Anbico ra mắt xe điện Dina mới với nhiều tính năng nổi bật

(Kiến Thức) - Dina được trang bị 5 bình điện 60V- 20Ah. Kết hợp với công suất động cơ 800W giúp xe đi được quãng đường 80km cho mỗi một lần sạc.

Vẻ ngoài đẹp cổ điển.
Phần đầu xe thanh thoát với điểm nhấn ấn tượng là cụm đèn trước hình số 8 (số Phát) và viền đèn led ngày tinh tế, làm nổi bật phần đầu của xe. Sự kết hợp của tấm chắn đồng hồ với cụm đèn trước với thiết kế viền tròn mềm mại thể hiện phong cách cổ điển của xe điện Dina.
Cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED lần đầu tiên được trang bị trên xe máy điện mang lại hiệu quả chiếu sáng tối đa. Đèn xi nhan vuông nằm ngay dưới tay lái, tạo cảm giác cá tính cho xe.
Anbico ra mat xe dien Dina moi voi nhieu tinh nang noi bat
Mẫu xe Dina mới của Anbico. 
Thiết kế bên hông xe cân đối tô điểm bởi những đường gân chạy dọc thân xe tạo cảm giác hiện đại và mạnh mẽ. Hông xe được thiết kế hài hòa, nhấn mạnh vào các đường gân vuông nhưng vẫn mềm mại tạo khối cho cả chiếc xe.
Đường gân xe được trang bị tem phản quang cho dòng xe phiên bản sơn transformer giúp chiếc xe luôn nổi bật cả khi trời sáng và tối. Vành hợp kim độ cứng cao 10 inch với các chấu màu xám kim loại được thiết kế góc cạnh, tạo dáng vẻ mạnh mẽ.
Anbico ra mat xe dien Dina moi voi nhieu tinh nang noi bat-Hinh-2
Mẫu xe Dina với phong cách cổ điển. 
Thiết kế đuôi xe vuông vắn với hai đèn xi nhan to gắn liền đèn hậu tạo cảm giác chắc chắn. Cụm đèn sau và tay nắm to bản được thiết kế liền mạch với chắn bùn sau tạo nên điểm nhấn nổi bật. Chi tiết này kết hợp hài hòa với giảm sóc sau và hai tấm nhựa ốp động cơ khiến chiếc xe rất cân đối khi nhìn từ phía sau.
Anbico ra mat xe dien Dina moi voi nhieu tinh nang noi bat-Hinh-3
 Mẫu xe Dina mới chắc chắn từ trước ra sau.
Linh phụ kiện tinh tế.
Hãng xe điện Anbico đã cải thiện các linh phụ kiện trên xe nhằm tối ưu hóa sự thoải mái, tiện nghi cho mỗi hành trình.
Trên tay lái, đồng hồ điện tử hiện thị tốc độ xe chạy, dung lượng điện của xe. Các phím chức năng được thiết kế và bố trí phù hợp, đảm bảo cho người lái sử dụng dễ dàng nhất.
Cốp xe rộng rãi giúp bạn để mũ bảo hiểm và nhiều đồ cần thiết hàng ngày. Ngoài ra, xe Dina có thêm hộc đựng đồ phía trước đảm bảo tính tiện dụng cho người sử dụng.
Anbico ra mat xe dien Dina moi voi nhieu tinh nang noi bat-Hinh-4
 Linh kiện chính hãng cùng nhiều tính năng mới của xe Dina.
Đầu cắm usb được trang bị ở phía sau yếm trái giúp bạn có thể tranh thủ sạc điện cho dế yêu trong khi đi đường.
Chức năng định vị đặc biệt hữu ích để tìm xe ở các bãi xe, các hầm để xe không quen. Chỉ với một thao tác bấm, xe sẽ phát ra tiếng bíp chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy xe của mình trong một bãi xe đông đúc. Việc tìm xe chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Yên được làm từ bộ xương yên chất lượng cao cùng mút xốp cao cấp giúp tạo cảm giác ngồi êm ái.
Khả năng vận hành dễ dàng.
Với động cơ Ananda công suất 800W tiêu chuẩn châu Âu, cùng chế độ hoạt động êm ái -Dina được trang bị 5 bình điện với điện áp 60V- 20Ah. Kết hợp với công suất động cơ 800W sẽ giúp xe Dina đi được quãng đường 80km cho mỗi một lần sạc.
Tay gas chau chuốt được cung cấp bởi nhà cung cấp tay gas xe điện hàng đầu thế giới giúp bạn có cảm giác lái vô cùng thoải mái. Xe Dina có khoảng để chân và sàn để chân vô cùng rộng rãi cho người lái.
Anbico ra mat xe dien Dina moi voi nhieu tinh nang noi bat-Hinh-5
Động cơ Ananda - Ắc quy Chilwee. 
Tính năng an toàn tốt hơn.
Dina được trang bị phanh đĩa với đường kính 180mm giúp kiểm soát tốc độ tốt, không trượt xe.
Chân chống điện là tính năng mới lần đầu được trang bị cho các xe điện. Xe không thể chạy nếu chưa gạt chân chống lên. Với việc trang bị chân chống điện, xe Dina có tính năng an toàn vượt trội.
Anbico ra mat xe dien Dina moi voi nhieu tinh nang noi bat-Hinh-6
 Chân trống điện chỉ có ở dòng xe cao cấp.
Với sự ra mắt của mẫu xe Dina, Anbico hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm ngày càng hoàn thiện cũng như dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao và sự hài lòng cao nhất cùng mức giá bán lẻ tốt nhất là 15 triệu cho phiên bản cơ sở.

Ba mẫu xe điện Anbico hút khách nhất thị trường Việt

(Kiến Thức) - Ba mẫu xe điện của Anbico luôn trong tình trạng “hút hàng, đắt khách nhờ chất lượng bền bỉ và chế độ bảo hành toàn diện. 

Những năm gần đây, thị trường xe điện (xe đạp điện, xe máy điện) nở rộ do nhu cầu cao của người tiêu dùng. Có tới hàng trăm mẫu mã xe khác nhau nhưng đa phần trong số đó là hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nhiều khách hàng đã phải “dở khóc dở cười” vì mua phải những chiếc xe kém chất lượng nhưng lại có ngoại hình bắt mắt hay mua phải xe không đủ giấy tờ để có thể đăng ký biển số theo quy định của pháp luật hiện hành.
Giữa rừng xe điện đó, khách hàng hãy là người tiêu dùng thông thái để có thể chọn lựa cho mình chiếc xe tốt nhất. Một chiếc xe tốt phải hội đủ các yếu tố về chất lượng, giá bán, hình thức bên ngoài, đầy đủ giấy tờ pháp lý và chế độ bảo hành toàn diện. Xe điện của Anbico là một trong số ít các thương hiệu sản xuất đáp ứng được toàn bộ các tiêu chuẩn hiện nay.

Lộ diện “hàng nóng” Mercedes AMG GT-R sắp ra mắt

(Kiến Thức) - Là phiên bản hiệu năng cao của dòng siêu xe AMG GT, Mercedes AMG GT-R sẽ được ra mắt tại lễ hội tốc độ Goodwood, Anh trong tháng 6.

Lo dien “hang nong” Mercedes AMG GT-R sap ra mat
 Mặc dù Mercedes hiện vẫn chưa thông báo gì về kế hoạch ra mắt Mercedes AMG GT-R, tuy nhiên một bảng danh sách bị lộ ra của hãng lốp Michelin đã cho thấy rằng chiếc xe sẽ xuất hiện tại gian hàng do thương hiệu này tài trợ tại lễ hội tốc độ thường niên Goodwood, Anh.

Hãng xe Renault và lịch sử đua xe dài 115 năm

(Kiến Thức) - Sở hữu loạt sản phẩm là những mẫu xe phổ thông và gia dụng, nhưng ít ai biết hãng xe Pháp Renault đã có lịch sử đua xe 115 năm.

Hang xe Renault va lich su dua xe dai 115 nam
 Lịch sử đua của hãng xe Renault đã bắt đầu từ năm 1902, khi một trong những nhà sáng lập ra hãng - ngài Marcel Renault đã giành chiến thắng tại cuộc đua cuộc đưa Paris-Vienna với tốc độ trung bình là 62.5km/h. Các mẫu xe trọng lượng thấp của Renault đã phải đối đầu với những chiếc Mercedes của Count Zborowski và Panhard của Henry Farman.

Hang xe Renault va lich su dua xe dai 115 nam-Hinh-2
 Vào năm 1906, Renault lần đầu tiên tham gia vào giải Grand Prix, được tổ chức trong vòng hơn hai ngày trên đường phố bên ngoài Le Mans với  Type AK, chiếc xe với chassis nhẹ và động cơ 12.9l 4 xi-lanh. Mặc dù nhiệt độ cháy da, thời tiết khắc nghiệt nhưng Hungarian Ferenç Szisz đã vượt qua 12 tiếng đồng hồ và giành về cho Renault chiếc cúp danh giá.

Hang xe Renault va lich su dua xe dai 115 nam-Hinh-3
 Trong những năm thập niên 1920 và 30, Renault tập trung vào đường đua và các kỉ lục về tốc độ. Năm 1925, Renault chiến thắng giải Monte Carlo. Sau đó vào năm 1926 Renault 40CV Type NM 9.0 với một chỗ ngồi duy nhất, thân xe gọn và bánh xe bám sát đường đã được thử nghiệm và đạt tốc độ trung bình đo được là 173,65 km/h.

Hang xe Renault va lich su dua xe dai 115 nam-Hinh-4
 Trong những năm 30, Renault tập trung phát triển series Nerva và nỗ lực để tạo ra nhiều kỉ lục về tốc độ tại Châu Âu và Châu Phi. Nervasport dùng động cơ 8 xi-lanh và được lấy cảm hứng từ kỹ thuật hàng không, đã xếp thứ hai tại giải đấu Monte Carlo năm 1932, chỉ về sau người dẫn đầu 2/10 giây. Năm 1935, Renault cũng về thứ 2 sau Bugatti tại giải Monte Carlo.

Hang xe Renault va lich su dua xe dai 115 nam-Hinh-5
Renault chiếm lại thế thượng phong trong những năm 50 với các kỉ lục tốc độ. Renault đã cho ra đời Étoile Filante (Shooting Star) ỡ Mỹ. Chiếc xe nổi bật đặc trưng bởi thân vỏ polyester bọc xung quanh khung dạng ống và hai cánh lớn kiểu máy bay, được đẩy bởi động cơ turbine tạo ra 270 mã lực tại 28,000 vòng/phút, đạt tốc độ tối đa 308.85km/h.

Hang xe Renault va lich su dua xe dai 115 nam-Hinh-6
Năm 1978, 2 tay đua Didier Pironi và Jean-Pierre Jaussaud ghi được chiến thắng lịch sử trên chiếc Alpine Renault A442B trang bị động cơ turbo V6, đánh dấu thành công của Renault tại giải Le Mans, cũng như hiệu quả của máy tăng áp. Một đội đua khác sử dụng xe Renault cũng giành vị trí thứ 4.

Hang xe Renault va lich su dua xe dai 115 nam-Hinh-7
Với thành công tại Le Mans, hãng chính thức trở lại Công thức 1 vào cuối thập niên 80, nhưng trong vai trò đối tác với đội Williams. Trong năm đầu tiên , Williams F1 đã giành được giải tại Grand Prix, và thêm hai chiến thắng nữa vào năm 1990. Sau đó thì Nigel Mansell gia nhập đội, ông đã mang về rất nhiều chiếc cúp cho Renault tại các mùa giải.

Hang xe Renault va lich su dua xe dai 115 nam-Hinh-8
 Trong khoảng thời gian này, Renault cũng đồng thời rất thành công trên một "mặt trận" khác là các giải đua rally với chiếc "hot hatch Renault 5 Turbo sử dụng động cơ tăng áp đặt giữa. Dưới sự điều khiển bởi 2 tay đua Jean Ragnotti (Pháp) và Joaquim Moutinho (Bồ Đào Nha), Renault đã chiến thắng tại các chặng đua của giải WRC từ 1981 tới 1986.

Hang xe Renault va lich su dua xe dai 115 nam-Hinh-9
 Từ năm 2016, cái tên Renault sẽ lại một lần nữa tham gia F1, lần này với thương hiệu Renault Sport Formula One Team. Việc thành lập đội đua mới không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với thành công của quá khứ, mà còn kèm theo hy vọng của hãng về việc tiếp tục nối tiếp các chiến thắng trong 115 năm qua.

Đọc nhiều nhất

Tin mới