Đạo diễn bán bánh giò làm MV xúc động đón Valentine trắng

Google News

(Kiến Thức) - MV “Giữ em đi” là món quà gửi đến dân FA dịp Valentine trắng của chàng đạo diễn, biên kịch của “Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò”.

Đặng Tuấn Chinh – chàng đạo diễn, biên kịch trẻ tuổi, tác giả của phim ngắn “Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò” gây sốt cộng đồng mạng Việt, vừa trở lại với clip mới rất giàu cảm xúc trình làng vào đúng ngày Valentine trắng.
Lấy cảm hứng từ ca khúc Giữ em đi sáng tác của Tiên Tiên, do ca sĩ Thùy Chi thể hiện đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Tuấn Chinh quyết định thực hiện một MV lãng mạn cho ca khúc này. Đây là món quà mà Tuấn Chinh muốn gửi tặng cho bạn bè, những người đã ủng hộ Tuấn Chính và đặc biệt là các bạn trẻ còn đang FA trong ngày Valentine trắng.
Dao dien
 MV "Giữ em đi" làm món quà nhiều cảm xúc mà chàng đạo diễn "Anh bán bánh giò" muốn gửi tặng các khán giả trẻ trong ngày Valentine trắng.
Câu chuyện trong MV “Giữ em đi” kể về tình yêu thầm lặng của một chàng trai với cô bạn học cùng lớp bị bệnh ung thư. Cô bạn cố tình giấu tình trạng sức khỏe của mình nên anh chàng tỏ ra khó chịu. Yêu nhưng không dám nói, cậu luôn kề bên người mình yêu đến những ngày cuối đời. Đôi lúc, cậu ngô nghê làm tất cả những gì để nàng vui. Điều ngô nghê nhất chính là việc gấp 1000 con hạc giấy và treo lên cây táo ở bãi đất trống. Cậu nghe nói: “Nếu ai gấp được 1000 con hạc giấy thì người đó sẽ có một điều ước!”. Và điều ước của chàng trai chính là…: “Em đừng đi!”.
Dao dien

Dao dien
 Một vài cảnh quay đẹp, lãng mạn trong MV "Giữ em đi". 
Tuấn Chinh chia sẻ về quá trình dàn dựng, quay MV: “Cảnh quay khó nhất là cảnh cây táo ngoài bãi đất trống. Cây táo có rất nhiều gai, các bạn đạo cụ buộc phải chịu đau, leo lên cây để treo hạc giấy. Bãi đất trống khá xa nhà dân, ekip phải dùng điện từ máy dầu. Kinh phí sản xuất MV này ước tính khoảng 30 triệu đồng, trong đó Chinh và một thành viên trong ekip đóng góp phần lớn. Dù số tiền này cũng lớn nhưng chỉ cần làm được một clip chuyên nghiệp và nhân văn là Chinh và mọi người cũng vui rồi. Đam mê mà!”.
Dao dien
 Công việc hậu trường sản xuất "Giữ em đi" của ekip Đặng Tuấn Chinh rất vất vả. 
Diễn viên chính trong clip là 2 bạn Trúc Linh – Thành Trung đều sinh năm 1993 hiện đang học ngành Diễn viên tại tại trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh.
Dao dien
 Hai diễn viên chính Trúc Linh và Thành Trung, góp mặt trong MV của Tuấn Chinh đều là những bạn sinh viên trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh TP HCM. 
“Giữ em đi” là sản phẩm tiếp theo của Tuấn Chinh sau sự thành công của hai phim ngắn "Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò" và “Ghét gió! Tại gió làm mắt cay!”. Chàng đạo diễn, biên kịch sinh năm 1992 vừa tốt nghiệp ngành Đạo diễn trường Sân khấu điện ảnh TP HCM mong rằng sản phẩm này sẽ tiếp tục được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt, trở thành động lực cho Tuấn Chinh hoàn thành tốt các công việc, dự án trong thời gian tới.
Dao dien
 Chân dung chàng đạo diễn, biên kịch trẻ Đặng Tuấn Chinh. 
Khi được hỏi về dự định trong năm 2015, Tuấn Chinh chia sẻ: “Trong năm nay Chinh sẽ tạm dừng công việc làm phim ngắn để hợp tác với một số nhà sản xuất làm serie sitcom và phim truyền hình. Vừa tốt nghiệp xong nên Chinh mong muốn tạo ra được những sự đột phá trong công việc và sẽ cố gắng để làm thật tốt”.
Xem MV "Giữ em đi" Valentine trắng - tác giả Đặng Tuấn Chinh:
Anh Tú

Bình luận(0)