Bé bán kẹo hát cực hay được Hồ Quỳnh Hương tìm kiếm

Google News

(Kiến Thức) - Gây sốt mạng bằng màn cover ca khúc "Anh" rất ngọt ngào, cô bé bán kẹo Thanh Thảo còn được ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tìm kiếm trên mạng. 

Vài ngày gần đây, cư dân mạng Việt đang rất thích thú với clip cô bé bán kẹo hát "Anh" tại TP HCM. Clip cover ngắn ngủi nhưng không chỉ khiến nhiều bạn trẻ phải ngỡ ngàng mà còn tạo ấn tượng mạnh với các ca sĩ nổi tiếng. 
Xem clip bé gái bán kẹo hát "Anh" ngọt ngào làm khán giả mê mệt:

Sau khi tình cờ xem được clip "Anh" bán kẹo, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã lên Facebook thể hiện sự ngạc nhiên, thán phục của mình với cô ca sĩ nhí. Hồ Quỳnh Hương viết "Tình cờ lang thang trên mạng nghe được cô bé này hát, nghe mọi người nói thì cô bé bán kẹo kéo. Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm qua, khi Hương nghe một người hát bài "Anh" mà khiến cho mình xúc động thực sự, cô bé hát rất tình cảm. Các bạn có biết cô bé này ở đâu không? địa chỉ liên lạc hay có cách nào liên lạc được với cô bé này??? Các bạn tìm giúp Hương nhé, cám ơn mọi người nhiều!". 
Be ban keo hat cuc hay duoc Ho Quynh Huong tim kiem
 Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lên mạng đăng tin tìm kiếm bé gái bán kẹo hát "Anh" cực hay khiến cô xúc động thực sự.
Theo liên hệ và tìm hiểu, cô bé bán kẹo trong đoạn clip gây sốt là Trần Thị Thanh Thảo, sinh năm 1999 và hiện đang sinh sống trong một gia đình 4 anh chị em ở TP HCM. 
Be ban keo hat cuc hay duoc Ho Quynh Huong tim kiem-Hinh-2
Thanh Thảo sinh năm 1999 nhưng đã phải hát rong, bán kẹo, bươn trải kiếm tiền từ rất sớm. Ảnh NVCC.  
Thanh Thảo cho biết em cảm thấy rất vui mừng, cảm động khi biết ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đang tìm kiếm mình. Bé gái 15 tuổi đang rất muốn liên lạc với "cô Hương" nhưng gặp nhiều khó khăn vì không biết số điện thoại hay email của cô. 
Là một người đam mê ca hát từ nhỏ, Thanh Thảo chia sẻ rằng em luôn nuôi mơ ước được học tập và ca hát. Nhưng cô bé 15 tuổi lại thật đáng thương khi em phải lao động, bươn trải từ quá sớm. Thảo học hết cấp 2 ở trường THCS Hồ Văn Long, quận Bình Tân, TP.HCM thì nghỉ học. Hàng ngày Thanh Thảo đi hát rong, bán kẹo trên phố và cũng chỉ kiếm được thu nhập vừa đủ cho gia đình. 
Be ban keo hat cuc hay duoc Ho Quynh Huong tim kiem-Hinh-3
Thanh Thảo từng là thí sinh trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014.
Tìm hiểu kỹ hơn, cô bé bán kẹo xinh xắn Thanh Thảo hóa ra cũng đã từng là một thí sinh dự thi Giọng hát Việt nhí 2014. Tuy nhiên cô bé có nickname đáng yêu là Pun lại không thể hiện được nhiều tại đây. Trở về với cuộc sống thường ngày, Thanh Thảo vẫn hàng ngày đem tiếng hát đến cho mọi người, qua đó thể hiện niềm đam mê, sự trong sáng và tâm hồn yêu nghệ thuật của mình. 
Be ban keo hat cuc hay duoc Ho Quynh Huong tim kiem-Hinh-4
 Đam mê trong hoàn cảnh khó khăn của Thanh Thảo khiến nhiều bạn trẻ cảm phục, muốn giúp đỡ và khích lệ cô bé tiếp tục cố gắng.
Chia sẻ về ước mơ lớn nhất và dự định của mình, bé Thanh Thảo muốn sớm tìm gặp được "cô Hương" để thỏa lòng ngưỡng mộ từ lâu, để được học hỏi và lắng nghe "cô Hương" hát trực tiếp. Ngoài ra, được tiếp tục con đường học tập cũng là ước mơ mà bé gái được dân mạng đặt biệt danh cô bé bán kẹo hát hay như Diva ấp ủ từ lâu. 
T.A

Bình luận(0)