Chồng sắp cưới mua dép lê làm quà 8/3

Google News

Bạn gái cười như nắc nẻ trong căn phòng trọ 15 mét vuông. Dưới chân cô là đôi dép lê màu xanh, món quà 8/3 của chồng sắp cưới.

Đến 20h ngày 8/3, clip Chồng tặng dép tổ ong cho vợ có gần 2,5 triệu lượt xem, hơn 2.300 lượt chia sẻ và 2.600 bình luận.
Tài khoản Facebook Thiêng Nguyễn nhận xét: "Cưới được vợ như thế này thì thanh niên hạnh phúc nhất rồi. Tặng đôi dép lê, vợ vẫn ôm chồng cười hạnh phúc. Ngoài kia có bao nhiêu cô gái làm được như vậy?’’.
Cô gái cười như nắc nẻ trong căn phòng trọ 15 m2 m2 tên Nguyễn Huế, người Yên Bái. Dưới chân cô là đôi dép nhựa xanh, món quà 8/3 của chồng sắp cưới. Anh chàng đặt sẵn trên cao chiếc camera để ghi lại cảm xúc của vợ. Vì không biết bị quay, cô bạn cứ hồn nhiên thể hiện niềm hạnh phúc.
Minh Vương - người tặng quà trong clip - bất ngờ vì không nghĩ mọi người lại quan tâm chia sẻ nhiều thế. Chia sẻ với Zing.vn, chàng trai sinh năm 1992 cho biết đôi dép tặng vợ là món quà 8/3 thực sự chứ không phải nhằm mục đích trêu đùa. Cô gái bị mất dép tháng trước, anh gặp bà hàng dép đi ngang qua chỗ làm nên mua luôn về tặng.
Nguyễn Huế, nhân vật nữ chính trong clip, vẫn chưa hết xúc động: ''Lúc đó chỉ biết cười chứ không nghĩ được gì nhiều, vừa bất ngờ vừa thấy anh đáng yêu quá''.
 Sau 4 năm yêu nhau, đôi bạn trẻ đã đính hôn và đang chuẩn bị làm đám cưới.
"Valentine nào mình cũng chỉ tặng một bông hồng, mùng 8/3 thì son môi hoặc bộ đồ trang điểm. Mình chưa bao giờ tặng món quà quá giá trị. Có lúc, Huế biết mình khó khăn về tài chính, còn chủ động từ chối mua quà’’, Minh Vương tâm sự.
Cả Vương và Huế đều không học đại học, từ Yên Bái xuống Hà Nội mưu sinh. Đôi trẻ ở trọ trong căn phòng nhỏ, sáng đi làm, tối cùng nhau bên mâm cơm. Họ tâm sự cuộc sống phòng trọ còn lắm vất vả nhưng vẫn ngập tràn tiếng cười. Huế bảo ngày trước còn phải yêu xa mất 2 năm vì anh xuống Hà Nội đi làm, cô ở nhà đi học.
Lúc đó, gia đình chưa đồng ý vì Huế vẫn học phổ thông. Cô cũng lo lắng vì nghe nói thành phố nơi bạn trai làm việc có nhiều cám dỗ. “Nếu không tin anh, chắc giờ chúng mình chia tay mất rồi’’, Huế thổ lộ.
Học hết cấp ba, Huế xuống Hà Nội thi đại học nhưng kết quả không như mong đợi. Cô gái lập tức đi tìm việc làm để bám trụ ở Hà Nội cùng người yêu.
 Món quà của Minh Vương tặng Huế.
Nhiều lúc gặp khó khăn dẫn đến cãi nhau, đôi bạn trẻ chọn trò chuyện thẳng thắn để giải quyết vấn đề. Hai người chuẩn bị làm đám cưới với sự đồng ý của gia đình. Huế cho biết sẽ tiếp tục ước mơ làm sinh viên đại học.
Khi hỏi Huế có bao giờ lo chồng không chăm sóc được cho mình, cô nàng vui vẻ trả lời: “Mình chưa bao giờ nghĩ tới, bởi yêu anh ấy không phải vật chất. Khó khăn thì cùng nhau chia sẻ được mà’’.
Còn Minh Vương, với câu hỏi "Ngày mai sẽ thế nào?”, anh bảo yêu nhau 4 năm rồi, và sẽ còn yêu nữa.
Mời quý độc giả xem video Cô vợ cười "ngất" vì món quà 8/3 của chồng sắp cưới:
Theo Ngọc Tân/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)