Chung cư Hồ Gươm Plaza rò rỉ bể phốt, bốc mùi hôi thối

Google News

Theo phản ánh của người dân đang sinh sống tại chung cư Hồ Gươm Plaza, hiện tượng bể phốt bị bục, rò rỉ và bốc mùi hôi thối đã xảy ra tại tầng hầm gửi xe.

Một cư dân sống tại chung cư Hồ Gươm Plaza cho biết, tòa nhà có 2 tầng hầm, đặc biệt dưới tầng hầm 1 lửng là nơi phía tòa nhà cho thuê lại làm quán cafe.
Chung cu Ho Guom Plaza ro ri be phot, boc mui hoi thoi
 Bể phốt lộ thiên tại chung cư Hồ Gươm Plaza.
Do phải đáp ứng nhu cầu của quán cafe nên chủ đầu tư đã xây dựng 1 nhà vệ sinh công cộng ngay tại gác lửng của tầng hầm 1 nên mới xảy ra sự cố rò rỉ bể phốt.
Đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc này, mới đây, trên diễn đàn của cư dân chung cư Hồ Gươm Plaza đã đăng tải hình ảnh bể phốt của tòa nhà bị bục, rò rỉ và bốc mùi hôi thối tại tầng hầm gửi xe.
Chung cu Ho Guom Plaza ro ri be phot, boc mui hoi thoi-Hinh-2
 Nước lênh láng dưới tầng hầm.
Chung cư Hồ Gươm Plaza được giới thiệu là tổ hợp chung cư cao cấp với nhiều tiện ích, có vị trí nằm ở ngã tư đường Trần Phú và đường vào khu đô thị Mỗ Lao (quận Hà Đông - Hà Nội), do Công ty Cổ phần may Hồ Gươm làm chủ đầu tư. Công trình được khởi công xây dựng vào tháng 9/2009 trên khu đất rộng gần 11.000m2, với tổng số 499 căn hộ được phê duyệt và bàn giao nhà cho người dân vào ở từ quý 2/2014.
"Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra việc bể phốt bị rò rỉ, bục nước mà trước đó đã xảy ra đến 2 lần rồi. Cư dân sống ở đây rất bức xúc, dù đã có nhiều ý kiến lên chủ đầu tư nhưng hiện tượng này vẫn xảy ra. Mỗi lần xảy ra sự cố dù đã được các nhân viên vệ sinh nhanh chóng dọn dẹp nhưng ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của người dân, đặc biệt mỗi khi gửi xe mùi hôi vẫn khiến nhiều người khó chịu", một cư dân cho hay.
Dù sự việc đã xảy ra nhiều lần, nhưng đến nay chủ đầu tư của chung cư Hồ Gươm Plaza là Công ty CP may Hồ Gươm vẫn chưa có câu trả lời đến người dân.
Theo Châu Anh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)