BMW 7 Series thế hệ mới không sở hữu lưới tản nhiệt khổng lồ

Google News

Không cần thay đổi quá nhiều ở thiết kế, đây chính là những gì các fan mong đợi ở mẫu xe sang BMW 7 Series tiếp theo. Thế hệ mới của mẫu sedan hạng sang Đức sẽ được ra mắt cuối năm nay.

 
BMW 7 Series thế hệ mới đang trong quá trình phát triển, đã có một vài nguyên mẫu thử nghiệm của 7 Series được bắt gặp trong thời gian này. Dựa vào những chiếc xe ngụy trang kín mít đó, Kolesa.ru đã tạo ra một bản vẽ kỹ thuật số dành cho 7 Series tiếp theo.
BMW 7 Series the he moi khong so huu luoi tan nhiet khong lo
 BMW 7 Series thế hệ mới không sở hữu lưới tản nhiệt khổng lồ.
Những bức ảnh gián điệp cho thấy BMW đang cố gắng che giấu khuôn mặt mới của 7 Series tiếp theo vì đầu xe được bao bọc rất kỹ, nhưng có vẻ mặt trước của BMW 7 Series 2022 mới sẽ được thiết kế vuông vắn hơn nhiều so với mẫu xe hiện tại.
Chiếc BMW 7 Series của Kolesa.ru sở hữu phần đầu xe tinh chỉnh với đường bao mới kết hợp cặp đèn pha dài và phẳng. Lưới tản nhiệt vẫn được giữ ở kích thước bình thường, không "quá khổ" như trên 4 Series mới.
BMW 7 Series the he moi khong so huu luoi tan nhiet khong lo-Hinh-2
 BMW 7 Series của Kolesa.ru sở hữu phần đầu xe tinh chỉnh với đường bao mới kết hợp cặp đèn pha dài và phẳng. 
Theo bản dựng kỹ thuật số từ Kolesa.ru, BMW 7 Series thế hệ tiếp theo sẽ có các tay nắm cửa chìm giống i4, đèn hậu kéo dài lạ mắt, cản sau cách điệu và ống xả kép hình thang. Tổng thể đuôi xe trông gọn gàng hơn so với 7 Series hiện tại.
Về truyền động, nhiều tin đồn cho rằng BMW sẽ cung cấp một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện cho 7 Series, tên là i7. BMW i7 dự kiến sẽ có khả năng chạy điện hơn 480 km và mạnh tới 563 mã lực, xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. BMW i7 sẽ cạnh tranh với Mercedes EQS sắp ra mắt - một phiên bản chạy điện của S-Class.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)