụng chiếc xe tham gia giải đua nào.
Để có thể hãm được chiếc xe từ tốc độ cao, BMW đã trang bị cho M4 GT4 hệ thống phanh hiệu năng cao với đĩa trước đường kính 390 mm và đĩa sau 350 mm. Lực kẹp đĩa phanh tới từ bộ heo dầu AP Racing với 6 piston cho bánh trước và 4 piston cho bánh sau.
Hiện tại, hãng xe hơi BMW đã bắt đầu mở đơn đặt hàng cho M4 GT4 với giá khởi điểm từ 169.000 Euro (tương đương 4,3 tỷ đồng) - đắt hơn gấp đôi so với một chiếc M4 "full option" bản dân dụng tại châu Âu. Tuy nhiên là một chiếc xe đua, người mua xe sẽ chỉ được phép sử dụng M4 GT4 ở bên trong trường đua.