Đi chơi Tết, nữ sinh mất tích bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình nữ sinh mất tích bí ẩn ở Gia Lai đang nỗ lực đăng tin tìm kiếm, nhờ dân mạng giúp đỡ để sớm tìm thấy con gái. 

Theo chia sẻ của gia đình anh Bạch Văn Hùng ở đường Lê Duẩn, thành phố Pleiku, Gia Lai, con gái của anh Hùng là Bạch Thị Thanh Thủy, nữ sinh đang mất tích bí ẩn. Gia đình anh Hùng đăng tin tìm kiếm lên mạng xã hội và nhờ tất cả mọi người lưu tâm, nếu tình cờ phát hiện con gái đang ở đâu sẽ báo tin. 
Nữ sinh Bạch Thị Thanh Thủy, sinh ngày 16/1/1994, ngày 26/2/2015 (mùng 8 âm lịch) xin gia đình đi chơi Tết nhưng đến nay vẫn chưa về, mất liên lạc và không có tin tức gì. 
Di choi Tet, nu sinh mat tich bi an
 Phần tin tìm kiếm con gái bị mất tích có kèm số điện thoại, địa chỉ liên hệ của anh Bạch Anh Hùng. 
Theo thông tin từ gia đình, Thanh Thủy cao 1m68, khi đi mặc một chiếc áo màu xanh lá cây, trên cổ cô có vết mổ và giọng nói hơi ngọng. Trước thời điểm xác định mất tích, Thanh Thủy vẫn sống bình thường, đi học đều, thành tích học tập ổn định nhưng thỉnh thoảng có than buồn, chán. 
Bố mẹ Thủy đã báo với công an, lực lượng chức năng để tìm kiếm con gái nhưng vẫn chưa có kết quả. Gia đình mong dân mạng sẽ chia sẻ phần tin tìm kiếm và thông báo ngay về số điện thoại đăng kèm, hoặc báo về địa chỉ số 27 Lê Duẩn, thành phố Pleiku, Gia Lai khi có tin tức của Thủy. 
Di choi Tet, nu sinh mat tich bi an-Hinh-2
Khi đi Thanh Thủy mặc chiếc áo thun xanh giống trong hình bên trái. Cô bị cận thị và có giọng nói hơi ngọng.
Biết được thông tin trên, dân mạng đang lan truyền nhanh bài đăng tìm kiếm nữ sinh Gia Lai mất tích bí ẩn. Một số bức ảnh được gửi về, tuy nhiên người thân, gia đình của Thủy xác định đó không phải là con gái họ. Nhiều người lo ngại đã có chuyện bất trắc xảy đến với Thủy, khuyên gia đình nên bình tĩnh và thật kiên nhẫn trong thời điểm hiện tại. 
Tâm An

Bình luận(0)