Ngôi nhà “ma ám” sau thảm sát bỗng được giá khủng vì lý do này

Google News

Căn nhà tại Trung Quốc từng là nơi diễn ra vụ giết người, phi tang xác kinh hoàng, không ai dám “bén mảng” đến trong nhiều năm bỗng nhiên được mua lại với giá cao 80% so với giá ban đầu khiến nhiều người không khỏi tò mò.
 

Theo các trang báo mạng Trung Quốc đưa tin, một ngôi nhà ở phía Đông Trung Quốc đã được rao bán nhiều ngày không ai dám mua bỗng nhiên được mua lại với mức giá cao gấp nhiều lần giá gốc, mặc dù đây từng là hiện trường của vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra 7 năm trước. Người đứng ra mua nhà là một công ty ở Trung Quốc, mới đây đã hoàn tất thủ tục giao dịch nhà.
Ngoi nha “ma am” sau tham sat bong duoc gia khung vi ly do nay
Cận cảnh ngôi nhà "ma ám" hiện đã được bán với giá 27 tỷ đồng sau nhiều năm bị bỏ hoang. 
Ngôi nhà 3 tầng nằm ở Nam Kinh thuộc tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) mới được đưa ra bán đấu giá sau nhiều năm rao bán không thành với giá khởi điểm là gần 16 tỷ đồng (tương đương 680.000 USD), cao hơn 65% so với giá gốc của căn nhà.
Ban đầu, chẳng mấy ai dám “ngó ngàng” tới căn nhà bởi người ta cho rằng nó bị “ma ám”, thường xuyên xuất hiện những lời đồn về hồn ma đi lại trong nhà mỗi khi đêm xuống. Một vài năm sau đó, chủ sở hữu hiện tại của căn nhà kỳ dị rất nóng lòng muốn bán căn nhà nên cố gắng giảm giá nhà từ 28,5 tỷ đồng xuống còn 19 triệu nhưng vẫn không có một ai hỏi mua.
Ngoi nha “ma am” sau tham sat bong duoc gia khung vi ly do nay-Hinh-2
Tầng hầm của căn nhà, nơi vụ giết người, phi tang xác kinh hoàng xảy ra 7 năm trước. 
Được biết, vào năm 2011, tại tầng hầm của ngôi nhà "ma ám" đã từng xảy ra vụ thảm án kinh hoàng khi Feng Jun, người đàn ông 70 tuổi bị kết tội âm mưu cùng con gái giết chết con rể của mình.
Nguyên nhân vụ án được xác định là do Feng Jun muốn phi tang bằng chứng có liên quan tới vụ thông đồng chiếm đoạt tiền bảo hiểm sau khi dựng lên một vụ tai nạn giao thông giả chết người vào năm 2006. Feng Jun đã cùng con gái dùng rìu giết con rể của mình và phi tang xác trong hầm để xe ngay tại nhà.
Ngoi nha “ma am” sau tham sat bong duoc gia khung vi ly do nay-Hinh-3
 Nhiều lời đồn thổi về ngôi nhà rằng xuất hiện bóng ma đi lại xung quanh nhà mỗi đêm khuya khiến cho người ta càng thêm sợ hãi, không dám "ngó ngàng" tới nơi đây.
Trong phiên đấu giá căn nhà “ma ám” này trên mạng internet, đã có hơn 20,000 người theo dõi nhưng chỉ có duy nhất một người đăng ký tham gia phiên đấu giá khi gửi hơn 1 tỷ đồng làm tiền lệ phí. Cuối cùng, căn nhà về tay một công ty Trung Quốc với giá bán lên tới… 27 tỷ đồng, một mức giá vượt xa mong đợi của chủ nhà nhưng gây ra không ít tò mò bởi mục đích công ty này mua lại căn nhà.
Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo ngại rằng những cảnh tượng tương tự như trong những bộ phim kinh dị trên truyền hình sẽ xuất hiện tại ngôi nhà “ma ám” này đúng như lời đồn thổi về nó.
Theo Ngọc Quỳnh/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)