Mới đây, trên khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung đang chia sẻ rầm rộ những hình ảnh 'độc' tại quán cafe Starbucks. Người dân có cả thanh niên và người già trong tay cầm đồ đạc lỉnh kỉnh nào thùng, xô, chậu, chai, lọ... xếp hàng chờ mua cafe.Theo tìm hiểu, những hình ảnh này hoàn toàn có thật, được chụp lại những cửa hàng cafe Starbucks nhân dịp hãng này giảm giá. 20 khách hàng đầu tiên trong ngày sẽ nhận ngay một loại đồ uống bất kỳ có thể tích 355ml, trong khi những người đến sau cũng được giảm giá 'sốc' với điều kiện họ phải tự mang theo dụng cụ chứa đồ uống không làm bằng giấy nhân dịp kỷ niệm 'Ngày Trái Đất'.Với tâm lý ham của rẻ, nhiều người dân đã xếp hàng từ sáng sớm và mang đồ đựng đi theo. Tuy nhiên, khi nhìn thấy những đồ vật đựng này, nhân viên của chuỗi cửa hàng cũng 'cạn lời'.Có người chỉ mang một chiếc chai bé xíu.Nhưng có người vác hẳn cả thùng đựng nước để đi mua đồ giảm giá.Ông cụ này mang theo một chiếc can lớn để đựng cafe.Cậu thanh niên này hào hứng mang chiếc chậu đi mua cafe.Và hào hứng tận hưởng cả chậu cafe như thế này...Ngay cả đến ấm đun nước, siêu sắc thuốc cũng được tận dụng để đi mua hàng giảm giá.Được biết, Starbucks có doanh thu khá lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới, Trung Quốc là một trong những thị trường tiềm năng như thế.Đặc biệt, mỗi dịp Starbucks khuyến mại lại càng khiến doanh thu tăng cao hơn bình thường.
Mới đây, trên khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung đang chia sẻ rầm rộ những hình ảnh 'độc' tại quán cafe Starbucks. Người dân có cả thanh niên và người già trong tay cầm đồ đạc lỉnh kỉnh nào thùng, xô, chậu, chai, lọ... xếp hàng chờ mua cafe.
Theo tìm hiểu, những hình ảnh này hoàn toàn có thật, được chụp lại những cửa hàng cafe Starbucks nhân dịp hãng này giảm giá. 20 khách hàng đầu tiên trong ngày sẽ nhận ngay một loại đồ uống bất kỳ có thể tích 355ml, trong khi những người đến sau cũng được giảm giá 'sốc' với điều kiện họ phải tự mang theo dụng cụ chứa đồ uống không làm bằng giấy nhân dịp kỷ niệm 'Ngày Trái Đất'.
Với tâm lý ham của rẻ, nhiều người dân đã xếp hàng từ sáng sớm và mang đồ đựng đi theo. Tuy nhiên, khi nhìn thấy những đồ vật đựng này, nhân viên của chuỗi cửa hàng cũng 'cạn lời'.
Có người chỉ mang một chiếc chai bé xíu.
Nhưng có người vác hẳn cả thùng đựng nước để đi mua đồ giảm giá.
Ông cụ này mang theo một chiếc can lớn để đựng cafe.
Cậu thanh niên này hào hứng mang chiếc chậu đi mua cafe.
Và hào hứng tận hưởng cả chậu cafe như thế này...
Ngay cả đến ấm đun nước, siêu sắc thuốc cũng được tận dụng để đi mua hàng giảm giá.
Được biết, Starbucks có doanh thu khá lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới, Trung Quốc là một trong những thị trường tiềm năng như thế.
Đặc biệt, mỗi dịp Starbucks khuyến mại lại càng khiến doanh thu tăng cao hơn bình thường.