Tham khảo thiết kế nhà chữ L thời thượng cho năm Kỷ Hợi

Google News

Nếu là một người thích xây nhà tầng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu nhà chữ L vì tính ứng dụng và thẩm mĩ cao của nó.

Với diện tích khoảng 80m2, nhà 2 tầng chữ L thiết kế mái thái giúp thoát nước mưa nhanh, cách nhiệt tốt. Gam màu trắng và xanh ghi làm toát lên vẻ đẹp hiện đại của căn nhà 2 tầng.
Một mẫu nhà chữ L thường có thiết kế cơ bản như sau:
Đây chính là bản vẽ nhà chữ L 2 tầng điển hình với 3 phòng ngủ. Trong đó thường được bố trí phòng khách, bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh, nhà tắm, 3 phòng ngủ và gara ô tô cùng khoảng sân trống rộng rãi.
Mẫu nhà này có ưu điểm là tạo được nhiều không gian cho gia đình sử dụng, do vậy nếu trong 2019 bạn có ý định xây nhà tầng thì hãy tham khảo 15 mẫu nhà chữ L dưới đây nhé:
1, Mẫu nhà chữ L phù hợp với diện tích đất hẹp
Tham khao thiet ke nha chu L thoi thuong cho nam Ky Hoi
Ảnh minh họa. 
Mẫu số 1: Mẫu nhà chữ L này được thiết kế mái thái và cột trụ cổ điển, kèm theo phần mái hiên nhỏ trước cửa.
Mẫu số 2: Mẫu nhà chữ L này cũng sử dụng mái thái và cột trụ. Đây là mẫu thiết kế được mệnh danh là không bao giờ lỗi mốt, trường tồn qua thời gian.
2, Nhà chữ L có sân vườn
Mẫu số 3: Mẫu biệt thự nhà vườn này đã sử dụng đá ốp tường để làm tăng vẻ trẻ trung, hiện đại. Kết hợp ban công rộng ở tầng 2 và lan can bằng kính sang trọng.
Tham khao thiet ke nha chu L thoi thuong cho nam Ky Hoi-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Mẫu số 4: Mặt tiền và cửa chính quay ngang tạo khoảng sân rộng trước nhà. Mái thái kết hợp ngói nhỏ càng tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.
Mẫu số 5: Đây là kiểu nhà 2 tầng chữ L có 2 mặt tiền và cửa gỗ cũng được nhiều người lựa chọn. Sử dụng mái ngói đỏ kết hợp với lan can kính tạo nên sự tương phản giữa truyền thống và hiện đại đầy ấn tượng.
Mẫu số 6: Những gia đình yêu thích biệt thự nhà vườn có thể tham khảo mẫu nhà này. Thiết kế này được đánh giá cao bởi tính gần gũi với thiên nhiên và tạo nhiều không gian sinh hoạt chung cho gia đình.
Theo Nga Nga/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)